Thứ Bảy của bạn (11/07): Xử Nữ thấu hiểu bản thân hơn, Cự Giải có năng suất cao chưa từng thấy

Tiin - 11/07/2020, 11:22

Bạch Dương sẽ có một ngày may mắn trong chuyện tình cảm và Ma Kết có thể thả lỏng, tự thưởng cho bản thân vài món quà xứng đáng sau một tuần làm việc nỗ lực.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Những nhu cầu tình cảm mà Bạch Dương đã gạt sang một bên trong thời gian qua sẽ trở thành tâm điểm vào hôm nay. Bạn nên dành chút thời gian để tự định hướng con đường phía trước cho bản thân, đừng quá vội vàng và thiếu kiên nhẫn. Ngoài ra đây cũng là thời điểm tốt để nỗ lực chữa lành tổn thương tinh thần cũng như nạp lại năng lượng cho chính bạn. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ chú ý nhiều tới các vấn đề trong cuộc sống riêng tư của bạn. Mặc dù cần được nghỉ ngơi và hồi phục nhưng bạn vẫn sẽ tốn kha khá thời gian để giải quyết những rắc rối còn tồn đọng từ trước. Ngoài ra việc khám phá về thế giới nội tâm của bạn có thể sẽ là một hành trình thú vị và tạo ra nhiều động lực. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Việc bế tắc thông tin đối với Song Tử có thể kết thúc vào hôm nay. Cuộc sống xã hội của bạn sẽ kích thích và mang đến cảm giác mạnh, bạn sẽ có đủ thông tin để xem xét hoặc đưa ra quyết định về một vấn đề quan trọng nào đó. Ngoài ra, nếu bạn đã cố gắng quá nhiều để làm hài lòng người khác trong dạo gần đây, bạn có khả năng sẽ nhận ra điểm tai hại của điều đó và muốn điều chỉnh lại chính mình vào ngày này. 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ có sự tập trung mạnh mẽ và hoàn thành mọi trách nhiệm của bạn với hiệu suất cao nhất có thể. Bạn sẽ nhận thấy điểm mấu chốt của vấn đề một cách dễ dàng hơn nhiều so với ngày thường. Bạn cũng có thêm một chút can đảm để đi tiên phong trong các công việc tập thể. Tuy nhiên, sự thay đổi tích cực này có thể mang đến một số suy nghĩ nghi ngờ hoặc bất an về con đường bạn đang đi, bạn có thể trò chuyện với bạn bè hoặc người thân để giải tỏa tâm trạng của mình. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Ý tưởng sáng tạo và niềm tin sẽ làm Sư Tử cực kì phấn khích vào hôm nay, bạn có thể nhanh chóng bị kích động bởi một chủ đề mà bạn có hứng thú. Hãy cẩn thận với tinh thần thiếu kiên nhẫn vì nó có thể phá hỏng kế hoạch tốt đẹp của bạn. Đó sẽ là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn chờ đợi, quan sát những thay đổi có khả năng xảy ra trước khi thực hiện những bước chuyển lớn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ muốn kết nối sâu sắc hơn với thế giới nội tâm của bạn. Bạn sẽ có nhiều khám phá mới mẻ và thấu hiểu bản thân cũng như mong muốn của bạn ở mức độ cao hơn. Điều này sẽ mang đến một sự thay đổi nho nhỏ trong cách bạn thường đối phó với sự hỗ trợ, sự phụ thuộc, sự thân mật, hay sự chia sẻ quyền lực và tài chính với những người xung quanh. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể nhìn cuộc sống của mình qua con mắt của người khác thông qua những cuộc trò chuyện sống động với những người thú vị, giỏi miêu tả, tưởng tượng. Bạn sẽ có nhiều kết nối xã hội năng động và ai đó sẽ khuyến khích, kích thích bạn phát triển đầu óc sáng tạo của mình. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay sự tập trung của Bọ Cạp thân yêu sẽ chuyển sang các công việc và nhiệm vụ ngày thường trong gia đình của bạn. Bạn sẽ tận hưởng những gì bạn đang làm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng làm quá sức bản thân trong ngày này. Bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã có thể khá đam mê và có động lực lớn trong hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về nhu cầu của mình để thể hiện bản thân, phát triển mối quan hệ lãng mạn hoặc theo đuổi sáng tạo, cũng như giải quyết những bất an xuất hiện dọc theo những quá trình này. Đây là lúc để bạn thấy rõ hơn gốc rễ của những nỗi sợ hãi bạn đang có. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay Ma Kết có thể cảm thấy được thúc đẩy để đáp ứng nhu cầu và mong muốn bên trong bạn. Bạn sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình với sức sống mạnh mẽ hơn và có thể tự thưởng cho bản thân một vài món quà nho nhỏ. Các giác quan của bạn đang hoạt động rất mạnh mẽ và sẽ giúp bạn trở nên cực kì khéo léo và tinh tế khi giao tiếp với mọi người xung quanh. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ muốn kết nối và tương tác với thế giới xung quanh bạn. Bạn nói nhiều hơn và dễ tiếp cận hơn, điều này có thể mang đến cho bạn những khám phá thú vị liên quan đến các công trình nghiên cứu công việc hoặc có lợi ích tinh thần. Bạn có quyền thoải mái thể hiện bản thân và học tập hết mình trong ngày này. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thế giới giả tưởng mà Song Tử xây dựng cho chính mình sẽ là một niềm vui dành cho bạn vào hôm nay. Mọi người vui đùa trong thế giới bạn tổ chức và cùng nhau có một khoảng thời gian tuyệt vời. Sự hiện diện của bạn mang đến cho mọi người rất nhiều niềm vui cùng năng lượng tích cực. Tuy nhiên, ngày cuối tuần vui vẻ này có thể bị đe dọa bởi những thông tin thực tế khắc nghiệt đến từ các trang tin điện tử. Vì vậy tốt hơn hết là bạn nên rời xa những thiết bị công nghệ cao và dành nhiều thời gian cho những người thân yêu của mình.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất