Thứ Năm của bạn (29/10): Bọ Cạp không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ, Song Tử mở rộng mạng lưới xã hội

29/10/2020, 08:33

Kim Ngưu hôm nay sẽ có cái nhìn thấu hiểu sâu sắc hơn về bản thân và Xử Nữ có thể giải quyết tốt các vấn đề tài chính.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ chuyển sự chú ý của mình sang những nhu cầu tình cảm chưa được đáp ứng. Ngày này sẽ kích thích việc khám phá những cảm xúc bị chôn vùi sâu bên trong bạn. Bạn có thể sẽ khó giữ được bình tĩnh nếu bạn cảm thấy bị ức chế, tắc nghẽn. Cảm giác không rõ ràng về việc nên bắt đầu thay đổi từ đâu cũng sẽ khiến bạn trở nên nóng nảy hơn bình thường. Hãy cố gắng trò chuyện và giải phóng suy nghĩ, áp lực của bạn với những người đáng tin cậy.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ có cơ hội khám phá những ký ức sâu đậm hay những suy nghĩ mãnh liệt của bạn. Bạn sẽ thấu hiểu bản thân hơn và có thể lựa chọn con đường đúng đắn và phù hợp cho khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, cảm xúc bùng phát lúc này của bạn có thể sẽ khá lộ liễu và ảnh hưởng trực tiếp tới những người xung quanh. Đừng cố gắng chống lại tâm trí của chính bạn, hãy xây dựng bầu không khí dành riêng cho bản thân để bạn có thể giữ bình tĩnh tốt hơn. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội của bạn vào hôm nay. Ngoài ra một người bạn cũ hoặc chỉ đơn giản là một ký ức mạnh mẽ về một tình huống trong quá khứ có thể sẽ xuất hiện trở lại và gây phiền nhiễu cho tâm trí của bạn. Hãy nhắm đến mục tiêu cảm nhận, trải nghiệm và tiếp thu những gì bạn đang suy nghĩ. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về các vấn đề cũ để có thể buông bỏ và thanh lọc những thứ vô ích ra khỏi cuộc sống của mình. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải sẽ tập trung làm việc hiệu quả trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng cảm thấy cần phải có thêm nhiều cảm hứng hơn trong quá trình phấn đấu vì mục tiêu, sự nghiệp, trách nhiệm hoặc tham vọng của mình. Hãy cố gắng tận dụng sức mạnh của cảm xúc để làm việc một cách hiệu quả và chủ động, tuy nhiên đây không phải là lúc phù hợp để bạn đưa ra những quyết định lớn. Tốt hơn hết là bạn nên quan sát và cân nhắc các chiến lược thay vì bắt đầu một thứ gì đó hoàn toàn mới.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Năng lượng trong ngày hôm nay của Sư Tử sẽ rất tốt cho những cuộc trò chuyện, tranh luận sôi nổi hoặc những tin tức đáng khích lệ. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ cần phải giải quyết một vấn đề cũ để vượt qua khó khăn hiện tại. Hãy thử thoát khỏi thói quen nhàm chán ngày thường để có cái nhìn mới mẻ hơn về những nguồn lực mạnh mẽ mà bạn đang nắm giữ. Đây là thời điểm bạn nên tập trung bắt tay vào làm, trải nghiệm và học hỏi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ suy nghĩ nhiều về vấn đề tài chính trong hôm nay. Bạn cần sắp xếp lại ngân sách của mình để tránh chi tiêu quá đà. Ngoài ra, ngày này cũng có khả năng sẽ khuấy động cảm xúc của bạn về mối quan hệ đã qua. Hãy tập trung giải quyết mọi thứ một cách triệt để nếu bạn không muốn bị ám ảnh mãi về một điều cũ kỹ. Ngoài ra bạn có thể sẽ nhận được thông tin chi tiết để đạt được mục tiêu trong công việc vào ngày này. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ dành nhiều thời gian cho các các mối quan hệ thân thiết. Sự vô tâm ngẫu nhiên của bạn có thể đang khiến ai đó cảm thấy buồn bã hay thậm chí bị tổn thương. Bạn cần quan sát, xem xét thực trạng đang diễn ra để có thể bắt đầu thực hiện một số thay đổi quan trọng. Ngoài ra bạn có thể sẽ đặt ra những mục tiêu mới trong ngày này về cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân của mình. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Chìa khoá thành công dành cho Bọ Cạp trong hôm nay là hãy tập hợp các chi tiết lại với nhau và bạn sẽ tập trung giải quyết được mọi vấn đề. Đừng bỏ qua bất kỳ manh mối nhỏ bé nào và việc xem xét, cân nhắc nhiều lần sẽ giúp bạn đưa ra kết luận đúng đắn. Ngoài ra, trong ngày này bạn có thể sẽ có những phản ứng cảm xúc mạnh mẽ hơn bình thường. Mặc dù đây không phải là thời điểm tốt nhất để bạn đưa ra các quyết định nghiêm túc, nhưng đây sẽ là lúc bạn có thể quan sát và tiếp xúc với những mong muốn sâu bên trong bản thân để có thể làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ thể hiện bản thân một cách vui tươi và thân thiện. Bản chất cảm xúc và mong muốn của bạn đang hoà hợp với nhau và có thể mang đến cho bạn tâm trạng tràn đầy động lực cùng nhiệt huyết dành cho công việc cũng như các hoạt động ngày thường khác. Ngoài ra, bạn có thể sẽ tìm được gốc rễ của những nỗi thất vọng trong dạo gần đây. Những sở thích hoặc thú tiêu khiển trong quá khứ sẽ xuất hiện trở lại với năng lượng mạnh mẽ và tích cực dành cho cuộc sống của bạn. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ có cơ hội quay lại xem xét các vấn đề cũ với nguồn năng lượng mới. Bạn có thể học được nhiều điều về những nguyên nhân đã khiến bạn chậm lại hoặc vấp ngã. Tuy nhiên, các vấn đề gia đình đầy thách thức có thể sẽ xuất hiện ngay bây giờ. Hãy chú ý đến sự oán giận dường như nổi lên từ hư không trong không gian ngôi nhà của bạn. Bạn cần học cách quản lý thời gian và năng lượng của mình sao cho hiệu quả hơn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ có cơ hội giải quyết các vấn đề cũ lằng nhằng, phức tạp một lần và mãi mãi. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng vì việc rối loạn thông tin có thể gây gián đoạn và khiến bạn phải thực hiện những thay đổi, cải tiến quan trọng trong kế hoạch sẵn có của mình. Hãy cố gắng chế kiềm chế sự thiếu kiên nhẫn, đừng để thái độ vội vàng khiến bạn làm hỏng việc. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể sẽ tìm ra những tài sản bị bỏ sót hoặc giải quyết tốt vấn đề tài chính của bạn vào hôm nay. Bạn sẽ dành thời gian tìm kiếm và khám phá các cách để tăng cường sự thoải mái trong cuộc sống. Quá trình này rất có khả năng sẽ thiết lập dựa trên việc phát hiện ra một nguồn tài nguyên mà bạn chưa từng khai thác, đó có thể là về tiền bạc, ý tưởng cũ hay những người hữu ích mà bạn quen biết. Ngoài ra nếu cảm thấy mệt mỏi với những công việc thường ngày, bạn có thể thử sử dụng những cách tiếp cận khác để làm mới quá trình làm việc của mình.

Theo Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất