Thứ Ba của bạn (11/08): Bạch Dương nên nhìn nhận toàn diện, Nhân Mã tự khám phá tiềm năng của bản thân

Tiin - 11/08/2020, 03:14

Cự Giải không nên quá cứng nhắc với các nguyên tắc và Bảo Bình cần chú ý tới sức khoẻ nhiều hơn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đây là một ngày thích hợp cho việc nghỉ ngơi và suy ngẫm hơn là cho sự đổi mới đối với Bạch Dương. Bạn thích trật tự và kỷ luật, tuy nhiên bạn có thể thả lỏng và tận hưởng nhiều thời gian giải trí hơn vào hôm nay. Nếu cảm thấy quá tải, bạn nên lùi lại một bước để chuẩn bị kĩ lưỡng hơn. Bạn sẽ chậm lại một chút trong tuần này nhưng đừng để cảm giác bối rối ảnh hưởng xấu tới bạn, hãy nhìn nhận các góc độ khác nhau của một tình huống và điều chỉnh kế hoạch của mình nếu cần.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tốt hơn hết là Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho bản thân vào hôm nay. Bạn nên tránh thực hiện các dự án hoặc cam kết mới để bản thân không bị quá tải. Sự tập trung của bạn có xu hướng lan man và không đạt hiệu quả cao trong ngày này. Những bất ổn trong đời sống xã hội của bạn cũng có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi bất an. Hãy cố gắng kiên nhẫn và chấp nhận con đường vòng vo để đến được nơi bạn muốn đến hoặc đợi thời điểm tốt hơn để theo đuổi mục tiêu của mình.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử nên chú ý đến khía cạnh nhẹ nhàng trong cuộc sống của bạn. Mọi thứ trở nên bề bộn và không rõ ràng nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm được sự cân bằng tốt hơn nếu bạn đặt tâm trí vào một nhiệm vụ duy nhất. Ngoài ra, năng lượng của ngày nay hơi quá âm u cho những bước chuyển mình lớn. Thay vào đó, đây là thời gian để bạn sống chậm lại và xử lý, tiêu hóa và tận hưởng.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải có thể cảm thấy mệt mỏi vì đang có quá nhiều thứ cần bạn phải chú ý. Bạn cần phải điều chỉnh sớm nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn. Ngoài ra, bạn có xu hướng nhạy cảm hơn bình thường và có khả năng bạn sẽ cần nghỉ ngơi hoặc đặc biệt chú ý đến những nhu cầu đã bị bỏ qua.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Tốt hơn hết là Sư Tử nên giải quyết mọi việc từng bước một thay vì thúc ép bản thân vào hôm nay. Bạn có thể sẽ hoạt động như một người trung gian hoặc người hoà giải, đàm phán. Bạn được khuyến khích phát triển sự độc lập và tự phát của mình. Đây có thể là một thách thức khó khăn.  Hãy sống chậm lại, điều chỉnh và phân tích ra các khả năng có thể phát sinh thay vì trực tiếp hành động vào ngày này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi thứ đều có khả năng xảy ra nếu Xử Nữ không cố chấp hay thậm chí ám ảnh về một điều gì đó. Có thể bạn đã nhầm lẫn nhỏ hoặc những mối nghi ngờ không đâu đang làm bạn chậm lại. Với quá trình chuyển đổi hiện tại, bạn có thể trở nên dễ bị tổn thương và có xu hướng mơ mộng hơn. Bạn sẽ cảm thấy muốn rút lui hoặc trốn thoát khỏi môi trường hiện tại. Mặc dù có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng việc cúi đầu quá nhiều ngay lúc này sẽ không mang lại kết quả tốt tốt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên làm việc theo từng bước nhỏ trong hôm nay. Bạn có thể thử vươn xa hơn những ranh giới thông thường của bản thân và kết nối với những người mới. Tuy nhiên hãy chú ý đừng phân vân quá lâu vì cơ hội sẽ dễ dàng vuột mất nếu bạn không kịp nắm bắt.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Những vấn đề nghề nghiệp, trách nhiệm hay cấu trúc và trật tự có thể sẽ thu hút Bọ Cạp một cách mạnh mẽ hơn trong những ngày này. Bạn có tính cạnh tranh cao và thích khiêu chiến những thách thức khó khăn. Bạn có thể muốn làm tất cả ngay cả khi bạn không có đủ thời gian hoặc năng lượng. Có lẽ Bọ Cạp nên nuôi dưỡng trí tưởng tượng của mình hơn là tìm kiếm những câu trả lời xác đáng.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hôm nay Nhân Mã được khuyến khích nên tự khám phá bản thân. Bạn có thể đang cảm thấy bị mất tinh thần tạm thời nhưng điều bất ngờ bên trong chính mình sẽ giúp bạn sạc đầy năng lượng trở lại. Ngoài ra bạn nên cố gắng tìm ra sự cân bằng giữa trách nhiệm và niềm vui, đừng để mọi thứ bị nghiêng ngả quá nhiều vì bạn sẽ phải dọn dẹp hậu quả sau này.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ nhận được kết quả tốt từ những nỗ lực trước đây của bạn. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn tạm thời có xu hướng cảm thấy hơi lạc lõng vì không biết nên tiếp tục như thế nào. Hãy cố gắng lựa chọn nơi bạn truyền năng lượng vào, bạn cũng nên hướng đến việc nghỉ ngơi hoặc củng cố bản thân thay vì thúc ép một thứ gì đó chưa sẵn sàng để di chuyển. Ngoài ra bạn sẽ được lợi rất nhiều khi nhìn lại các vấn đề trong các mối quan hệ cũ và các vấn đề tình cảm cũng như cách chúng có thể ảnh hưởng đến bạn trong hiện tại.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ tham gia vào nhiều hoạt động xã hội trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng muốn có thời gian riêng để suy ngẫm về những điều quan trọng. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn cần nghỉ ngơi hoặc cạn kiệt năng lượng để tiếp tục.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư nên tập trung vào công việc và sức khỏe hoặc những mối quan tâm thiết thực khác trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể cảm thấy bị giằng xé giữa việc chú ý tới công việc hoặc chỉ tập trung vào cuộc sống xã hội và mục tiêu cá nhân của mình.  Hãy ưu tiên những gì cấp bách hơn cho ngày này và tạm hoãn lại những nhiệm vụ khác cho khoảng thời gian sau.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất