Thứ Sáu của bạn (11/09): Song Tử cảm thấy mơ hồ, Bọ Cạp có một ngày phiêu lưu nhiều thăng trầm

Tiin - 11/09/2020, 04:36

Ma Kết nên cẩn thận với những thông tin sai lệch xuất hiện trong hôm nay và Thiên Bình cần tập trung nắm bắt cơ hội.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ chủ yếu tập trung vào công việc. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải vật lộn trong việc việc tìm kiếm sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và nghỉ ngơi hoặc giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần/cảm xúc. Bạn nên tôn trọng thay vì thách thức nhịp điệu năng lượng tự nhiên trong cơ thể. Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc cho sức khoẻ bản thân hơn. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Ngày hôm nay sẽ thúc đẩy sự tò mò và ham muốn thử nghiệm điều mới đa dạng của Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn nên quản lý tốt kỳ vọng của mình để tránh mơ mộng về những điều phi thực tế. Ngoài ra, có thể bạn đang khao khát một mối liên kết tinh thần tử tế nhưng mối quan hệ tình bạn hay tình yêu hiện tại chưa đáp ứng được nhu cầu này của bạn. Vì vậy bạn không nên cam kết hoặc đưa ra quyết định cho những vấn đề quan trọng nếu bạn thấy chưa đủ tin tưởng. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể cảm thấy dễ bị tổn thương bởi những thăng trầm liên quan đến danh tiếng hoặc sự nghiệp của bạn. Bạn đang mơ hồ và không biết mình đang đứng ở đâu, điều này sẽ làm suy yếu động lực cố gắng của bạn. Những người thân yêu đáng tin cậy sẽ giúp bạn xác định mục tiêu và con đường dài hạn cho khoảng thời gian sắp tới. Ngoài ra bạn cũng không nên lơ là cuộc sống gia đình, hãy dành nhiều thời gian quan tâm và thăm hỏi người thân hơn. 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có thể sẽ suy nghĩ nhiều trong hôm nay. Hãy thận trọng hơn một chút nếu bạn cần làm việc với các dữ kiện và số liệu, đồng thời lưu ý rằng bạn cần giao tiếp cởi mở để có thể hợp tác tốt với người khác. Nếu ai đó đang cố gắng nhận được sự cam kết hoặc câu trả lời chắc chắn từ bạn nhưng bạn lại cảm thấy không ổn, hãy cố gắng trì hoãn nó đến một thời điểm bạn trở nên tự tin hơn. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử nên cẩn thận vì có thể có một số nhầm lẫn xung quanh các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc tình cảm thân mật. Bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống mà những người khác đang tiêu hao thời gian hoặc năng lượng của bạn. Hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu tinh thần và tình cảm của bản thân. Bạn cũng cần thời gian ra ngoài thư giãn trong thiên nhiên hoặc nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày này sẽ nâng cao tinh thần của Xử Nữ giúp bạn có tâm trạng vui vẻ hơn. Nhìn chung, đây là thời điểm tốt để thúc đẩy sở thích cá nhân của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy bất bình hoặc hiểu lầm lúc này khi ai đó đối xử thờ ơ và thiếu quan tâm bạn. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên tập trung vào những điều bạn yêu thích thay vì ghim hy vọng vào nơi khác hoặc bất kì ai khác. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Các vấn đề thường ngày có thể trở nên khó khăn hơn nếu Thiên Bình cảm thấy không có động lực hoặc được hướng dẫn trong hôm nay. Rất nhiều điều đang diễn ra và bạn cần tập trung hết sức để tránh bỏ lỡ bất kì cơ hội nào. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy quá tải với những việc phải làm nhưng thiếu kế hoạch hành động. Hãy tin tưởng trực giác của bản thân trong ngày này. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay là một ngày phiêu lưu của Bọ Cạp. Bạn có thể sẽ trải qua một số thăng trầm trong đời sống xã hội của mình. Bạn cảm thấy thiếu một điều gì đó trong cuộc sống nhưng khó có thể xác định chính xác, điều này sẽ dẫn đến sự bất mãn mơ hồ. Bạn cũng có khả năng nhầm lẫn trong các mối quan hệ. Hãy cẩn thận xác định rõ cảm xúc của bạn trước khi bùng phát sự khó chịu của mình với bất kì ai. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Mặc dù đây là thời điểm thuận lợi trong năm để Nhân Mã hoàn thành trách nhiệm và theo đuổi mục tiêu của mình nhưng hôm nay có thể sẽ là một ngày trầm lắng đối với bạn. Bạn nên điều chỉnh mục tiêu với ước mơ hiện tại hoặc chú ý hơn đến các nhu cầu thực tế. Bạn có thể tìm thấy những nguồn cảm hứng mới và được cải thiện trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái bên những người thân yêu của mình. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ngày hôm nay có thể làm sáng tỏ những ước mơ chưa thực hiện được của Ma Kết hoặc những khu vực khiến bạn bất mãn. Sự thiếu phương hướng hoặc cảm hứng tạm thời có thể khiến bạn đặc biệt nhạy cảm với những điều xao lãng. Những thông tin sai lệch sẽ khiến bạn khó có thể tập trung tốt và giao tiếp kém hơn. Hãy cẩn thận khi kết luận vì có thể bạn chưa chắc chắn về sự thật. Đây là thời điểm tốt để bạn xem xét lại hoặc kiểm tra kỳ vọng của mình nếu chúng đang làm hỏng những khoảnh khắc hoàn hảo. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có thể cảm thấy bất mãn trong hôm nay. Tốt nhất là bạn nên áp dụng cách tiếp cận chờ đợi và tránh đầu tư thời gian, nguồn lực và năng lượng vào những nỗ lực không chắc chắn. Vấn đề tài chính hoặc quyền sở hữu có thể sẽ xuất hiện ngay lúc này. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thiết lập hoặc thực thi các ranh giới với người khác hoặc với tiền bạc và năng lượng của chính bạn. Đừng lý tưởng hoá bất kì ai bạn mới gặp trong ngày này. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể sẽ tạm thời không nhìn nhận rõ được các tình huống thực tế trong hôm nay. Tốt nhất là bạn nên tập trung vào bản thân để tránh cảm giác khó chịu bắt nguồn từ người khác. Những quan niệm sai lầm sẽ mang đến cho bạn kết quả không tốt. Bạn nên tránh những người đang gây áp lực buộc bạn phải có phản ứng hoặc cam kết dứt khoát trong việc nào đó. Hãy giữ nhịp độ nhẹ nhàng và ổn định trong ngày này.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất