Thứ Ba của bạn (26/08): Kim Ngưu hãy chú ý các chi tiết nhỏ, Bạch Dương không nên hành động mù quáng

Tiin - 24/08/2020, 23:39

Bọ Cạp nên cẩn thận tránh cám dỗ của những thứ phù phiếm, xa hoa và Thiên Bình sẽ có một bước ngoặt ý nghĩa trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương không nên hành động một cách mù quáng nếu thiếu sự đồng ý đầy đủ từ những người liên quan xung quanh bạn. Bạn có thể có xu hướng 'bành trướng' bản thân vào hôm nay và gây tổn thương không đáng có đối với mọi người. Ngoài ra, cuộc sống cá nhân và công việc của bạn có thể đang xung đột với nhau. Đây không phải vấn đề về chọn lựa mà là vấn đề về việc tìm điểm cân bằng giữa cả hai. Hãy cố gắng lắng nghe trực giác của bạn vào ngày này. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu nên chú ý tới các chi tiết nhỏ trong hôm nay. Nếu có thể tránh được tình trạng qua loa, đại khái, bạn sẽ gặp gỡ nhiều cơ hội mở rộng hơn trong công việc của mình. Ngoài ra bạn có thể sẽ cảm thấy có động lực hơn để tìm kiếm ý nghĩa và sự khẳng định xuyên suốt cả ngày. Hãy nhớ rằng chỉ có quá trình học hỏi kiến thức và kinh nghiệm sẽ mang đến cảm giác hài lòng cho bạn. Việc làm quá, nói quá hay thể hiện bản thân quá mức sẽ chỉ khiến bạn càng thêm hụt hẫng khi ngày này kết thúc. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có tinh thần lạc quan hết sức trong hôm nay. Tuy nhiên bạn vẫn nên nhắc nhở bản thân rằng điều gì đó bắt đầu quá nhanh sẽ có nguy cơ cháy hết rất nhanh. Đây không phải là thời điểm tốt để bạn gánh vác thêm nhiều trách nhiệm mới. Hãy cố gắng tìm kiếm ý nghĩa và tận hưởng những gì bạn đang có trong cuộc sống của mình. 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải nên tránh tham gia vào những công việc, dự án vội vàng, thiếu chỉn chu. Các biện pháp khắc phục tạm thời cho tình trạng bất ổn này có thể dẫn đến nhiều vấn đề tiềm tàng lâu dài. Ngoài công việc, bạn nên vươn tới nhiều thứ hơn trong cuộc sống và các mối quan hệ của mình. Bạn sẽ có được kết quả mỹ mãn nếu dành nhiều thời gian quan tâm những người thân yêu hơn. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thoải mái và gần gũi vào cuối ngày. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử nên cố gắng khắc phục sớm nhất có thể nếu bạn nhận ra tình trạng làm việc quá đà của bản thân. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn nếu mở rộng trí tưởng tượng của mình mà vẫn giữ được đôi chân đặt trên mặt đất của sự thực tế. Việc nỗ lực làm nhiều hơn những gì cần thiết sẽ không được người khác đánh giá cao trong ngày này. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự bồn chồn trong nội tâm có thể dẫn đến một số căng thẳng trong ngày hôm nay của Xử Nữ. Tuy nhiên, nó cũng có thể khuấy động bạn đến những điều tuyệt vời nếu bạn thả mình vào đó. Cảm xúc sáng tạo hoặc lãng mạn sẽ hiện diện rất mạnh mẽ và điều quan trọng là bạn cần kiểm soát được khối năng lượng này của bản thân. Sự dư thừa hoặc thái quá sẽ là một vấn đề trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của bạn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ có một bước ngoặt liên quan đến sự nghiệp hoặc cuộc sống gia đình của bạn trong hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy khá bồn chồn hoặc bất mãn vì điều gì đó. Những lời hứa được đưa ra trong ngày này sẽ khó có thể trở thành hiện thực. Vì vậy tốt hơn hết là bạn không nên dựa dẫm vào bất kì ai mà hãy tự giải quyết mọi việc bằng khả năng của chính mình. 

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có hứng thú với việc học hỏi, kết nối và trải nghiệm thế giới khác thường xung quanh bạn. Ngay cả khi bạn đang tận hưởng cuộc phiêu lưu này thì bạn cũng không nên tham gia vào quá nhiều hoạt động. Việc tiếp thu quá sức sẽ khiến bạn bị căng thẳng và điều này sẽ xung đột với mục đích theo đuổi thú vui ban đầu của bạn. Sự thôi thúc về những trải nghiệm đặc biệt có thể khiến bạn tập trung vào vật chất hoặc những thú vui trống rỗng hơn là những gì bạn thực sự cần.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy hưng phấn cũng như có chút bồn chồn vào hôm nay. Việc phản ứng lại sự bất công hay bày tỏ sự bất mãn của mình bằng những chiêu trò ngông cuồng sẽ không làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Trước khi tự thỏa mãn bản thân hoặc đưa ra quyết định nhanh chóng, bạn nên cân nhắc đâu là điều tốt nhất cho "bản thân trong tương lai" của bạn. Bạn cũng sẽ đặc biệt nhạy cảm với tâm trạng của người khác trong ngày này, đừng để điều đó ảnh hưởng tới cá nhân bạn. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Cảm xúc của Ma Kết có thể sẽ lên xuống thất thường trong hôm nay. Sẽ tốt hơn nếu bạn sống trong hiện tại thay vì tưởng tượng và đặt bản thân vào một vị trí nào đó chưa chắc chắn trong tương lai. Đây có thể là một ngày bận rộn, bạn nên tập trung vào công việc độc lập để tránh những yếu tố khách quan không ổn định ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn vào ngày này. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Những ý tưởng hoặc chủ đề thú vị có thể xuất hiện trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên giữ vững nhịp làm việc điều độ, đừng ôm đồm quá nhiều để tránh bị kiệt quệ về cả sức lực thể chất lẫn tinh thần. Tốt hơn hết là bạn nên đặt ra giới hạn riêng cho bản thân và đề phòng sự cám dỗ trốn tránh hoặc che giấu cảm xúc của mình trong ngày này. Bạn cũng không nên hứa hẹn bất kì lời hứa nào trong ngày này vì có thể chúng ta đang đánh giá quá cao khả năng của mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể cân nhắc tốt những ưu và khuyết điểm của mọi tình huống xảy ra trong hôm nay. Bạn sẽ không dễ dàng đi đến kết luận phóng đại mà thiếu sự quan sát cẩn thận, tỉ mỉ. Tuy nhiên, bạn sẽ khó mà thực sự biết được mình đang muốn gì. Thông qua bất đồng hoặc xung đột cùng một chút trí tưởng tượng, bạn sẽ hiểu rõ nhu cầu của bản thân trong ngày này hơn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất