Thứ Ba của bạn (28/07): Ma Kết cần cẩn thận tiểu nhân, Xử Nữ hãy là chính mình

Tiin - 28/07/2020, 10:19

Sư Tử nên thay đổi cách sắp xếp không gian riêng của bạn để có môi trường tươi mới hơn và Song Ngư sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Những đám mây bão dường như đang tập trung lại trong ngày này của Bạch Dương. Bạn sẽ có xung đột gay gắt với ai đó thân thiết xung quanh hoặc trở thành một người ghen tuông vô cớ đối với nửa kia yêu thương của bạn. Bạn dễ dàng bị rối loạn cảm xúc trong hôm nay, vì vậy hãy cẩn thận để tránh bị cuốn vào trò chơi đổ lỗi loanh quanh lòng vòng. Hãy cố gắng kiên nhẫn lắng nghe ý kiến của mọi người. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Mối quan hệ tình cảm cần có thời gian để phát triển và đó là lý do Kim Ngưu nên xóa bớt lịch trình bận rộn trong công việc của bạn. Bạn sẽ thơ thẩn trong tâm trí lãng mạn và khó có thể tập trung tối ưu vào bất kì việc gì khi đang tương tư ai đó. Bạn chỉ cần ưu tiên các nhiệm vụ thiết yếu và tạm gác lại những nhiệm vụ ít khẩn cấp hơn. Hãy dành thời gian chuẩn bị một điều bất ngờ vui vẻ dành cho nửa kia của bạn. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có tràn đầy động lực trong hôm nay. Tuy nhiên bạn vẫn nên kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý chứ đừng tham công tiếc việc tới mức kiệt sức. Bạn sẽ được tăng sức mạnh cùng năng suất nếu có tâm trí nhẹ nhàng, thư thái và bớt căng chặt hơn. Đến buổi tối, hãy tự thưởng cho bản thân một giấc ngủ ngon lành sau một ngày dài bận rộn nhưng hiệu quả. 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải có thể cảm thấy như một ngọn núi lửa cảm xúc đang chực chờ phun trào! Bạn sẽ dễ dàng bị khiêu khích và hành động bốc đồng, hãy cố gắng tránh xa các tình huống căng thẳng và đánh lạc hướng bản thân khỏi sự hỗn loạn bằng cách bước ra ngoài đi bộ hoặc kéo dài thời gian nghỉ trưa để trò chuyện, tâm sự với BFF. Buổi tối sẽ là khoảng thời gian lãng mạn dành riêng cho bạn!

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử nên lên kế hoạch ngay khi bạn có thể vì khả năng cao là ban sẽ phải tốn thời gian giúp đỡ ai đó mà không có thời gian riêng dành cho bản thân. Bạn đang 'thèm' khoảng không gian ấm cúng trong hang ổ của riêng mình. Trong thời gian rảnh, bạn có thể thử xoay bàn làm việc theo một hướng khác hoặc đặt thêm cây cối trong nhà. Việc thay đổi môi trường nhàm chán xung quanh sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mới và có động lực hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên nhớ rằng bạn không cần phải cười và chịu đựng điều giả dối đó. Hãy thoải mái là chính mình trong hôm nay. Tuy nhiên, trước khi trút sự tức giận của bạn lên ai đó, hãy cố gắng hiểu rõ tình hình trước. Những thách thức, khó khăn xuất hiện trong ngày này sẽ mài giũa sự ổn định trong lĩnh vực giao tiếp của bạn, bạn cũng nên dành thời gian quan sát thêm cách những người khéo léo ứng xử để học hỏi từ họ. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tinh thần trung thành của Thiên Bình là một đặc điểm cao quý, tuy nhiên điều đó cũng có thể bị cạn kiệt khi tới một số thời điểm nhất định! Ngày này sẽ mang đến cho bạn một lời nhắc nhở lành mạnh rằng sự tận tâm và ranh giới tôn trọng bạn nên đặt ra sẽ không mâu thuẫn lẫn nhau. Việc đi ra khỏi vùng thoải mái của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy như được giải phóng!

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Tham vọng của Bọ Cạp có xu hướng dâng trào mạnh mẽ trong hôm nay. Hãy tận dụng sóng năng lượng này để làm mọi điều bạn muốn nhưng đừng mong sẽ đạt được tất cả các mục tiêu của bạn chỉ trong 24 giờ. Bạn nên nhớ rằng đây là một cuộc đua marathon chứ không phải là cuộc thi đấu chạy nước rút. Hãy nhớ dùng sức sáng tạo của bạn để lên chiến lược cho các bước tiến lớn tiếp theo của bạn. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Ngày này có thể giúp Nhân Mã đi sâu vào gốc rễ của sự lo lắng đang gây ra tình trạng mất ngủ cho bạn trong dạo gần đây. Nếu một mối quan hệ tình cảm hoặc gánh nặng tài chính nào đó đã khiến bạn thức đêm, bạn sẽ được chữa lành tinh thần thông qua các cuộc trò chuyện với người thân hoặc các bài tập thiền định. Một chút lòng vị tha sẽ giúp bạn đi được đường dài hơn. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết nên thắt chặt và kiểm soát tốt những mối quan hệ thân thiết xung quanh bạn. Đừng mơ hồ để ai đó nhảy vào lỗ hổng bạn bè và gây hại cho bạn trong hôm nay. Bạn có thể tin tưởng trực giác của bản thân, hãy làm tho những gì linh cảm mách bảo bạn. Bạn chỉ cần giữ bình tĩnh và lặng lẽ quan sát mọi thứ. Một giải pháp hoàn mỹ sẽ sớm xuất hiện.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Chiến thắng chuyên nghiệp đang đến gần với Bảo Bình, vì vậy bạn nên tập trung hết sức vào công việc trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên bạn cũng không nên quên đi cuộc sống cá nhân của mình. Rốt cuộc nó sẽ không trở thành thành công rực rỡ nếu bạn không có bạn bè để chia sẻ chiến lợi phẩm vào cuối ngày. Hãy dành một chút tình yêu và sự quan tâm cho những người thân yêu nhất của bạn. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư cần môi trường thoải mái để có thể thư giãn và thở phào nhẹ nhõm trong hôm nay. Nếu bạn bị mắc kẹt trong thành phố, hãy cố gắng đi tới những nơi mới lạ và vắng vẻ, ít người để có thể tận hưởng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên mang lại. Đây không phải là thời điểm tốt để bạn bắt đầu tham gia chiến đấu hay cạnh tranh, hãy chuẩn bị tốt tinh thần trước và gia nhập sau.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất