Thứ ba của bạn (12/1)

Zing - 12/01/2016, 09:20

Mọi việc trong ngày hôm nay đều rất suôn sẻ, nhưng Thiên Bình vẫn muốn tìm kiếm những phương thức hoạt động mới, hiệu quả và ít tốn năng lượng hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một người bạn không thân thiết nhờ vả Bạch Dương một khoản vay tài chính, việc này đối với bạn không vấn đề gì. Tuy nhiên, nên hỏi rõ ràng thời hạn hoàn trả và nhắc khéo người ta không được trễ hẹn nha. Nếu không làm những điều trên thì Bạch Dương sẽ phải chịu khó xoay xở để bù đắp lại khoản tiền thâm hụt, chưa kể là bạn sẽ rất bực mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cho dù mọi người công kích gay gắt như thế nào trong ngày hôm nay, Kim Ngưu cũng nên bình tĩnh hoàn thành đúng hạn phần việc của bạn, đừng đáp trả bởi vì mọi việc khi đó sẽ mất kiểm soát. Ngày hôm nay, hãy luôn tin tưởng vào tương lai, một tầm nhìn và hướng đi tốt sẽ giúp Kim Ngưu tránh được vết xe đổ từ người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Dù làm gì, Song Tử cũng không nên trễ giờ khi hẹn với người khác, làm như vậy thì bạn sẽ mất điểm trầm trọng. Hôm nay không phải là một ngày bận rộn nhưng nếu đã đầu tư thời gian, công sức vào kế hoạch gì thì hãy nên cố gắng hoàn thành. Vào cuối ngày, tin vui về tài chính sẽ giúp Song Tử có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có lẽ Cự Giải đang cần một liệu pháp doping mới để kích thích tinh thần làm việc nhiều hơn nữa, bạn có lẽ đang cảm thấy tù túng với môi trường công việc hiện tại. Thay vì muốn tìm kiếm thử thách mới ngay hôm nay, tại sao Cự Giải không thử tìm tòi và sáng tạo ra những ý tưởng mới dựa trên nền tảng cũ, bạn hoàn toàn làm được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có nhiều ý tưởng rất tham vọng nhưng bản thân bạn lại thiếu đi sự ủng hộ của người thân, hãy kiên trì thuyết phục họ đồng ý với ý tưởng bạn đưa ra. Hôm nay có lẽ không phải là ngày thích hợp để tập trung cho việc lên kế hoạch, Sư Tử nên dành thời gian tìm kiếm ê-kíp và sau đó là nguồn tài chính hỗ trợ, hai điều này nên làm trước. 

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ tìm kiếm nhiều niềm vui trong những hoạt động yêu thích, bạn hầu như không muốn thay đổi nhịp điệu hoạt động cũ trong ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng guồng quay cuộc sống có thể khiến Xử Nữ đổi ý nhanh chóng, nhưng dù thế nào cũng nên phân phối năng lượng cho các kế hoạch thật đồng đều.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mọi việc trong ngày hôm nay đều rất suôn sẻ nhưng Thiên Bình vẫn muốn tìm kiếm những phương thức hoạt động mới, hiệu quả và ít tốn năng lượng hơn. Đầu ngày, bạn nên phụ giúp người thân trong một vài việc lặt vặt đi, họ đang rất cần sự giúp đỡ. Vào buổi tối, Thiên Bình nên rủ bạn bè đi xem phim hoặc hẹn hò với một đối tượng đặc biệt mà bạn quan tâm.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Sở thích mua sắm sẽ tiêu tốn của Bọ Cạp khá nhiều tiền, bạn dường như không thể nào kìm hãm được chuyện này, giải pháp hiệu quả nhất trong ngày hôm nay là nhờ người thân giám sát. Hãy nên nhờ ba mẹ giữ hộ tiềnvà chỉ đồng ý chi ra những khoản thiết yếu. Nếu làm được, Bọ Cạp sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khó lòng tận hưởng niềm vui trong ngày một cách trọn vẹn, guồng quay công việc sẽ khiến bạn phải tập trung để thích ứng. Tuy nhiên, thời gian buổi tối là lúc tuyệt vời nhất, khi đó Nhân Mã sẽ có dịp nhìn lại mọi thành quả công việc, hãy chia sẻ những mục tiêu và dự định tương lai với gia đình hay bạn bè thân thiết nữa, có bạn đồng hành thì lúc nào cũng vui hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên có kế hoạch rõ ràng và thật chậm rãi trong ngày hôm nay, bạn sẽ từng bước khẳng định tài năng cũng như khả năng lãnh đạo tuyệt vời đó. Vào đầu ngày, tình hình tài chính sẽ cần được quan tâm đầu tiên, hãy cố gắng chi tiêu thật tiết kiệm. Buổi tối, Ma Kết có thể không hài lòng với người thân về cách họ ứng xử nhưng cũng phải im lặng để tránh gây xích mích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những ý tưởng độc đáo của bạn bè có thể tạo sức lôi cuốn mãnh liệt đối với Bảo Bình, bạn sẽ ủng hộ họ nhiệt tình bất chấp mức độ thành công ra sao. Mặt khác, khả năng ngoại giao sẽ giảm sút rõ rệt, Bảo Bình bị chi phối tình cảm quá lớn và đôi lúc làm người khác không hài lòng. Do vậy, bạn nên xác định mục tiêu chính ngay từ đầu và kiên trì theo đuổi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất ngại va chạm với người khác trong ngày hôm nay. Tâm lý bạn dường như không được ổn định như mọi ngày. Nếu cảm thấy căng thẳng, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, dành thời gian và tâm huyết cho những việc cá nhân thôi nhé. Đặc biệt, Song Ngư không nên quá quan tâm đến chuyện tình cảm, càng suy nghĩ thì mọi thứ sẽ càng rối rắm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất