Thứ Hai của bạn (09/11): Sư Tử không nên bốc đồng, Bạch Dương hãy chú ý từ lời nói tới việc làm

09/11/2020, 11:10

Ma Kết sẽ dễ dàng nóng nảy hơn vào hôm nay và Song Ngư có thể gặp phải một số khó khăn khi theo đuổi đam mê của mình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Những gì Bạch Dương đã làm hoặc chưa làm có thể là điểm gây tranh cãi trong hôm nay. Mọi người có xu hướng kỳ vọng quá cao vào bạn mà không chú ý tới những khía cạnh thực tế quan trọng. Bạn có thể học hỏi nhiều điều về bản thân nếu tập trung vào những công việc độc lập và tránh phản ứng với thái độ bảo thủ, thiếu kiên nhẫn. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định hành động. Việc tập trung vào chuyện quá khứ sẽ khiến bạn cảm thấy bế tắc và bồn chồn, lười biếng hoặc thiếu năng lượng để làm bất cứ điều gì. Hãy chờ một chút trước khi đưa ra kết luận. Tâm thái thoải mái, không màng hơn thua sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng dạt dào và giúp bạn đạt kết quả làm việc tốt hơn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ khó có thể tìm thấy điều khiến bạn hài lòng trong hôm nay. Bạn sẽ phải đối mặt với một số khoảnh khắc khó xử trong các mối quan hệ và tình cảm đôi lứa có thể trở nên lúc nóng lúc lạnh. Xung đột phát sinh ngay lúc này sẽ có tác động xấu tới hệ quả tương lai. Tốt nhất là bạn nên để ý phản ứng sớm và đưa ra quyết định nhanh chóng thay vì chần chừ và bỏ lỡ thời cơ giải quyết tốt. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Sự lạc nhịp và thái độ thiếu kiên nhẫn có thể sẽ xuất hiện trong các mối quan hệ thân thiết của Cự Giải. Mọi thứ sẽ trở nên rắc rối, phức tạp nếu bạn không đơn giản hoá vấn đề và cho phép bản thân đi theo dòng chảy tự nhiên. Bạn có thể đang đắm chìm trong những cơn giận cũ và thúc ép bản thân quá đà. Hãy từ bỏ những thứ khiến bạn cảm thấy khó chịu trong ngày này.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Trái tim của Sư Tử có thể đang cai trị lý trí và khiến bạn đưa ra những quyết định bốc đồng, sai trái. Sự khác biệt về quan điểm có thể dễ dàng dẫn đến tranh luận gay gắt trong nửa đầu ngày hôm nay. Những người khác có khả năng không bắt kịp cách suy nghĩ của bạn. Đừng thảo luận với thái độ chống đối nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt nhất. Bạn cần giải phóng áp lực để có thể giữ bình tĩnh tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một cơ hội bị bỏ lỡ có thể khiến Xử Nữ cảm thấy nản lòng vào hôm nay. Tuy nhiên nó cũng là một dấu hiệu thể hiện rằng bạn nên cố gắng quản lý và sử dụng các nguồn lực của mình một cách hiệu quả và triệt để hơn. Ngoài ra bạn nên đợi cho đến khi tỉnh táo và lý trí hơn để đưa ra những quyết định quan trọng. Đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm các hoạt động có thể giúp phát triển trí tuệ và tư duy của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể cảm thấy thất vọng với ai đó thân thiết với bạn trong hôm nay. Đừng để điều này khiến bạn kiệt sức và không thể tập trung tốt cho công việc. Các mối quan hệ mâu thuẫn cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học quý giá. Sự bình yên và cân bằng sẽ đến một cách tự nhiên nếu bạn có thể vứt bỏ tâm trạng lửng lơ, thơ thẩn trong ngày này của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay có thể sẽ phải đối mặt với một số căng thẳng khi có gắng xử lý các vấn đề đang trì trệ. Những người hợp tác với bạn có xu hướng mẫn cảm và làm việc thiếu hiệu quả hơn. Sự thất vọng với công việc sẽ bộc lộ nổi bật trong ngày này, bạn sẽ muốn có nhiều thời gian để giải tỏa cảm xúc của mình hơn. Khi thời gian dần trôi, việc tập trung sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều và bạn cũng có thể trút bỏ tinh thần tiêu cực một cách tự nhiên. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã nên tránh bộc lộ lập trường hoặc thể hiện bản thân vào hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội gây ấn tượng tốt khi đầu óc tỉnh táo hơn. Hãy cố gắng học hỏi từ những xung đột và bất đồng. Ngoài ra, các hoạt động khơi dậy niềm đam mê cá nhân sẽ thỏa mãn nhu cầu cảm xúc thực sự của bạn. Bạn sẽ đặc biệt thích thú với những điều bí ẩn được ẩn giấu trong ngày này.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ dễ dàng thể hiện tính cách nóng nảy vào hôm nay. Bạn nên tránh khuấy động bầu không khí xung quanh trước khi hiểu rõ vị trí thực sự của mình trong một vấn đề quan trọng nào đó. Mọi căng thẳng có thể leo thang nhanh chóng và trở thành mối thù hằn khó hoà giải nếu bạn tức giận một cách vội vàng, vô cớ. Ngoài ra, hãy nhớ đối xử tử tế với bản thân hơn bằng những món ăn ngon hay những buổi mát-xa thư giãn,...

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Ngày này có thể mang đến nhiều năng lượng khiêu khích cho môi trường xung quanh Bảo Bình. Bạn không nên phản ứng quá nhanh, vội vàng mà thiếu cẩn thận, tỉ mỉ. Vượt qua ranh giới của bản thân sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Mọi vấn đề có thể được giải quyết bằng cách thay đổi kỳ vọng của bạn sao cho thực tế hơn hoặc tập trung cải thiện độ kiên nhẫn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Theo đuổi đam mê và mong muốn của bản thân có thể không phải là một vấn đề đơn giản đối với Song Ngư trong hôm nay. Tính chuyên quyền hoặc tính cạnh tranh cao sẽ là điều bạn cần chú ý cân bằng. Ngoài ra, bạn có khả năng tập trung quá mức vào những thứ đã mất hoặc bị chôn vùi. Hãy giảm bớt những gánh nặng quá khứ này và có lẽ bạn cũng không nên bướng bỉnh hay do dự thêm nữa.

Theo Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất