Thủ môn đội tuyển nữ Việt Nam báo tin vui

25/04/2023, 11:19

Thủ thành Trần Thị Kim Thanh mới đây đã đặt quyết tâm cao cùng đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32.

Kim Thanh - Cầu thủ tuyển nữ Việt Nam đã bình phục chấn thương và sẽ tham gia SEA Games 32 sắp tới diễn ra tại Campuchia vào tháng 5 năm nay. Tin này đã mang đến một niềm vui lớn cho tuyển nữ Việt Nam cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Kim Thanh là một trong những cầu thủ quan trọng của tuyển nữ Việt Nam. Trong quá khứ, cô từng đóng góp không ít cho các chiến thắng của đội tuyển và được đánh giá là một trong những cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ rất tốt. Tuy nhiên, cô đã gặp phải chấn thương khá nặng khiến cô phải vắng mặt trong nhiều trận đấu quan trọng của tuyển nữ Việt Nam.

Trần Thị Kim Thanh đủ điều kiện dự SEA Games 32.

Phát biểu trước khi buổi tập diễn ra, thủ môn Kim Thanh của ĐT Việt Nam cho biết: "Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là bảo vệ tấm HCV SEA Games. Ở bảng đấu sắp tới, Philippines thường chơi bóng bổng. Chính vì thế, ngoài Thái Lan thì ĐT Việt Nam cũng cần chú ý với các cầu thủ cao to thường chơi bóng bổng cùng đánh trung lộ như Philippines".

Sau một thời gian dài điều trị và phục hồi chấn thương, Kim Thanh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại đội hình của tuyển nữ Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm một lựa chọn trong lối chơi của mình tại SEA Games 32 sắp tới.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang rất quyết tâm giành được thành tích tốt tại SEA Games 32, và việc có Kim Thanh trở lại sẽ giúp đội tuyển trở nên mạnh mẽ và thực hiện được mục tiêu đó. Cũng như giúp HLV Mai Đức Chung có thêm nhiều sự lựa chọn và linh hoạt trong chiến thuật.

Trên thực tế, việc có Kim Thanh trở lại là một tin vui đối với cả đội tuyển lẫn người hâm mộ. Nhiều người hy vọng rằng cô sẽ có thể tiếp tục đóng góp cho thành công của đội tuyển nữ Việt Nam trong tương lai.

Tổng hợp 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận