Thứ Hai của bạn (03/08): Kim Ngưu không nên kích động, Cự Giải cần chú ý tiền bạc

Tiin - 03/08/2020, 02:35

Sư Tử không nên quá kiêu ngạo và Thiên Bình cần giải thoát bản thân ra khỏi mớ cảm xúc hỗn độn hiện tại.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Ngày này sẽ mang lại cho Bạch Dương những bất ngờ và cảm xúc ấm áp trong đời sống xã hội của bạn. Ngoài ra bạn có thể sẽ muốn giúp đỡ người khác và thể hiện rõ vị trí của bản thân trong một cộng đồng, tập thể nhất định. Bạn đã nhận thức tốt hơn về vai trò quan trọng mà bạn đóng góp trong cuộc sống của người khác.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần chú ý đặc biệt đến công việc hoặc danh tiếng của bạn. Bạn có thể kêu gọi sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn đang cảm thấy hơi áp lực trong thời điểm hiện tại, vậy thì đừng cố gắng quá sức. Hãy vỗ về bản thân khi cảm xúc của bạn dâng trào. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu thêm thông tin trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào trong ngày này.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội mở rộng quy mô phát triển đam mê, sở thích của bạn vào hôm nay. Bạn sẽ nhận được tin tức đáng ngạc nhiên từ một người thân ở xa.  Ngày này của bạn sẽ trở nên nhiều màu sắc hơn khi bạn áp dụng sức sáng tạo cùng trí tưởng tượng của mình vào mọi việc cần làm.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay sẽ nhận được một lời nhắc nhở về các khoản bội chi hoặc một khoản nợ nào đó. Vấn đề tiền bạc đang đi đến một bước ngoặt lớn và cần bạn chú ý sát sao hơn. Ngoài ra, bạn sẽ đánh thức cảm xúc bên trong mình và nhận ra tình cảm của bạn dành cho ai đó bấy lâu nay. Đừng để sự ngại ngùng cản trở mối quan hệ lãng mạn tiềm năng của bạn.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có thể hiểu rõ vấn đề mâu thuẫn trong những mối quan hệ thân thiết của bạn vào hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn chú ý hoặc thậm chí kết nối với những cảm xúc mà bạn đã chôn giấu hoặc giữ kín từ lâu. Bạn có thể lùi bước, thỏa hiệp hoặc tìm sự cân bằng tốt hơn trong ngày này. Đừng cố chấp với cái tôi cao ngạo của bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ tập trung xử lý các vấn đề về công việc hoặc liên quan tới sức khoẻ. Bạn sẽ tạo ra những thay đổi có ý nghĩa trong lối sống cá nhân của mình. Bạn có sức quan sát tốt và có thể nhận thấy các sai sót tồn đọng trong kế hoạch hoặc dự án, hãy trổ hết tài năng và bạn sẽ đi được đến vị trí xứng đáng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình nên giải phóng cảm xúc để có thể nhường chỗ trong tâm trí cho một dòng chảy sáng tạo mới. Bạn có thể sẽ được trải nghiệm bầu không khí lãng mạn hoặc có mong muốn mạnh mẽ về việc tạo ra một cái gì đó độc đáo. Ngày này sẽ mang đến cho bạn cảm giác đầy đủ và phong phú khó có thể bỏ qua!

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ chú ý đặc biệt đến gia đình và trái tim của bản thân. Nếu bạn đã đổ quá nhiều năng lượng vào trách nhiệm nội bộ của mình, hoàn cảnh khách quan sẽ nhắc nhở bạn tìm kiếm sự cân bằng. Hãy cố gắng tìm cách đối phó với những điều bạn đã tránh hoặc đặt sang một bên trong thời gian dài qua. Vào buổi tối bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí yên tĩnh, an toàn và quen thuộc.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã sẽ có cơ hội đảm nhận vị trí đứng đầu trong một dự án quan trọng vào hôm nay. Điều quan trọng bạn cần chú ý là hãy cố gắng duy trì sự thống nhất, việc thay đổi kế hoạch có thể sẽ dẫn đến những tranh cãi không đáng có. Đây là thời điểm tốt để bạn xem xét làm thế nào mới có thể gửi thông điệp của mình một cách hiệu quả hơn tới mọi người.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có thể đang có mong muốn mãnh liệt về một không gian an toàn và thoải mái, điều này sẽ đóng vai trò là động lực mạnh mẽ để bạn sắp xếp tình hình tài chính của mình. Bạn sẽ nhận ra nhu cầu của bản thân và có ý tưởng tốt hơn về bước tiếp theo nên làm. Các cơ hội để thúc đẩy mục tiêu kinh doanh và tài chính sẽ xuất hiện sớm trong hôm nay.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Ngày hôm nay có thể sẽ mang đến cho Bảo Bình một cú hích nhỏ để bạn thẳng thắn đối mặt với cảm xúc của mình. Hãy sắp xếp lại những suy nghĩ hỗn độn trong tâm trí trước khi bạn hành động. Những cảm xúc bề mặt có thể chỉ cho bạn biết các lĩnh vực trong cuộc sống đang cần sự chăm sóc, yêu thương dịu dàng hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ có nhiều linh cảm mạnh mẽ và thế giới nội tâm của bạn sẽ trở nên đặc biệt sinh động. Đã đến lúc bạn nên xem xét các cách để tái tạo và tăng cường cảm xúc. Đừng chỉ chăm chăm vào công việc mà bỏ bê sức khoẻ tinh thần của bản thân bạn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất