Thứ Ba của bạn (18/08): Kim Ngưu có thể mạo hiểm, Thiên Bình có cách tiếp cận mới mẻ với cuộc sống

Tiin - 18/08/2020, 02:19

Bảo Bình nên đối mặt thẳng thắn với cácvấn đề quá khứ và Cự Giải có một ngày làm việc bận rộn nhưng đáng hài lòng.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay có thể xuất hiện một số dẫn dắt sai lầm hoặc những chỉ dẫn không tốt, tuy nhiên việc giữ tinh thần vui vẻ sẽ giúp ích rất nhiều cho Bạch Dương. Bạn có cơ hội thực sự tìm ra những cách thức sáng tạo, độc đáo và mới mẻ để tận hưởng cuộc sống gia đình. Bạn sẽ có cảm giác rằng mình đang thoát khỏi những yếu tố ràng buộc trong quá khứ và có nhiều không gian để bay nhảy hơn. Việc thay đổi thái độ có thể xoay chuyển tình thế theo hướng rất tích cực.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Việc di chuyển ra khỏi vùng an toàn của Kim Ngưu sẽ là một quá trình khó khăn vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn mong đợi nếu có thể tạm rời bỏ những thứ đã quen thuộc với mình và khiêu chiến những điều mới mẻ hơn. Một thay đổi nhỏ trong diện mạo hoặc môi trường xung quanh cũng có thể giúp nâng cao tinh thần của bạn theo biên độ lớn. Ngoài ra, đừng để lịch làm việc của bạn bị quá tải vào ngày này. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ va phải một bức tường gạch nếu bạn di chuyển quá nhanh hoặc quá mạnh. Tốt hơn hết là bạn nên hành xử linh hoạt và khéo léo, chậm rãi hơn. Dù bị thu hút bởi những tình huống mới thú vị nhưng bạn không nên thể hiện bản thân với thái độ quá mức tự phụ. Bạn có trực giác nhạy bén, vì vậy hãy tin tưởng vào cảm giác, linh cảm của bản thân vào ngày này. 

 

Ảnh minh họa
 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải sẽ có một ngày bận rộn và mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn sẽ có một quá trình làm việc đáng khích lệ và nó có thể giúp tăng cường ấn tượng tốt của mọi người xung quanh đối với bạn. Ngoài ra, một luồng không khí trong lành sẽ giúp bạn có hiệu suất làm việc tốt hơn. Những phẩm chất độc đáo của bạn sẽ được thể hiện và nâng cao một cách tinh tế hoặc đáng chú ý hơn vào ngày này. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Những lo lắng liên quan đến thói quen, công việc hoặc sức khỏe có thể ảnh hưởng đến Sư Tử trong ngày hôm nay. Việc đưa ra quyết định chắc chắn rất khó khăn đối với bạn. Bạn khó có thể toàn tâm toàn ý theo đuổi các kế hoạch cá nhân nếu bị phân tâm hoặc cảm thấy bị tụt hậu. Tuy nhiên, hãy hướng tới tương lai và bạn sẽ có tâm trạng tốt hơn nhiều. Bạn cũng nên cho người khác cơ hội để thấu hiểu và đồng cảm với cảm xúc của bạn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ bị người khác soi mói vào hôm nay. Bạn cần phải trình bày hoặc thể hiện bản thân để tránh bị hiểu lầm hay bị ai đó đặt điều ác ý. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian để thực hiện một số điều chỉnh về thời gian và năng lượng cho mục tiêu dài hạn của mình. Những người thú vị có khả năng sẽ xuất hiện vào buổi tối và giúp bạn hình thành nhiều ý tưởng táo bạo. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình được khuyến khích nên thử những phương pháp mới và tận hưởng một cách tiếp cận cuộc sống thú vị khác. Những xung đột nội tâm hay sự nghi ngờ bản thân có thể mang đến cho bạn cảm giác tội lỗi về trách nhiệm đối với gia đình và điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới kế hoạch công việc của bạn. Hãy cố gắng tìm kiếm điểm cân bằng và thực hiện các hành động bảo trì, sửa chữa ngay bây giờ. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Các vấn đề kỹ thuật có thể tạm thời trì hoãn một dự án hoặc kế hoạch của Bọ Cạp vào hôm nay. Bạn có thể cần phải làm thêm giờ để xử lý một số chi tiết trước khi được nghỉ ngơi. Sự bất an về hiệu suất làm việc, trách nhiệm nặng nề trong cuộc họp cũng như ý tưởng bế tắc có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu vào ngày này. Những điều này sẽ làm giảm sự tự tin của bạn trong công việc hoặc thậm chí trong cả định hướng chung của cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn và bạn có thể mở rộng tâm trí của mình với những khả năng mới khi tiếp xúc và giao lưu cùng bạn bè mới quen. Sự cởi mở sẽ mang đến nhịp độ sảng khoái và có thể nâng cao tinh thần cho bạn.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã có thể cảm thấy giằng xé giữa việc làm mọi thứ theo cách an toàn hoặc mạo hiểm tất cả theo phương pháp sáng tạo mới. Bạn cũng có thể gặp phải tình trạng eo hẹp về tài chính. May mắn thay, nhiều cơ hội sẽ xuất hiện và mang đến cho bạn những lựa chọn linh hoạt hơn. Bạn sẽ nhận được một điều bất ngờ thú vị. Đến buổi tối bạn sẽ có khoảng thời gian nhẹ nhàng và dễ chịu. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ phải đấu tranh với một quyết định nào đó, nhưng có lẽ tốt hơn hết là bạn nên chờ xem. Bạn đang cảm thấy không chắc chắn về cách tiến hành một vấn đề nào đó và việc cân nhắc các lựa chọn ngay lúc này sẽ không nhất thiết giải quyết được vấn đề. Mọi thứ có thể vượt qua tầm kiểm soát nếu bạn không đủ chú ý. Tuy nhiên, các mối quan hệ cá nhân dường như sẽ là chìa khóa để giúp bạn thư giãn, thả lỏng và tận hưởng khoảng thời gian thư thái bên những người thân yêu của mình. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có một số vấn đề cần được giải tỏa khỏi quá khứ hoặc từ tâm trí của bạn. Việc trốn tránh sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng khó khăn và các vấn đề rất có thể sẽ nhân lên gấp bội trong tương lai. Đây là thời điểm bạn sẵn sàng đón nhận sự thay đổi nếu nó hứa hẹn sự phát triển và cải tiến. Hãy thử nghiệm các thói quen hay cách sắp xếp sinh hoạt mới để tạo bầu không khí thoải mái hơn cho bản thân.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể cảm thấy hơi lạc lõng với mục tiêu hoặc ước mơ của bạn vào hôm nay. Bạn cũng phát hiện ra rằng những lo lắng về một vấn đề xã hội đang ảnh hưởng đến năng suất làm việc của mình. Bạn có khả năng cần cơ cấu lại hoặc cắt giảm kế hoạch mà bạn đã lên lịch trình từ trước. Hãy tập trung vào cải tiến, cập nhật và nâng cấp ý tưởng, phương pháp trong các nhiệm vụ ưu tiên.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất