Thứ Năm của bạn (10/09): Ma Kết hãy cẩn thận lời nói, Cự Giải cần được nghỉ ngơi

Tiin - 10/09/2020, 02:49

Xử Nữ không nên quá dựa dẫm vào người khác trong hôm nay và Song Tử cũng nên tránh vội vàng, hấp tấp khi đưa ra kết luận quan trọng.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương có thể chiếm ưu thế trong các cuộc đàm phán. Kỹ năng giao tiếp khéo léo của bạn sẽ được phát huy tốt và gây ấn tượng đặc biệt với đối tác. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới các chi tiết nhỏ để tránh mắc lỗi và tạo ra một vài lỗ hổng nhỏ khó bù đắp sau này. Ngoài ra, có một số hiểu lầm cần bạn làm rõ trong ngày này. Bạn có thể cảm thấy bị chỉ trích một cách vô cớ bởi những người thân yêu trong gia đình. Hãy lùi lại một bước trước bất kỳ xung đột nào để bạn có thể phản ứng một cách tỉnh táo và bình tĩnh hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy không được đánh giá cao hoặc bị coi thường trong hôm nay. Bạn cũng sẽ do dự, không chắc chắn về một quyết định nào đó. Điều này có thể làm suy yếu nỗ lực của bạn nếu bạn không nắm bắt cơ hội từ trong trứng nước. Ngoài ra, ngày này có thể tiết lộ cho bạn một số thông tin khó chịu hoặc khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn, đặc biệt là trong tình huống bạn đang ôm đồm khối lượng công việc quá lớn. Hãy tự trung thực với bản thân và đừng đi quá giới hạn sức lực cũng như tinh thần của chính bạn. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể cảm thấy hơi bất an vào hôm nay. Điều quan trọng là phải chờ đợi để đưa ra kết luận, bạn không nên quá vội vàng khi chưa nắm rõ tình hình thực tế. Bạn cũng có thể học hỏi nhiều điều về bản thân thông qua việc tương tác với người khác và phản ứng của họ. Mặc dù các cuộc trò chuyện trong ngày này có thể trở nên phức tạp hay thậm chí là lộn xộn, chúng cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều hiểu biết hơn.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Việc dành thời gian riêng tư cho bản thân là đặc biệt quan trọng đối với Cự Giải trong hôm nay. Bạn cần được nghỉ ngơi và suy ngẫm về những gì mình đã đạt được cũng như thiết lập mục tiêu cho khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, những ký ức cũ có thể mở ra các vấn đề và thách thức tình cảm trong quá khứ. Mặc dù điều này sẽ khiến bạn cảm thấy không ổn định nhưng có thể giúp bạn đối mặt và chữa lành tinh thần cho bản thân. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có thể sẽ cần phải tạm thời tránh xa một vấn đề phức tạp nào đó để tâm trí của bạn được nghỉ ngơi. Mặt khác, sự xao nhãng có thể dẫn đến trạng thái lơ đãng khó chịu. Bạn nên tin tưởng vào trực giác của mình trong hôm nay. Bạn có thể nhận được một lời cảnh tỉnh về việc trau chuốt một dự án hoặc ý tưởng nào đó trước khi tiếp tục thực hiện. Ngoài ra sẽ rất khó chịu nếu người khác phản đối quan điểm hoặc ý kiến của bạn. Mặc dù vậy, bạn có thể phát hiện ra rằng mình sẽ học được điều gì đó có giá trị từ sự khác biệt của bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khó có thể trông cậy vào người khác trong hôm nay. Điều này sẽ khiến bạn thất vọng và trở nên nhạy cảm hơn một chút so với bình thường, đặc biệt là khi cái tôi của bạn bị người khác thách thức, khiêu khích. Điều này có thể làm bùng phát những cảm xúc tiêu cực và gây ấn tượng xấu tới những người xung quanh. Tuy nhiên, nó rất có thể sẽ khởi động một số tư duy sáng tạo dẫn đến kết quả tốt nếu bạn tập trung vào công việc độc lập của bản thân. Bạn nên cố gắng khách quan và ít tham gia vào những tranh cãi căng thẳng trong ngày này. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình nên nhớ rằng mơ tưởng quá đà có thể cản trở nhận thức về giá trị thực tế. Bạn nên cố gắng kiềm chế cảm xúc và đưa ra quyết định dựa trên lý trí.  Nếu cảm thấy quá tải hoặc có gánh nặng quá lớn, bạn có thể sẽ nhanh chóng đưa ra kết luận sai lầm. Lời khuyên hoặc lời tư vấn từ những người thân yêu dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong ngày này.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp có thể sẽ phải thay đổi kế hoạch của bạn khi đối mặt với một số tình huống khó hiểu trong hôm nay. Tốt nhất là bạn nên chú ý và cảnh giác hơn một chút với công việc hoặc thói quen của mình vì những lo lắng hoặc sợ hãi nhỏ có thể sẽ cản trở dòng suy nghĩ và tư duy sáng suốt. Nếu có sự hiểu lầm xảy ra, hãy cố gắng giải quyết nó một cách nhanh chóng và trung thực thay vì đưa ra những lời giải thích dài dòng. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn nghiên cứu hoặc học tập một số kiến thức, kỹ năng hữu ích mới. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Có thể có một số nhầm lẫn hoặc một chút hỗn loạn trong lịch trình của Nhân Mã vào hôm nay. Cảm xúc bị tổn thương sẽ khiến bạn dễ dàng nói lời thiếu suy nghĩ, hãy cảnh giác và cẩn thận hơn khi đưa ra bất luận cam kết nào. Đây cũng sẽ là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về bản thân cũng như những người thân yêu xung quanh. Những nỗ lực để hoà hợp và gắn kết tình cảm của bạn sẽ mang đến kết quả tốt đẹp vào cuối ngày. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay Ma Kết nên để ý lời nói của mình để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có. Bạn có thể sẽ bị khiêu khích và cách tiếp cận tốt nhất dành cho bạn chính là hãy tìm hiểu lý do tại sao một số điều nhất định khiến bạn cảm thấy không thoải mái và học hỏi từ những khác biệt. Bạn nên đi sâu vào vấn đề hơn là chỉ giải quyết các triệu chứng bên ngoài. Ngoài ra, cố gắng đừng trông chờ vào những kế hoạch có vẻ phi thực tế. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có thể đang vật lộn với sự lười biếng của mình hoặc đôi khi bị sao nhãng trong hôm nay. Bạn sẽ đặc biệt bị thu hút bởi những chủ đề khác thường hoặc mới lạ, kỳ quái. Hãy cố gắng xử lý tốt công việc trước khi bạn tập trung cho những sở thích bên lề. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn nhìn thấy các sai sót và khác biệt rõ ràng hơn, mở ra cơ hội sửa chữa các khu vực có vấn đề trong cuộc sống cá nhân của bạn. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ quan tâm nhiều tới tình hình tài chính cá nhân. Bạn có xu hướng nhìn sâu hơn vào một vấn đề trước khi bắt đầu làm gì đó. Sức quan sát nhạy bén sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra những sai sót trong một tình huống quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể sẽ bị kẹt giữa hai phe trong một cuộc tranh cãi căng thẳng. Tốt hơn hết là hãy giữ vững lập trường trắng đen của bạn thay vì chọn phe dựa trên độ nhận biết quen thuộc.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất