Thủ môn Trần Trung Kiên được tham dự SEA Games 32

20/04/2023, 08:53

Trong danh sách thủ môn sẽ tham dự SEA Games 32 sắp tới gồm: Quan Văn Chuẩn, Đoàn Huy Hoàng, Trần Trung Kiên và Cao Văn Bình.

Trần Trung Kiên là một thủ môn người Việt Nam, sinh năm 1997. Anh hiện đang chơi cho CLB Hoàng Anh Gia Lai tại giải VĐQG V.League 1. Với khả năng xuất sắc trong vai trò thủ môn, Trần Trung Kiên đã được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Vào ngày 17 tháng 3 năm 2023, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã công bố danh sách cầu thủ tham dự SEA Games 32, sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á diễn ra vào tháng 5 năm 2023 tại Philippines. Trong đó, tên của Trần Trung Kiên đã được gọi lên để tham gia cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên mà Trần Trung Kiên được gọi vào đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games. Anh sẽ cùng với các đồng đội của mình thi đấu trong bốn trận đấu tại vòng bảng để giành vé vào bán kết. Nếu đội tuyển Việt Nam U23 đạt được thành tích tốt tại SEA Games 32, họ sẽ giành được quyền tham dự Giải vô địch bóng đá U23 châu Á sắp tới.

Thánh nữ triệu view'' Hương Ly khiến đàn em Công Phượng phát sốt, xin kết bạn

Trần Trung Kiên được đánh giá là một thủ môn xuất sắc, có khả năng giải quyết các tình huống khó khăn trong khu vực cấm địa của đội tuyển Việt Nam U23. Anh sẽ cùng với các cầu thủ khác tập trung vào việc rèn luyện và chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 32 để giúp đội tuyển Việt Nam U23 đạt được thành tích tốt nhất có thể.

SEA Games 32 là sự kiện quan trọng và được chờ đợi trong năm 2023. Đây là lần thứ 31 của giải đấu này và sẽ diễn ra tại Philippines từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 31 tháng 5 năm 2023. Giải đấu này có sự tham gia của 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Trong các giải đấu SEA Games trước đây, đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, bao gồm 1 huy chương vàng tại SEA Games 2019, và 1 huy chương đồng tại SEA Games 2017. Với sự góp mặt của Trần Trung Kiên cùng các cầu thủ khác, mong rằng đội tuyển Việt Nam U23 sẽ tiếp tục mang lại những thành tích tốt cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games 32 lần này.

Ngoài việc tham dự SEA Games 32, Trần Trung Kiên cũng là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Anh đã từng tham gia vào đội tuyển U19 Việt Nam và đang được đánh giá cao bởi các chuyên gia và HLV bóng đá tại Việt Nam. Với khả năng và tiềm năng của mình, Trần Trung Kiên có thể sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia Việt Nam trong tương lai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận