Thủ môn Tuấn Mạnh, ngôi sao tuyển Việt Nam, đã trở lại thi đấu và gia nhập CLB Bình Dương dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức từ giai đoạn 2 của V.League 2023.

07/07/2023, 09:25

Chi tiết về thời hạn hợp đồng của Tuấn Mạnh với CLB Bình Dương vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, CLB Bình Dương đã ký hợp đồng với thủ môn này cho giai đoạn 2 và có điều kiện gia hạn.

Tuấn Mạnh đã trở lại sau một thời gian dài làm huấn luyện viên, và anh vừa hoàn thành khóa đào tạo huấn luyện viên cấp C do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức tại Bình Dương.

Sự có mặt của Tuấn Mạnh sẽ tăng cường sự cạnh tranh trong khung thành của đội bóng. Hiện tại, đội đã có một thủ môn khác từ đội tuyển quốc gia là Trần Minh Toàn. Bộ đôi này sẽ mang lại sự yên tâm cho HLV Lê Huỳnh Đức sau màn trình diễn không thành công của Sơn Hải trong trận thua Nam Định.

Trước khi đến với CLB Bình Dương, Tuấn Mạnh đã chơi 3 mùa giải cho CLB Đà Nẵng cho đến tháng 11/2022. Sau đó, anh đã tham gia vào ban huấn luyện của U19 Đà Nẵng trước khi quyết định đi học. Thủ môn sinh năm 1990 cũng có kinh nghiệm 5 năm chơi cho Khánh Hòa (từ 2015 đến 2019) và 4 mùa giải khoác áo HAGL (từ 2011 đến 2014).

Đội bóng mới của Tuấn Mạnh đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2023 sau 13 vòng đấu. CLB Bình Dương chỉ có 7 điểm và kém đội bóng TP.HCM 1 điểm. Sáu đội xếp sau giai đoạn 1 sẽ thi đấu 5 trận để xác định đội xuống hạng duy nhất.

Trong trận đấu vào ngày 15/7, Tuấn Mạnh và CLB Bình Dương sẽ làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng. Đây là cơ hội để tân binh gặp lại đội bóng cũ trong tình huống khó khăn. Đội chủ nhà chỉ hơn Bình Dương một trận thắng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận