Thứ Ba của bạn (29/12): Thiên Bình nâng cao danh tiếng, Sư Tử tràn đầy năng lượng và động lực

Tiin - 29/12/2020, 08:40

Cự Giải sẽ chú trọng nhiều vào chuyện tình cảm trong hôm nay và Bảo Bình sẽ quyết tâm cải thiện bản thân hơn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể sẽ đột ngột phải xáo trộn các công việc ưu tiên của mình khi sự chú ý của bạn hướng về phía ngôi nhà và các kế hoạch cá nhân. Bạn nên sắp xếp và tận dụng thời gian một cách hợp lý. Ngoài ra, bạn sẽ cần đề phòng sự nhạy cảm quá mức để tránh tình trạng bùng nổ cảm xúc và không kiểm soát được tâm trạng trong ngày này. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho những người thân yêu của bạn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ cần gấp rút hoàn thành các công việc sắp đến thời hạn cuối cùng. Bạn sẽ nhận được nhiều tin tức mới hữu ích. Đây sẽ là khoảng thời gian bận rộn nhưng cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn khám phá và đón nhận những trải nghiệm mới! Cảm giác mới mẻ sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn hoặc quyết định tốt cho bản thân vào ngày này.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ giải quyết tốt các vấn đề tài chính trong hôm nay. Bạn sẽ có khả năng quan sát và dự đoán tốt xu hướng công việc trong khoảng thời gian sắp tới. Mặc dù vậy, bạn có thể cần một chút thúc đẩy để có thể di chuyển đúng hướng. Đây sẽ là cơ hội để bạn giải quyết vấn đề tiền bạc hoặc tình trạng khó khăn liên quan đến tài sản cá nhân hoặc một mối quan hệ quan trọng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tình cảm sẽ trở thành tâm điểm chú ý của Cự Giải trong hôm nay. Việc thấu hiểu những điều giấu kín trong trái tim sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Điều quan trọng là bạn cần dành chút thời gian để xử lý cảm xúc trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì. Hãy cho phép mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên thay vì tự gây áp lực cho bản thân.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có tràn đầy năng lượng và động lực để cố gắng hết mình trong hôm nay. Tầm nhìn của bạn sẽ ngày càng mở rộng. Ngoài ra, những cảm xúc bị chôn vùi trước đây có thể sẽ được đưa ra ánh sáng trong ngày này. Đây sẽ là một bước quan trọng để bạn đối mặt thẳng thắn với bản thân trước khi chữa lành tinh thần. Đừng quên dành thời gian để nghỉ ngơi và suy ngẫm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay có thể sẽ đánh thức cảm xúc của Xử Nữ về ai đó đặc biệt trong cuộc sống xã hội của bạn. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để nỗ lực hết mình hoặc theo đuổi ước mơ khi được bạn bè và người thân động viên. Hãy chia sẻ ý tưởng của bạn với mọi người xung quanh và tận hưởng bầu không khí hài hoà với những người cùng chí hướng xuất hiện trong ngày này. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ góc nhìn thực tế và tránh nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng mộng mơ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ hoàn thành tốt công việc và trách nhiệm của mình trong hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao danh tiếng trong lĩnh vực chuyên môn của sự nghiệp. Đây là thời điểm tốt để bạn thể hiện khía cạnh trưởng thành và trách nhiệm của mình. Bạn sẽ thu hút được sự chú ý tích cực nhờ những nỗ lực tích cực hoặc một hành động tốt trong những ngày này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ có cơ hội để khám phá cảm xúc thực sự của bản thân về một vấn đề quan trọng nào đó hoặc đạt được một bước ngoặt quan trọng về mặt tinh thần. Bạn sẽ theo đuổi những trải nghiệm sảng khoái hoặc muốn đi theo ước muốn của trái tim mình. Tư duy đột phá sẽ giúp bạn có kết quả tốt ngoài mong đợi trong các công việc liên quan đến giấy tờ, viết lách vào ngày này.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã sẽ đạt kết quả tốt trong các mối quan hệ đối tác hoặc trong lĩnh vực tài chính vào hôm nay. Bạn sẽ có góc nhìn rộng mở với tâm trạng ổn định để có thể hợp tác tốt với mọi người xung quanh. Đừng ngần ngại tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác, cảm giác ràng buộc hay phụ thuộc sẽ chỉ xuất hiện tạm thời và có thể biến mất sớm. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ nhận được nhiều thông tin bất ngờ thú vị trong hôm nay. Khi kết nối với cảm xúc thật của mình, bạn sẽ có khả năng giải quyết tốt mọi vấn đề với góc nhìn thực tế hơn. Ngoài ra đây cũng là thời điểm tốt để bạn tham gia vào các hoạt động xã hội và mở rộng mạng lưới mối quan hệ của bản thân. Bạn sẽ có khả năng diễn đạt tốt và gây ấn tượng nhờ tài ăn nói trong ngày này.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ theo đuổi các mục tiêu công việc và sức khỏe của mình với quyết tâm cao hơn trong hôm nay. Bạn sẽ thúc đẩy để cố gắng hơn bởi một khoảnh khắc hoặc hiện thực thất vọng. Đã đến lúc lắng nghe tiếng nói bên trong và nhắc nhở bản thân chăm sóc chính mình tốt hơn. Hãy cố gắng loại bỏ những thói quen xấu và bắt đầu lối sống lành mạnh hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ có nhận thức mới về những vấn đề cũ và có thể giải quyết triệt để các rắc rối kéo dài từ lâu. Bạn sẽ tập trung vào mục tiêu cá nhân hoặc tìm kiếm các phương pháp sáng tạo mới. Ngoài ra, bạn cũng sẽ hiểu biết đầy đủ hơn về cảm xúc của bản thân với ai đó đặc biệt hoặc hoặc về nhu cầu nói chung trong các mối quan hệ thân thiết. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện bản thân và gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất