Thứ ba của bạn (19/5)

Zing - 19/05/2015, 08:08

Hôm nay, Nhân Mã nên thuận theo tự nhiên. Cuộc sống của bạn sẽ có biến chuyển quan trọng.

Dương Cưu (21/3-20/4)
 

Một bí mật được hé lộ, giúp Dương Cưu có cái nhìn rõ hơn về vấn đề trước mắt. Bạn có thể sửa chữa sai lầm trước đó.
 

Kim Ngưu (21/4-20/5)
 

Hôm nay, Kim Ngưu là người nghiêng về lý trí. Bạn sẽ dành tâm trí để tính toán công việc, sự nghiệp, thay vì chìm đắm trong suy nghĩ mộng mơ, lãng mạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)
 

Song Tử có mục tiêu mới, hoặc bạn đột ngột thay đổi lập trường về một vấn đề cũ. Chuyện của người khác cũng quan trọng đối với bạn như của chính mình. Bạn càng cởi mở, cầu thị, đón nhận ý kiến bên ngoài, bạn càng thành công.
 

Cự Giải (22/6-22/7)
 

Hôm nay, trực giác của bạn rất nhạy bén. Bạn nên dựa vào đó để đưa ra quyết định chính xác, đặc biệt trong vấn đề tài chính. Bạn cần sắp xếp lại kế hoạch hoạt động. Đừng làm mình kiệt sức bởi gánh nặng.

 

Sư Tử (23/7-23/8)
 

Sư Tử nên ngẫm nghĩ kỹ hơn về một ý tưởng có vẻ hoàn hảo, cân nhắc nếu ai đó cố gắng thuyết phục bạn tin tưởng vào nó. Người ấy có thể có động cơ đáng ngờ. Bạn có một vài lựa chọn khác.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)
 

Xử Nữ nên bộc lộ năng lực với những người đáng tin, có thể dựa vào. Càng có niềm tin vững vàng với họ, bạn càng dễ thành công. Bạn nên hoãn quyết định liên quan tới kế hoạch tốn kém, hoặc vấn đề phức tạp, để có thời gian tìm hiểu.
 

Thiên Bình (23/9-22/10)
 

Ai đó sẽ ghen tị vì bạn dành thời gian cho công việc, mục tiêu riêng, thay vì quan tâm tới họ. Giữa những lời cằn nhằn, bạn có thể lãng phí thời gian. Hãy dùng nó vào những việc thật sự quan trọng.
 

Bò Cạp (23/10-21/11)
 

Giữa bạn và người ấy có nhiều điều để nói. Cuộc đối thoại có thể tràn ngập cảm xúc lãng mạn nồng nàn, hoặc nảy lửa vì đối lập quan điểm. Dù là gì, bạn nên thẳng thắn ngay từ đầu, tránh quanh co. Bạn nên cân nhắc trước khi hứa hẹn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)
 

Hôm nay, Nhân Mã không nên cố gắng tác động vào hoàn cảnh khách quan. Bạn không nên tự đề ra kế hoạch hay nhảy vào dự án mới. Ba tuần tới sẽ nảy sinh những đổi thay lớn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)
 

Ma Kết tràn đầy ý chí rèn luyện sức khỏe. Bạn có thể quyết định áp dụng lối sinh hoạt lành mạnh hơn. Hãy nâng cấp chương trình tập thể dục hàng ngày. Bạn sẽ nhận được kết quả đáng khích lệ.
 

Ma Kết tích cực tập thể dục.
Ma Kết tích cực tập thể dục.


Bảo Bình (20/1-18/2)
 

Bảo Bình bắt đầu hoài nghi về tình yêu mà bạn đang có. Bạn cũng sẽ rơi vào trạng thái dao động tương tự trong công việc, đàm phán làm ăn. Bạn có khả năng đổi ý trong vài tuần tới, nên đừng vội cam kết.
 

Song Ngư (19/2-20/3)
 

Nhà là nơi Song Ngư thuộc về, dù bạn có nhiều mối bận tâm bên ngoài. Đây là thời điểm bạn quan tâm tới những dự án bỏ quên lâu ngày. Bạn nên tránh mua, bán đồ đắt tiền trong vòng 3 tuần tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất