Thứ ba của bạn (15/12)

Zing - 15/12/2015, 09:46

Cự Giải nên tích cực học hỏi kinh nghiệm và vốn sống từ những người lớn. Bạn sẽ có thể khắc phục được một vài khiếm khuyết của bản thân.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không cần phải hoảng hốt nếu như các kế hoạch đề ra trong ngày không đi suôn sẻ. Cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo cả, chắc chắn sẽ xảy ra một vài lỗi lầm hay thiếu sót, chỉ cần đừng quá căng thẳng vì những điều đó thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Hãy cố gắng nỗ lực nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không cần phải cày cật lực và quá sức trong ngày hôm nay. Nếu có thể, bạn hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, để nạp thêm năng lượng cho mình vì ngày mai sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi. Tuy thế, bạn vẫn có thể đi ăn, đi chơi cùng bạn bè trong buổi tối thứ ba này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên hài lòng với những gì gặt hái được và đừng bao giờ có tư tưởng đứng núi này, trông núi nọ. Trong ngày thứ ba này, nhiều thay đổi trong công việc có tác động nhất định tới những dự định cá nhân. Hãy linh hoạt sắp xếp thời gian biểu, tránh bị chồng chéo.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên tích cực học hỏi kinh nghiệm và vốn sống từ những người lớn, bạn sẽ có thể khắc phục được một vài khiếm khuyết của bản thân. Vào đầu ngày, khí thế làm việc và học tập có thể chùn xuống đáng kể vì một vài xích mích với bạn bè. Tuy nhiên, bạn cần biết ưu tiên cho những gì quan trọng, điều đó tạo nên thành công.

 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có những khởi đầu tương đối khó khăn, nhưng lại kết thúc với những thành công ấn tượng. Tất cả mọi việc trong ngày đều phải cố gắng hết mình thì mới có kết quả tốt. Nhưng cũng đừng quên phân bổ thời gian hợp lý trong ngày, một khi duy trì được sự tập trung thì rất dễ thành công.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một ngày khá bận rộn với những kế hoạch quan trọng, Xử Nữ nên chủ động giảm bớt những cuộc hẹn tán gẫu cùng bạn bè và tập trung hết mình cho công việc. Ngoài ra, lên kế hoạch tốt vào đầu ngày sẽ đảm bảo cho mọi việc không chồng chéo nhau, như vậy thì bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn. Tuy nhiên, Xử Nữ nên cố gắng hoà hợp giữa công việc và cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hãy loại bỏ những ý nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu ngay, nếu không chúng sẽ khiến bạn phân tâm và ảnh hưởng tới công việc đang làm. Tốt nhất là nên khai thông tư tưởng trước khi bắt tay vào việc. Mặt khác, một kế hoạch và mục tiêu rõ ràng sẽ giúp tiết kiệm khá là nhiều thời gian, công sức.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Phần thưởng sẽ đến với những ai biết duy trì sự kiên nhẫn trong mọi việc cho mình. Cho dù bạn đang có trong đầu những ý tưởng cực kỳ hay và chỉ muốn thực hiện ngay, nhưng nếu như quá nóng vội và không đợi đúng thời cơ thì mọi việc sẽ không như những gì bạn trong đợi. Vì vậy, kiên nhẫn và quan sát, đó là những gì bạn cần làm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày thứ ba này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc làbạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đảm đương quá nhiều nhiệm vụ có thể làm Ma Kết mau chóng mệt mỏi, nhưng may mắn thay là không có trở ngại nào lớn trong ngày thứ ba này. Vào buổi tối, bạn nên ra ngoài thay đổi không khí cùng bạn bè. Một chút giải trí, thư giãn giúp mọi thứ trở nên dễ chịu và không quá bị áp lực hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mặc cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Bình, mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Hãy bình tĩnh xem xét lại mọi việc nhé, bạn không nên tỏ ra chán chường và muốn rút lui. Tốt nhất là nên dành cho bản thân thời gian rảnh rỗi trong ngày tham vấn những người có kinh nghiệm, Bảo Bình sẽ sớm có câu trả lời.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mặc dù có nhiều ý tưởng sáng tạo, Song Ngư lại có rất ít dịp thể hiện mình trong ngày thứ ba này. Tốt hơn hết là bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Ngoài ra, quan hệ với bạn thân có thể trở nên xấu đi vì những khác biệt lớn trong cách nghĩ và quan điểm sống.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất