Thứ Năm của bạn (11/06): Bảo Bình lý trí hơn ngày thường, Sư Tử tạo nhiều mối quan hệ tốt

Tiin - 11/06/2020, 11:35

Song Ngư có thể có khả năng thần giao cách cảm trong hôm nay và Cự Giải sẽ có được tầm nhìn mới rộng rãi về bức tranh toàn cảnh tương lai.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể sẽ có một số mối quan tâm sâu sắc trong hôm nay. Suy nghĩ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cảm giác, vì vậy bạn không nên đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào. Đây là ngày phù hợp để bạn trò chuyện nhiều hơn cùng bạn bè, người thân và gắn kết tình cảm với nửa kia của mình hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Trực giác cùng sự thấu hiểu, đồng cảm cao độ của Kim Ngưu có thể đưa bạn đến trung tâm của sự chú ý tại một buổi tụ tập trong hôm nay. Kiến thức kết hợp với kết quả kinh nghiệm cũng giúp bạn đưa ra quyết định khôn ngoan tại nơi làm việc. Bạn nên cố gắng nắm bắt các thông tin càng chi tiết càng tốt để có thể làm việc hiệu quả hơn. Đừng quên xen lẫn khiếu hài hước của bạn vào công việc. Cuộc sống đã đủ mệt mỏi và bạn cần vài phút giải trí, thả lỏng.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Việc trò chuyện với bạn bè đã đi du lịch rộng rãi có thể khiến Song Tử khao khát thực hiện chuyến đi đến một nơi xa xôi mà bạn luôn muốn trải nghiệm trong tương lai sắp tới. Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt để bạn học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và nắm bắt cơ hội trong công việc trước khi du lịch xa. Tâm trí của bạn trở nên đặc biệt nhạy bén và bạn có thể học tốt một ngôn ngữ mới trong khoảng thời gian này.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Những giấc mơ hay tầm nhìn mới có thể đưa Cự Giải tiếp xúc với những cảm xúc sâu sắc mà trước đây bạn chưa từng nhận ra. Điều này sẽ cho phép bạn giải toả các cảm xúc tổn thương từ quá khứ và mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng mới mẻ. Tuy nhiên, đầu óc logic của bạn sẽ có ích rất nhiều trong công việc, vì vậy bạn không nên để cảm xúc ảnh hưởng tới lý trí trong ngày này. Bất cứ điều gì xảy ra đều có khả năng tạo ra kết quả đáng chú ý nếu bạn có thể cố gắng tập trung.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Các mối quan hệ của Sư Tử sẽ được củng cố bởi mức độ hiểu biết ngày càng tăng cao. Suy nghĩ của bạn cũng được tăng cường đáng kể bởi khả năng trực giác nhạy bén, vì vậy bạn sẽ có thể dễ dàng xác định nhu cầu và mong muốn của những người xung quanh trong hôm nay. Kết quả là, những người quen biết có thể trở thành bạn bè tốt và tình bạn thân thiết có thể tiến triển thành những mối ràng buộc tồn tại suốt đời.  Cuộc sống tình yêu của bạn cũng sẽ phát triển tốt trong ngày này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay trực giác cảm xúc của Xử Nữ sẽ tăng cường tinh thần tích cực cho bạn. Bạn bè và thành viên gia đình quan tâm tới bạn nhiều hơn và bạn cũng sẽ nhận thức rõ hơn về những gì họ thực sự cần và muốn. Điều này giúp bạn cảm thấy mình được yêu thương và muốn nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn để những người thân yêu có thể tự hào về bạn. Nhược điểm của ngày này là bạn có thể bị dễ bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực. Hãy tránh xa những người bi quan xung quanh bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc hay học tập vui vẻ. Những mối quan hệ thân thiện xung quanh sẽ cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng dồi dào cho một số loại hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là một ngày tuyệt vời để bạn trò chuyện về những chủ đề sâu sắc, đầy tính triết lý với bạn bè hoặc cấp trên để họ hiểu rõ con người bạn hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay có thể sẽ phải đối phó với những cảm xúc thăng trầm của các thành viên khác trong gia đình bạn. Sự ảnh hưởng từ môi trường xung quanh sẽ khiến bạn bớt suy nghĩ logic như bình thường mà thiên về cảm tính nhiều hơn. Sự đồng cảm của bạn sẽ được đánh giá cao ngay cả tại nơi làm việc. Tuy nhiên, đừng quên những lo lắng của riêng bạn.  Bạn có thể nhận ra rất nhiều thứ trong một ánh sáng khác của ngày này.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hôm nay tâm trí của Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi cảm giác và trực giác, vì vậy bạn sẽ có khả năng giao tiếp đặc biệt tốt với những người khác. Bạn có thể cảm nhận được những gì họ cần trước cả khi họ nhận ra điều đó.  Khả năng này có thể được sử dụng theo nhiều cách. Bạn sẽ cải thiện và nâng cao kỹ năng viết của mình hoặc thuyết trình xuất sắc trước đám đông trong ngày này. Hãy tận dụng tối đa những cơ hội bạn có được để trở nên nổi bật.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết thường thích nghĩ mình là người đối mặt với cuộc sống bằng những suy nghĩ logic và hợp lý, nhưng hôm nay khía cạnh trực giác của bạn sẽ thể hiện là một nguồn lực quý giá, đặc biệt là khi nói về việc đối phó với một số người hay lý sự cùn. Khả năng giao tiếp của bạn được tăng cường bởi ý thức mạnh mẽ về những gì người khác đang nghĩ và cảm nhận. Điều này mở ra cánh cửa để bạn giao tiếp hiệu quả hơn với bạn bè, người yêu, đồng nghiệp hay thậm chí cả người lạ.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Trong hôm nay, một loạt suy nghĩ logic bất ngờ có thể cho phép Bảo Bình nhìn thấy nhiều thứ ở một khía cạnh khác. Điều này mang đến cho bạn thêm một chiều hướng hữu ích mới trong việc giao tiếp, xã giao khi bạn có thể thể hiện được kiến thức cùng kinh nghiệm của mình một cách có hệ thống và giành được sự tôn trọng từ người khác. Điều đó cũng có thể làm tăng sự hiểu biết của bạn về chính bản thân.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Trực giác của Song Ngư được nâng cao đến mức gần như là thần giao cách cảm trong hôm nay. Bạn sẽ có tầm nhìn mới khi có được nguồn cảm hứng quý giá cho công việc sáng tạo và nghệ thuật. Khi hình ảnh ảo tưởng xuất phát trong tâm trí của bạn, đừng loại bỏ và cho rằng chúng không liên quan tới cuộc sống hiện tại của bạn. Bạn có thể tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo từ những tưởng tượng đó và điều này sẽ mang đến một sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn ngay bây giờ.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất