Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau khi gia nhập CAHN

13/01/2023, 06:59

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức khoác áo CLB Công An Hà Nội FC tại V-League 2023.

Tại V-League 2023, Công An Hà Nội FC là tân binh rất đáng chú ý với sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là thế lực mới cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn như Hà Nội FC, CLB Hải Phòng, CLB Viettel,...

Ngay sau khi giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam cấp CLB, đội bóng ngành Công An đã thay máu lực lượng, chiêu mộ tới 24 tân binh trong đó có nhiều ngôi sao ĐT Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh,...

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng khi gia nhập ''dải ngân hà'' 241304

Bên cạnh đó, Công An Hà Nội FC cũng chào đón những cầu thủ nổi bật như Tô Văn Vũ, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Xuân Nam, Huỳnh Tấn Tài và đặc biệt là "người hùng Thường Châu" - thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Bùi Tiến Dũng sẽ có màn ra mắt CAHN trong thời gian tới khi đội bóng này tham dự cúp Tứ hùng Hà Nội mở rộng cùng các đội bóng Hà Nội FC, Viettel và Hải Phòng. Chia sẻ về giải đấu, thủ thành sinh năm 1997 cho hay: "Giải tứ hùng sắp tới sẽ là cơ hội để toàn đội chuẩn bị và sắp xếp đội hình cho mùa giải V-League 2023. Đây là cơ hội tốt để anh em cầu thủ thể hiện bản thân, qua đó lọt vào mắt HLV trưởng".

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng cũng cảm thấy rất vui khi được sát cánh cùng người em trai Bùi Tiến Dụng, người cũng vừa chuyển tới khoác áo đội bóng ngành Công An sau một giải thi đấu khá ấn tượng tại Hải Phòng FC.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất