Thứ Năm của bạn (31/12): Song Ngư trở thành người giúp đỡ hữu ích, Ma Kết thành thật với bản thân

Tiin - 31/12/2020, 08:50

Thiên Bình sẽ tìm kiếm bạn cùng chung chí hướng vào hôm nay và Nhân Mã có thể trút bỏ căng thẳng cùng áp lực trong dạo vừa qua.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ muốn làm việc nhẹ nhàng vào buổi sáng và chuẩn bị sẵn sàng để phát triển trong nửa còn lại của ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để bạn xem xét lại những thói quen của bản thân và loại bỏ những thứ vô ích đối với bạn, đặc biệt là về mặt tinh thần hoặc về thái độ và tư duy. Hãy cố gắng sử dụng tài năng ngoại giao của bạn trong ngày này. Bạn sẽ thu thập được nhiều thông tin hữu ích nếu biết cách khai thác qua những cuộc trò chuyện tưởng chừng không hề liên quan tới vấn đề bạn đang tìm hiểu. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ giải quyết tốt các vấn đề tài chính cá nhân. Bạn có thể tìm ra được cách để trả nợ hoặc thu hồi các khoản vay trì hoãn từ lâu. Ngoài ra, đây không phải là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Đừng bỏ lỡ những cơ hội phát triển khác khi bạn tập trung vào bản thân trong ngày này. Việc áp dụng tư duy sáng tạo vào các mục tiêu công việc hay đời sống tình cảm sẽ giúp bạn đạt kết quả tốt hơn mong đợi. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc vào hôm nay. Bạn nên tránh đảm nhận những trách nhiệm mà lẽ ra người khác phải tự giải quyết. Bạn cũng không nên phụ thuộc vào bất kì ai trong ngày này, hãy cố gắng hoàn thành công việc một cách độc lập. Ngoài ra, để tìm câu trả lời cho các vấn đề trong hiện tại, bạn có thể xem xét lại những gì đã xảy ra trong quá khứ. Việc phản ánh và đánh giá bản thân là điều cần thiết trước khi bạn có thể tự tin bước tiếp vào ngày này. 

 

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải nên chú ý thái độ hoặc kỳ vọng của bản thân trong hôm nay. Bạn cần có tinh thần tích cực để có thể nắm bắt các cơ hội thông qua tài ăn nói của mình. Ngoài ra, các vấn đề tài chính sẽ được dàn xếp ổn thỏa trong ngày này. Cảm giác hài hòa và cân bằng trong cuộc sống sẽ giúp bạn có nhiều động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên, hãy tránh làm việc kiệt sức và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày hơn. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay nên kết thúc mọi công việc cũ trước khi thực hiện bất kỳ cam kết hoặc thỏa thuận dài hạn mới nào. Tiến độ công việc của bạn có thể sẽ tạm thời chậm lại. Đừng lo lắng vì bạn đang thực hiện từng bước nhỏ để đạt được mục tiêu lớn của mình. Ngoài ra, đừng để cảm xúc về người yêu hay những người quen cũ ảnh hưởng tới bạn trong ngày này. Đừng níu kéo quá khứ theo những cách không lành mạnh cho tinh thần của bạn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có khuynh hướng trở về với những không gian quen thuộc, thoải mái thay thử thách bản thân hoặc đặt mục tiêu phát triển và học hỏi ở những vùng đất mới. Một việc làm tốt trong quá khứ có thể sẽ mang lại lợi ích cho bạn ngay lúc này. Hãy dành thời gian để phát triển tầm nhìn thay vì tập trung vào các chi tiết nhỏ bé, không đáng kể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có cơ hội tìm được những người cùng chí hướng với bạn trong hôm nay. Hãy tận dụng tốt tài năng và nguồn lực mà bạn đã có để lôi kéo những nguồn năng lượng tích cực mới vào cuộc sống của bạn. Ngoài ra, hãy cố gắng cư xử tế nhị nhất có thể với những người thân yêu xung quanh bạn, đặc biệt là người thân, hàng xóm và bạn học. Bạn có thể sẽ thất hứa hoặc chậm trễ với ai đó đặc biệt vào ngày này. 

 

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Đây là thời điểm tuyệt vời để Bọ Cạp loại bỏ những trở ngại liên quan đến tiền bạc và kinh doanh. Niềm tin tăng cao vào bản thân sẽ giúp bạn chia sẻ ý tưởng của mình một cách cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Bạn cũng đã sẵn sàng để buông bỏ những thứ không còn cần thiết trong cuộc sống của mình. Hãy dành thời gian kết nối với những người giúp bạn cảm thấy thoải mái hoặc những người có tác dụng trấn an bạn. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã có thể trút bỏ căng thẳng và áp lực vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ có khả năng bỏ lỡ cơ hội để phát triển và học hỏi nếu bạn lùi bước trước thử thách. Đừng ngần ngại thể hiện bản thân với cách tiếp cận thoải mái, độc đáo của riêng bạn. Việc giải quyết triệt để các vấn đề cũ cũng sẽ giúp bạn có hành trình suôn sẻ hơn trong khoảng thời gian nỗ lực, phấn đấu sắp tới. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ đối mặt trung thực với bản thân. Bạn có thể học được điều gì có giá trị và mang lại lợi ích to lớn khi bạn đã hiểu rõ chính mình hơn. Đã đến lúc bạn nên cố gắng nhận thức được sự chậm trễ hoặc những vấn đề mà trước đây bạn đã tạm thời bỏ qua. Bạn cần phải sửa chữa những sai lầm và thiếu sót trong quá khứ để có thể dọn đường chuẩn bị cho hành trình mới sắp tới. Khi thời gian dần trôi, những ý tưởng tràn đầy cảm hứng sáng tạo mới sẽ xuất hiện và giúp bạn gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ có tâm trạng thoải mái, tuy nhiên bạn có thể hơi đa cảm trong những vấn đề liên quan đến tình cảm. Mối liên hệ với một người bạn cũ hoặc những kỷ niệm mạnh mẽ về ai đó trong quá khứ sẽ xuất hiện trở lại. Bạn có thể hơi mất tập trung trong ngày này nhưng kết quả nhìn chung sẽ khiến bạn thỏa mãn. Đừng tự gây áp lực cho bản thân và các tiếp cận thoải mái, sáng tạo sẽ là chiến lược tuyệt vời giúp bạn hoàn thành mọi công việc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ hài lòng khi có thể giúp đỡ được nhiều người trong hôm nay. Bạn sẽ học hỏi được điều gì đó có giá trị thông qua việc trao đổi ý kiến một cách cởi mở, thân thiện với mọi người xung quanh. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn xác định cảm xúc và tình cảm của mình. Hãy lập kế hoạch để chuẩn bị sẵn sàng cho những bước đi tiếp theo của bạn. Bạn cũng sẽ cảm thấy thỏa mãn khi có thể hoàn thành mọi trách nhiệm trong ngày này. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất