Thứ Năm của bạn (27/08): Song Ngư làm việc năng suất, Nhân Mã cần không gian yên tĩnh

Tiin - 27/08/2020, 03:10

Hôm nay Bọ Cạp sẽ bớt thể hiện tính cạnh tranh của bạn hơn và Kim Ngưu sẽ có một ngày chân thành và ấm áp với những người thân yêu.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ dành nhiều thời gian và năng lượng cho gia đình, tổ ấm, mối quan hệ thân mật, niềm vui và tiền bạc. Bạn có trực giác tốt để xác định và tận dụng, nắm bắt những giao dịch mua bán có lời. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn quan tâm tới những người đặc biệt trong cuộc đời của mình hơn. Mọi sự hiểu lầm có thể được giải quyết dễ dàng hơn bình thường và điều này sẽ giúp chữa lành vết thương tinh thần cho bạn. Hãy tập trung vào việc chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm và lòng trắc ẩn, bao dung dành cho những người xứng đáng. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Khả năng giao tiếp, kết nối và sức hút đặc biệt của Kim Ngưu sẽ lan toả một cách tự nhiên vào hôm nay. Bạn đang thu hút mọi thứ đến với bạn hơn là đuổi theo chúng, đã đến lúc bạn nên tập trung và cố gắng cho mục tiêu của mình. Ngoài ra bạn có thể sẽ có một kết nối tình cảm hoặc tâm hồn với một người bạn mới, đây cũng là khoảng thời gian bạn có thể làm hoà với bất kì ai. Sự ấm áp và chân thành sẽ là thành công toả sáng của Kim Ngưu trong ngày này. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày làm việc thoải mái. Bạn sẽ có cảm giác đầy đủ hơn khi tìm ra được cách để lấp đầy những khoảng trống trong cuộc sống hiện tại của mình. Bạn cũng chắc chắn sẽ đánh giá cao những điều tốt đẹp mình đang sở hữu và cảm giác thẩm mỹ của bạn đang phát triển tốt. Hãy tận dụng nguồn cảm hứng sáng tạo trong ngày này để phát triển và bứt phá trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Sự quyến rũ của Cự Giải sẽ tăng mạnh trong hôm nay thông qua thái độ bí ẩn hay thậm chí "khó gần". Bạn sẽ có cơ hội đạt được những gì trái tim mình mong muốn. Những đặc điểm nhẹ nhàng, tinh tế và hấp dẫn nhất của bạn sẽ được người khác đánh giá cao và thích thú. Chủ nghĩa lý tưởng và bản chất lãng mạn của bạn hoà hợp, đây chính là thời điểm tốt để bạn chủ động 'xuất kích' và nắm giữ hạnh phúc trong cuộc sống. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử không nên suy nghĩ quá nhiều về những gì đã xảy ra trong quá khứ khi nói đến tình yêu, tình cảm hay niềm vui. Những kinh nghiệm rút ra từ quá khứ có thể giúp bạn thay đổi, cải thiện tốt bản thân và từ đó mở ra nhiều cánh cửa cho những mối quan hệ thân thiết mới. Bạn có thể đạt đến cái nhìn sâu sắc hoặc hiểu biết hơn và bạn cũng sẽ có xu hướng nhìn mọi thứ dưới ánh sáng bao dung, vị tha hơn trước. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ dễ dàng nhìn nhận mọi người và cảm xúc của bạn theo chiều hướng lạc quan, tích cực. Đây là điều lý tưởng nhất khi bạn không che đậy khuyết điểm của người khác mà là nhận thấy khuyết điểm và tìm ra vẻ đẹp ở chúng. Bạn sẽ có được cảm giác hài lòng và vui vẻ hơn về cuộc sống cá nhân cũng như môi trường xung quanh bạn. Bạn có thể dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Hãy phản ứng theo bản năng thay vì suy nghĩ quá mức trong ngày này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày hôm nay sẽ nâng cao phẩm chất dịu dàng và cảm giác nghệ thuật tự nhiên của Thiên Bình. Lớp bí ẩn bên ngoài có thể khiến người khác muốn đến gần và tìm hiểu bạn rõ hơn. Hành động với một chút tuỳ ý sẽ là điểm thu hút ánh nhìn của bạn trong ngày này. Mọi người sẽ đánh giá cao khả năng dẫn đầu, lãnh đạo của bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn cố gắng, nỗ lực cho công việc dù không có mục tiêu hay những bước đi rõ ràng và cụ thể nhất. Sự tinh tế trong trực giác sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn đứng đắn. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Phương diện hào phóng và nhân hậu trong tính cách của Bọ Cạp sẽ được bộc lộ ra trong hôm nay. Mức độ nổi tiếng của bạn được tăng lên và đây sẽ là điểm hữu ích cho sự nghiệp của bạn trong khoảng thời gian sắp tới. Điều này có thể giúp thúc đẩy trí tưởng tượng sáng tạo và bạn sẽ có cơ hội đạt được nhiều thành tích khó tin. Ngoài ra, để tránh căng thẳng quá mức bạn có thể tập trung vào việc chữa lành bản thân bằng cách chấp nhận và tha thứ.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã cần một không gian yên tĩnh để thấu hiểu và xử lý những vấn đề rắc rối phát sinh trong hôm nay. Bầu không khí hợp tác và cởi mở xung quanh sẽ giúp bạn loại bỏ xu hướng suy nghĩ quá đà. Bạn nên tập trung vào nhu cầu và mong muốn bên trong của bản thân. Hãy tin tưởng và cho phép trực giác và bản năng chỉ đường, dẫn lối bạn vào ngày này. Đây là khoảng thời gian để bạn tận hưởng, chấp nhận và đón nhận những cảm xúc cùng mong muốn sâu sắc hơn của mình. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thái độ cởi mở sẽ là chìa khóa thành công của Ma Kết trong hôm nay. Việc chia sẻ ước mơ của bạn trở nên dễ dàng hơn và điều này cũng có thể giúp thúc đẩy các mối quan hệ xã hội xung quanh bạn. Bạn sẽ giải tỏa được gánh nặng hoặc dàn xếp tốt một mối bất bình nào đó. Nhiều người sẽ đặt niềm tin vào ý tưởng hoặc quan điểm của bạn và bạn sẽ được truyền cảm hứng để học hỏi và chia sẻ nhiều hơn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ có xu hướng áp dụng trực giác và trí tưởng tượng của mình vào những vấn đề thực tế và bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Giác quan thứ sáu có thể dẫn bạn đến một phương pháp hoặc cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ, có nhiều tiềm năng cho tương lai. Ngoài ra, bạn cũng nên giao lưu và gắn kết với những người thân thiết xung quanh. Lòng tốt luôn muốn giúp đỡ mọi người sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ và bình an sâu bên trong. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Sự sáng tạo sẽ đóng góp lớn cho thành công trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm cá nhân của bạn. Đây là một quá trình tăng cường tinh tế và cách tốt nhất để khai thác năng lượng này là hãy nắm chắc và bộc lộ hết những đặc điểm dịu dàng nhất của bạn. Bạn sẽ thu hút được những điều tốt đẹp và may mắn đến với cuộc sống của mình trong ngày này.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất