Thứ Năm của bạn (23/07): Song Ngư may mắn trong tình yêu, Ma Kết dạt dào linh cảm

Tiin - 23/07/2020, 09:15

Xử Nữ hôm nay nên nhớ về mục đích vốn có của bạn và Nhân Mã sẽ là nhân vật nổi bật của cuộc cạnh tranh trong ngày làm việc mới.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Trong sự háo hức muốn làm hài lòng người khác hài lòng của Bạch Dương, bạn có thể trở nên dễ bị tổn thương trước những yêu cầu khó xử từ đồng nghiệp hoặc những người thân yêu. Kế hoạch của bạn thậm chí còn có khả năng phải tạm dừng trong hôm nay. Nếu cho đi hoặc giúp đỡ quá nhiều, bạn sẽ bị kiệt sức và không thể hoàn thành mục tiêu nhỏ của bản thân. Hãy lập ra những ranh giới lành mạnh và đừng làm những điều phi thực tế. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu có thể rung chuyển những mối quan hệ đang trì trệ của bạn vào hôm nay. Hãy chuẩn bị một số món quà bất ngờ cho những người thân yêu của bạn để hóa giải mâu thuẫn và hiểu lầm. Thái độ thân thiện sẽ mang đến vận may lớn cho bạn trên mọi phương diện. Bạn sẽ xây dựng được sự thân mật sâu sắc hơn trong mối quan hệ tình cảm nếu mạnh dạn bày tỏ và thẳng thắn với cảm xúc của mình. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ lắng nghe và thấu hiểu, đồng cảm cho mọi người. Bạn có thể đưa ra nhiều lời khuyên khôn ngoan, độc đáo nhờ trực giác nhạy bén của mình. Tuy nhiên, trước khi bạn trả lời bất kì ai, hãy đặt câu hỏi xem liệu câu nói của bạn có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến ý kiến, quan điểm vốn có của người đó hay không. Có thể là người bạn đó đã tìm ra giải pháp hoàn hảo và chỉ cần sự ủng hộ đầy động lực của bạn. 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải thích thảo luận có hiệu quả và đánh giá cao các thông tin phản hồi thông minh. Hãy tận dụng tối đa các mối quan hệ xã giao trong hôm nay xem xét, sửa đổi kế hoạch của bạn dựa trên một góc nhìn rộng lớn, khách quan hơn. Những gì bạn nghe được có khả năng sẽ làm bạn ngạc nhiên, vì vậy hãy cố gắng giải tỏa tâm trí của mình thay vì chờ đợ căng thẳng cho một câu trả lời cụ thể. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử không nên băn khoăn về những người khác trong hôm nay. Những phản hồi mà bạn nhận được từ một người bạn thân đang khiến bạn nghi ngờ chính mình. Việc thiếu xác nhận thông tin chính xác đang ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn. Thay vì suy nghĩ vẩn vơ một mình, hãy chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện khách quan với nhiều người để có được cái nhìn đúng đắn nhất có thể. Có lẽ là bạn đã đọc sai các tín hiệu hoặc ai đó phê bình bạn sai cách? Hãy tránh xa những người khắc nghiệt trong ngày này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ mạnh dạn nói ra cảm xúc của mình để giải quyết những mâu thuẫn xung quanh. Nếu bạn đã giữ lại ý kiến của mình vì sợ làm tổn thương mọi người, hãy kiểm tra lại mục đích ban đầu của bạn. Hãy để mọi thứ trôi theo dòng chảy tự nhiên thay vì chôn một khối bom hẹn giờ trong các mối quan hệ thân thiết của mình. Đây cũng là khoảng thời gian bạn có thể học hỏi được nhiều và mở rộng tầm nhìn xã hội của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn là người cố gắng hoàn thành công việc một cách đầy đủ, trọn vẹn nhất và không bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, điều này sẽ bị mất cân bằng trong hôm nay! Bạn bị phân tâm nhiều và chú ý tới gia đình cùng người thương của mình hơn. Mặc dù bạn sẵn sàng dành thời gian cho ai đó nhưng người kia có thể không sẵn sàng chia sẻ toàn bộ câu chuyện với bạn. Nếu bạn có thể tiếp cận vấn đề một cách nhẹ nhàng và từ từ đưa ra một số lời thú nhận trung thực, bạn có thể đưa mọi thứ lên một cấp độ hoàn toàn mới.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Sự ám ảnh về những chi tiết nhỏ sẽ không mang lại bất cứ điều gì tích cực cho các mối quan hệ của Bọ Cạp trong hôm nay. Bạn dễ dàng trở thành một người bắt bẻ và hay bắt lỗi người khác dù đó không phải là điều quan trọng trong tình huống hiện tại. Vì lợi ích của việc giữ gìn hòa bình, hãy tập trung vào những điều bạn yêu thích ở mọi người thay vì nhìn chằm chằm vào những sai sót của họ. Thay vì phá vỡ sự tự tin của người khác, hãy thử cổ vũ họ bằng sự tích cực!

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã sẽ là nhân vật mạnh mẽ trong cuộc cạnh tranh của ngày hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội bước vào vị trí dẫn đầu và chia sẻ ý kiến của mình với sự tự tin hơn người. Kiêu ngạo không phải là điều xấu, miễn là bạn giữ cái tôi khiêm tốn và luôn biết cách học hỏi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Đừng để sự hiếu chiến ảnh hưởng tới phẩm chất nhân hậu vốn có của bạn. Ngoài ra, hãy cẩn thận với những tài sản liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ trong ngày này. 

Ảnh minh họa

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ có suối nguồn linh cảm dào dạt vào hôm nay. Đây là một ngày tuyệt vời để bạn thoát khỏi những thói quen khó bỏ. Bạn có thể sẽ phải thử một cái gì đó mới mẻ khiến bạn không thoải mái, nhưng hãy nhớ rằng sao có thể phát triển khi bạn chỉ làm những việc dễ dàng mà ai ai cũng thực hiện được? Với một chút luyện tập, bạn sẽ biến nó trở thành sân chơi quen thuộc của riêng bạn!

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Mặc dù Bảo Bình thích tương tác nhẹ nhàng và thoải mái nhưng ngày hôm nay có thể sẽ đẩy bạn vào vùng nước sâu hơn và khiến bạn trở nên sắc bén hơn để bảo vệ mình. Cách duy nhất để giữ được điểm quan trọng xuyên suốt cuộc trò chuyện là hãy cứng rắn bảo vệ ý kiến của bạn. Hãy tránh hoặc từ chối giao tiếp với người có xu hướng lăng mạ bạn bằng lời nói. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ suy nghĩ nhiều vì chuyện tình cảm trong hôm nay. Thay vì mất ngủ và tự hỏi bản thân về viễn cảnh hạnh phúc mãi mãi trong tưởng tượng của bạn, hãy mạnh dạn bước tới và hẹn hò để thử xem. Điều này sẽ mang đến lợi ích tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn hơn là đoán mò. Đừng để thời cơ vuột mất, hãy cho người khác một cơ hội để được biết đến màu sắc rực rỡ trong cuộc sống và con người của bạn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất