Thứ ba của bạn (26/5)

Zing - 26/05/2015, 08:06

Hôm nay, Song Tử mải lo chuyện riêng, ít có thời gian quan tâm tới người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu không nên vội đầu hàng khó khăn, bế tắc. May mắn sẽ đến. Bạn cần giữ bình tĩnh, vững lập trường trong mọi trường hợp. Bạn có thể cần xoa dịu mâu thuẫn gia đình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên xem xét kỹ thông tin nhận được. Bạn có thể khám phá ra hướng đi mới. Bạn nhận được giúp đỡ quan trọng từ họ hàng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ít quan tâm tới chuyện của người khác. Cuộc sống cá nhân có đủ vấn đề quan trọng thu hút sự chú ý từ bạn. Bạn cần chú ý điều hòa phương diện tài chính trong mối quan hệ gia đình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải rất dễ bộc phát cảm xúc. Sở thích, lập trường của bạn mâu thuẫn tới người thân hoặc người yêu. Nếu bạn là người tự chủ, quyết đoán, tranh cãi dễ nảy sinh.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy biết giữ bí mật nếu bạn không muốn đối mặt với rắc rối. Khả năng điều chỉnh cảm xúc cũng đóng vai trò quan trọng khi bạn rơi vào tình huống khó khăn, căng thẳng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Cách làm này như con dao hai lưỡi. Một mặt, bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân. Mặt khác, mâu thuẫn dễ xuất hiện nếu bạn can thiệp sâu vào việc riêng của người khác.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình dễ bộc lộ ý muốn kiểm soát, kiểm soát trong kế hoạch công việc lẫn chuyện gia đình. Thành tích của bạn phụ thuộc nhiều vào các mối quan hệ. Bạn cần khiêm tốn, nhún nhường hơn khi ở trước mặt cấp trên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần cố gắng để duy trì mối quan hệ tốt khi tiếp xúc với mọi người. Một vài người ở trong tâm trạng bực bội. Lời khuyên bạn nhận được hôm nay không thực sự hữu ích. Một ý tưởng độc đáo sẽ giúp bạn tăng thu nhập.

Bò Cạp đối xử dịu dàng với người khác.
Bò Cạp đối xử dịu dàng với người khác.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần đấu tranh để bảo vệ nhu cầu, sở thích. Gia đình, người yêu hoặc đồng nghiệp có thể muốn can thiệp vào quyết định của bạn. Trong kinh doanh, bạn nên nắm rõ về khoản đầu tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, cuộc sống của Ma Kết khá rối ren. Bạn không nhận được những thông tin rõ ràng. Bạn cần cố gắng gấp đôi để đảm bảo sự ăn ý với mọi người xung quanh. Bạn cần chủ động trong mọi việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người trong cảnh khó khăn đang cần Bảo Bình hỏi thăm và trợ giúp. Bạn nên hẹn hò vào buổi tối, khi đường nhân duyên thuận lợi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên có kế hoạch cụ thể nếu định thay đổi cuộc sống trong gia đình. Nếu không, bạn sẽ phải làm lại từ đầu. Mua sắm quần áo mới giúp bạn cảm thấy tự tin, hấp dẫn hơn. Bạn để ý tới một người có quan điểm đối lập.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất