Thứ Sáu của bạn (14/08): Kim Ngưu nên kiên quyết trong vấn đề tiền bạc, Cự Giải hãy hành động theo thực tế

Tiin - 14/08/2020, 04:53

Bọ Cạp cần dành nhiều thời gian thư giãn cho bản thân hơn và Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi, trải nghiệm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ được truyền cảm hứng để mạnh dạn thể hiện mọi cảm xúc bạn đang có. Tuy nhiên bạn nên chắc chắn rằng mình sẽ không hứa hẹn nhiều hơn những gì bạn có thể làm hoặc dẫn dắt mọi người thực hiện. Bạn có thể thoải mái biểu hiện sự nhiệt tình của mình nhưng hãy kiềm chế lại một chút nếu không muốn mang đến cho mọi người ý tưởng hay kỳ vọng sai lầm. Với những Bạch Dương có mối quan hệ tình cảm lâu năm, đừng thổi bùng những hiểu lầm nhỏ thành mâu thuẫn khó hoá giải. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Một cuộc trò chuyện về tài chính có thể trở nên nặng nề đối với Kim Ngưu vào hôm nay. Nếu bạn muốn giữ hòa bình bằng cách đồng ý chia mọi thứ theo tỷ lệ 50/50, điều đó sẽ không thể phản ánh đúng thời gian, năng lượng hoặc năng lực không đồng đều của mọi người liên quan. Sự không công bằng này sẽ dẫn đến một tình huống căng thẳng hơn nữa với nhiều quả bom ngầm nổ chậm. Tốt hơn hết là bạn nên giữ thái độ cứng rắn để làm mọi chuyện cho 'ra lẽ', sau một khoảng thời gian áp lực mọi thứ sẽ trở về đúng vị trí vốn có của nó. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những suy nghĩ về một mối quan hệ nào đó có thể sẽ làm Song Tử mất tập trung vào hôm nay. Bạn sẽ buộc phải xóa mọi ranh giới mờ nhạt trong tất cả các vấn đề và đưa ra lựa chọn chắc chắn của mình. Ngoài ra, hãy nhớ dành thời gian chia sẻ suy nghĩ của bạn với những người thân yêu. Các giả định sai lầm có thể là thủ phạm đằng sau sự bất mãn của bạn. Đôi khi bí mật ở ngay trước mắt và sẽ xuất hiện khi bạn chỉ cần chủ động mở lời nói. 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ bị phân vân giữa lựa chọn tập trung hết mình vào công việc hay dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Việc thúc đẩy bản thân sẽ chỉ dẫn đến tình trạng kiệt sức, vì vậy bạn chỉ nên chọn ưu tiên cho một hai nhiệm vụ quan trọng trước. Sự giúp đỡ của đồng nghiệp cũng sẽ giúp cho bạn nhẹ nhàng, bớt áp lực hơn. Hãy hành động thực tế với những gì bạn hứa và dành ra một khoảng thời gian nhất định cho bản thân.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Những lời mời hấp dẫn từ mạng xã hội sẽ đổ về và rất khó để Sư Tử quyết định xem bạn nên tham dự sự kiện nào (hay có thể là tất cả?). Hãy ưu tiên những thứ giúp bạn kết nối với mọi người một cách có ý nghĩa nhất. Bạn cảm thấy có mong muốn phải tạo ra sự khác biệt cho thế giới xung quanh mình vào hôm nay. Bạn sẽ có khả năng liên kết với những người làm việc vì cùng một mục đích xứng đáng. Điều này sẽ giúp kích thích trí tuệ và cho bạn cơ hội để học hỏi nhiều hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thích được mọi người khen ngợi tại nơi làm việc, nhưng bạn có thể đã đi quá xa so với "nhân viên kiểu mẫu" trong hôm nay. Bạn đang có xu hướng tuân thủ quy tắc, làm hài lòng mọi người đến mức sẵn sàng đánh đổi bằng chi phí hay lợi ích của riêng bạn. Hãy dẫn đầu thay vì đi theo. Bạn nên cho bản thân một chút thời gian để nghiền ngẫm mọi thứ, sau đó nói lên quan điểm độc lập của bản thân thay vì chạy theo bầy đàn. Chiến thắng sẽ ở ngay gần và chỉ cần bạn mạnh dạn đứng lên vì chính mình. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên kiểm tra sự thật trước khi truyền bá bất cứ điều gì trong hôm nay. Bạn có thể sẽ bị cám dỗ để thêu dệt những câu chuyện có giá trị giải trí. Mặc dù có khả năng ghi nhận được một vài tiếng cười nhưng bạn cũng có thể mất uy tín nếu kéo mọi chuyện đi quá xa. Hãy nghiên cứu và kiểm tra nguồn kĩ. Với sự thật và cách giao tiếp duyên dáng, sức mạnh thuyết phục của bạn sẽ trở nên không thể cưỡng lại được.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp có sức quyến rũ rất riêng và bạn luôn biết điều đó. Tuy nhiên, một số tình huống khách quan có thể làm lung lay sự tự tin của bạn vào hôm nay. Hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy hài lòng về làn da, cân nặng hay ngoại hình của mình. Bạn có thể dành thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân để lấy lại sự tự tin đã mất. Quan trọng hơn hết là đừng so sánh, cuộc sống không phải là một cuộc chiến cần thiết có người thắng người thua. Thay vì cố gắng đi trước những người khác ba bước, hãy vui vẻ ở trên con đường của riêng bạn. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã luôn trân trọng các mối quan hệ, tuy nhiên đôi khi bạn là người cho đi quá nhiều mà chẳng nhận lại được bao nhiêu. Nếu bạn đang cảm thấy kiệt sức bởi sự hào phóng của chính mình, hãy coi đó là một dấu hiệu không chỉ để kéo bản thân mình lại mà còn để yêu cầu những người khác gánh vác sức nặng của chính họ. Về công việc, bạn nên lắng nghe yêu cầu của người khác nhưng đừng quá vội vàng mà nói đồng ý ngay. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết nên chú ý tới ngôn ngữ cơ thể của bạn trong hôm nay. Chúng có thể tiết lộ suy nghĩ thật sự của bạn và gây ra nhiều điều căng thẳng, kịch tính. Bạn không nên hứa hẹn hay làm những gì quá sức giới hạn của bản thân trong ngày này. Ngoài ra nếu bạn là người thường xuyên dựa dẫm vào bạn bè, hãy dành thời gian để công nhận và tôn vinh sự hào phóng của họ bằng một món quà và lời cảm ơn chân thành.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình không nên chống lại cảm xúc tiêu cực của bản thân, tuy nhiên hãy nhớ thể hiện tấm lòng rộng lượng và bao dung của bạn đối với người khác cũng như đối với chính mình. Trong công việc, bạn quan tâm đến chương trình làm việc của riêng bạn trước khi bị cuốn vào những giấc mơ và kế hoạch của người khác. Nếu bạn nhận thấy mình đang chơi trò huấn luyện viên tình nguyện, hãy dừng lại ngay vì có thể đối phương sẽ không cảm thấy biết ơn đối với sự chỉ bảo tận tình của mình. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể bị kiệt sức khi cố gắng vì mọi người, vì tập thể. Hãy nhớ rằng bạn chỉ là một con người đơn giản và đôi khi bạn cần một khoảng thời gian thư giãn sảng khoái dành cho riêng mình. Chăm sóc bản thân sẽ là nhiệm vụ trên hết trong ngày này! Đừng để người khác lợi dụng công sức, tấm lòng chân thành hay bất cứ điều gì từ bạn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất