Thứ năm của bạn (14/1)

Zing - 14/01/2016, 09:11

Khả năng hài hước sẽ giúp Bạch Dương luôn suy nghĩ lạc quan, dù phải gặp nhiều thay đổi bất lợi trong ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nếu dựa vào sự giúp đỡ của người khác thì bạn chỉ có thể giải quyết phần nào khó khăn, nhưng nếu có thái độ tích cực về tinh thần thì Bạch Dương hoàn toàn có thể tự thân vận độngchuyển mình và giải quyết triệt để mọi việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay, mọi hoạt động của Kim Ngưu sẽ liên quan nhiều đến tài chính và làm việc theo nhóm. Bạn sẽ phải thích ứng với từng nhiệm vụ, hoàn cảnh khác nhau nếu muốn gặt hái được những thành công ấn tượng. Vào buổi tối, hãy nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ bản thân, Kim Ngưu nên nghỉ ngơi nhiều hơn sau một ngày bận rộn. 

 

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang ở một vị trí tương đối thuận lợi trong công việc, với nhãn quan sắc bén thì chuyện gặt hái thành công chỉ là vấn để về thời gian. Tuy nhiên, bạn cần giữ thái độ ôn hoà với mọi người, đừng phấn khích hay hào hứng quá mức. Điều đó chỉ khiến cho những ai có ác cảm càng có lý do công kích Song Tử nặng nề hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên sử dụng quỹ thời gian trong ngày hữu ích hơn, bạn đừng nên bị cuốn vào những tranh luận gay gắt hay trêu đùa người khác đển mức khiến họ bực bội. Hôm nay là ngày khá đặc biệt, nhiều sự thay đổi tích cực trong công việc sẽ giúp Cự Giải mau chóng hoàn thành mục tiêu và cảm thấy mọi việc thuận lợi hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một nụ cười vui vẻ sẽ giúp Sư Tử làm thân với những người bạn mới tốt hơn. Đó sẽ là chất xúc tác giúp cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khiến sự việc trở nên phức tạp nếu không khôn khéo khi phát ngôn, rất dễ bị hiểu lầm. Tốt hơn là Sư Tử nên suy nghĩ thật kỹ, tránh làm tổn thương người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay không phải một ngày thuận lợi để bùng nổ. Nếu Xử Nữ mong muốn tạo ra nhiều thay đổi tích cực trong công việc, bạn phải chờ đợi nha, dịp khác sẽ tốt hơn ngày hôm nay nhiều đó. Thời gian cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình, bạn bè và những hoạt động yêu thích, sẽ giúp lấy lại cân bằng thật hiệu quả.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy kiên nhẫn với bản thân nhiều hơn. Bạn cần thời gian để chiến thắng sức ỳ và tạo cảm hứng hoạt động không ngừng nghỉ. Ngoài ra, đừng ngạc nhiên nếu ai đó đề nghị hợp tác, mọi người đều nhận ra tiềm năng của bạn. Cuối ngày, chuyện tình cảm có thể là chủ đề chính, thu hút nhiều sự quan tâm của phụ huynh.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Cách tiếp cận vấn đề của Hổ Cáp xem ra có thể gây ra nhiều bất lợi cho chính bạn. Hôm nay có thể là một ngày thành công nhưng cũng nên xem lại phương pháp làm việc nha, hãy nên tập trung và nhanh nhẹn nhiều hơn. Buổi tối, hẹn hò bạn bè đi xem phim hoặc cà phê cũng là một kế hoạch tốt, tuy nhiên, hoàn hảo nhất vẫn là ở nhà nghỉ ngơi và đi ngủ sớm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay, Nhân Mã tràn đầy năng lượng sáng tạo hơn mọi ngày. Bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong công việc và học tập. Tuy nhiên, thời điểm cuối ngày sẽ tương đối khó xử, giữa một bên là chuyện tình cảm và bên kia là gia đình. Nhân Mã chỉ có thể dành thời gian cho một phía, hãy động não tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần bình tĩnh trước những thông tin trái chiều nhạy cảm trong ngày hôm nay. Đặc biệt, bạn sẽ cần nhiều thời gian thích ứng và thay đổi nhằm hoà nhập tốt nhất vào môi trường công việc mới. Buổi tối, hãy nên dành thời gian trò chuyện cùng người thân hoặc tham gia vào các trò giải trí vui nhộn trong nhà.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu cảm thấy mệt mỏi, Bảo Bình đừng nên tham gia vào quá nhiều hoạt động trong ngày hôm nay. Bạn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng hơn nữa. Tuy nhiên, bạn bè có thể lôi kéo Bảo Bình tham gia vào nhiều kế hoạch tham vọng. Tốt hơn là hãy từ chối dứt khoát, tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có nhiều mong muốn trong công việc, nhưng bạn sẽ cần nhiều thời gian để hoàn thành. Hôm nay không phải là một ngày tuyệt vời để thay đổi hoặc thuyết phục bạn bè ủng hộ ý tưởng của bạn. Hãy để mọi người tự nhiên bày tỏ suy nghĩ của họ, Song Ngư chỉ cần quan sát và học hỏi cái nào hay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất