Thứ Năm của bạn (20/08): Bọ Cạp mơ mộng khác thường, Cự Giải có tính tò mò cao

Tiin - 20/08/2020, 03:44

Song Tử nên dành nhiều thời gian cho riêng mình hơn và Nhân Mã cần tập trung hết sức cho công việc của bạn vào hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ muốn xử lý hết những vấn đề nhỏ nhặt đang còn tồn đọng trong danh sách việc cần làm của bạn. Đây là thời điểm rất tốt để bạn sửa lỗi trong những nhiệm vụ trước kia. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải vật lộn với nhiều phiền nhiễu xung quanh. Tốt hơn hết là bạn nên nhượng bộ một chút và nới lỏng một vài kỳ vọng cứng nhắc của bản thân vào ngày này.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ hành động khá bốc đồng vào hôm nay. Tuy nhiên, điều này sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng, động lực và bạn sẽ dễ dàng thực hiện công việc của mình trong quá trình vận chuyển thăng hoa này. Ngoài ra, bạn có thể nhận thấy rằng những người khác đang hơi quá quan tâm đến các vấn đề của cá nhân của riêng bạn. Hãy cố gắng tránh xa tâm điểm kịch tính xung quanh bạn trong ngày này.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử nên tập trung hướng nội và quan tâm đặc biệt đến thế giới nội tâm của bạn. Hãy cố gắng nuôi dưỡng sức khỏe của mình về cả thể chất lẫn tinh thần.  Bạn có thể tạm dừng một số kỳ vọng với bản thân và thả lỏng, thư giãn cũng như nuông chiều chính mình một chút vào ngày này.

 

Ảnh minh họa
 
Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tính tò mò của Cự Giải rất mạnh và sở thích cá nhân của bạn là một điểm thu hút lớn trong ngày hôm nay. Bạn càng muốn làm được nhiều việc thì có thể càng dễ bị phân tâm nhiều hơn. Điều này có thể dẫn đến cảm giác thiếu cảm hứng hoặc thiếu định hướng sau khoảng thời gian đầu đặc biệt năng động. Bạn có thể cân nhắc đặt ra các mục tiêu trung gian và nhỏ lẻ hơn để bạn không cảm thấy quá sức đến mức bỏ cuộc.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Đây là thời điểm tốt để Sư Tử ổn định và quan tâm nhiều hơn đến các nhu cầu vật chất thực tế của bạn. Việc xây dựng hoặc phát triển một cái gì đó, cho dù đó là một dự án, công việc kinh doanh hay mối quan hệ, đều sẽ khiến bạn cảm thấy đặc biệt hài lòng. Sẽ rất tốt nếu bạn áp dụng tư duy thực tế của mình vào bất cứ thứ gì cần cắt giảm hoặc tinh giản.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cảm xúc của Xử Nữ đang tập trung mạnh mẽ vào ngày hôm nay. Quá trình này có xu hướng làm sinh động hay thậm chí có thể phóng đại cảm xúc của bạn để bạn chú ý đến chúng nhiều hơn.  Đừng để lý trí của bạn lui bước. Nhìn chung bạn sẽ có một ngày thành công dù phải đấu tranh với chính mình trong một số thời điểm nhất định.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình không nên đòi hỏi hay kỳ vọng quá nhiều đối với bản thân bạn. Bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thêm về cảm xúc và động lực bên trong của mình. Hãy cố gắng tránh những tình huống đòi hỏi quá nhiều sức lực của vì bạn cần thời gian để phục hồi năng lượng trước khi tiến lên.

Ảnh minh họa

 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp có xu hướng mơ mộng khác thường và điều này có thể khiến bạn dễ bị lừa dối hơn một chút. Hãy cố gắng có góc nhìn khách quan trước khi đưa ra bất kỳ cam kết hay kết luận quan trọng nào. Tuy nhiên, khi các trách nhiệm trở nên bớt bức bách và áp lực hơn, bạn có thể cởi mở để tận hưởng và hòa đồng cùng mọi người.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã có thể bị thôi thúc lập kế hoạch liên quan đến sự nghiệp hay mục tiêu dài hạn của bạn trong hôm nay. Tài năng của bạn đang được công nhận và bạn sẽ nhận nhiều phản hồi tốt từ những người xung quanh. Tuy nhiên, những tình huống khó hiểu hoặc sự thiếu rõ ràng trong cuộc sống cá nhân có thể khiến bạn mất tập trung ngay lúc này.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có nhiều hy vọng và dự định trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, kế hoạch của bạn có thể không thực sự thành công ngay bây giờ, nhưng tốt nhất là đừng để nó làm bạn thất vọng và nản lòng. Một điều bất ngờ sẽ xuất hiện và xoay chuyển tình huống theo hướng tích cực đáng ngạc nhiên. Hãy tập trung, cố gắng hết năng lực của bản thân và bạn sẽ có kết quả tốt.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực, điều này mang đến cho bạn động lực to lớn để tiếp tục trên con đường của riêng mình. Bạn trở nên cởi mở và năng động hơn trong những hoạt động, sự kiện đông đúc. Tuy nhiên, việc thiếu rõ ràng về tiền bạc có thể gây ra một chút rắc rối trong ngày này của bạn. Cách tốt nhất là bạn nên nỗ lực giải quyết ngay mọi thứ thay vì chờ đợi điều gì đó hoặc ai đó xuất hiện một cách kỳ diệu. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể nhờ người khác trợ giúp để hoàn thành mục tiêu trong ngày hôm nay của bạn. Bạn không cần phải gánh vác mọi thứ một mình. Việc kết hợp, hợp tác với người khác sẽ giúp bạn hoàn thành chặng đua đường dài và có nhiều cơ hội rộng mở hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy tự tin với quyết định mình đã đưa ra, sự mù mờ sẽ ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất