Thứ năm của bạn (4/6)

Zing - 04/06/2015, 07:45

Hôm nay, Song Tử nên nhạy bén trong quan hệ đối ngoại. Bạn cần đề phòng vài người lòng dạ bất minh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu không nên coi nhẹ tính quan trọng của đời sống vật chất. Bạn cũng cần chú ý tới khía cạnh tiền bạc trong mối quan hệ nói chung. Nếu bạn làm kinh doanh, đầu tư, bạn nên thận trọng ngay từ sáng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần bước vào guồng làm việc và tư duy từ sáng sớm. Người yêu của bạn đặc biệt khó tính, kén chọn. Bạn có xu hướng phản kháng mạnh nếu không đồng ý với người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy nhạy bén hơn trong mối quan hệ đối ngoại ở cơ quan. Đồng nghiệp có thể dự định chơi xấu sau lưng bạn. Công việc đòi hỏi bạn phải dốc sức về cả thể chất lẫn tinh thần.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, sự duyên dáng ngầm của bạn dễ dàng “hạ gục” trái tim của mọi người. Bạn nên thận trọng nếu không muốn vô tình gây thương nhớ cho người khác.

Cự Giải chiếm được cảm tình của nhiều người.

Cự Giải chiếm được cảm tình của nhiều người.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày khó khăn của Sư Tử, đặc biệt nếu bạn sinh cuối tháng 7. Lời khuyên đầu tiên là bạn cần tránh đối đầu, cãi vã, nảy sinh thái độ thù địch vào đầu buổi. Bạn nên đề cập tới vấn đề rắc rối, nặng nề vào cuối ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không nên đi đường dài, du lịch hay nghỉ mát. Bạn có thể gặp rắc rối trên đường. Bất đồng dễ nảy sinh giữa những người thân trong gia đình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình chớ nên quá chủ động trong công việc cũng như tình cảm riêng tư. Bạn cần nghiêm túc xem xét lại cách cư xử, phong thái giao tiếp của mình. Bạn không nên đặt nhiều kỳ vọng hay tin tưởng vào những đồng nghiệp có vẻ lôi cuốn bề ngoài.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy bắt tay vào công việc càng sớm càng tốt. Trong ngày, đối thủ sẽ tuyên chiến khiến tốc độ của bạn chậm lại. Bạn sẽ đưa ra quyết định độc lập, quyết đoán. Hãy tránh để cảm xúc ảnh hưởng tới lựa chọn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần chú ý tới dấu hiệu sức khỏe bất thường. Nếu bạn vốn có bệnh mãn tính, nó sẽ phát tác mạnh hơn vào buổi sáng. Hãy cẩn thận kẻo bị thương hoặc ngộ độc thức ăn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Vào buổi sáng, mối quan hệ của bạn với người yêu dễ nảy sinh căng thẳng. Bạn dễ phản ứng mạnh, chống đối lại ý kiến của mọi người, đặc biệt là người thân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn sẽ không có một ngày dễ thở, nhất là với Bảo Bình sinh trong tháng 2. Trong giao tiếp, bạn dễ vấp phải bất đồng, hoặc khó làm người đối diện hài lòng. Để tránh làm tinh thần lẫn thể chất kiệt quệ, bạn nên chịu khó nghỉ ngơi đầy đủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói. Bạn cũng nên cân nhắc nếu cần đưa ra lựa chọn, kết luận, hoặc nêu ý kiến. Trong tranh luận, lời nói của bạn có thể gây ra hậu quả ngoài mong muốn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất