Thứ ba của bạn (1/12)

Zing - 01/12/2015, 11:00

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Song Ngư trong hôm nay là giữ sự cân bằng thật tốt giữa sức khỏe và công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay có khá nhiều việc để Bạch Dương phải hoàn thành đúng hạn, phải nói là khá nặng nề. Để mọi việc được diễn ra tốt đẹp bạn hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, "giải lao giữa giờ", đừng bắt bộ não hoạt động liên tục vì như vậy sẽ không hiệu quả đâu. Tuy vậy, đừng để khoảng thời gian xả stress này kéo dài quá lâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày thứ Ba mở ra cho Kim Ngưu nhiều triển vọng tốt đẹp, đặc biệt ở khía cạnh tình bạn và tình cảm. Bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian đầy vui tươi trong cuộc sống, những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ "người kia", những bạn còn đang độc thân cũng có cơ hội gặp được người lọt vào mắt xanh.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những ai làm quen với Song Tử trong ngày hôm nay sẽ rất ấn tượng bởi cung cách cư xử, các kỹ năng xã hội và tính hài hước cực kỳ đáng mến. Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được một số cơ hội mới trong công việc. Hơn nữa, sức khỏe của bạn hiện tại rất tốt nữa đấy. Hãy lên một kế hoạch lý tưởng để đi chơi tối, tụ tập với hội bạn thân hoặc người yêu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải đang đặc biệt tốt. Bạn sắp sửa nhận được một số lợi nhuận nhất định dù không nhiều. Hơn nữa, đừng quá đánh giá về quy mô trước mắt mà nên nhìn về lợi ích lâu dài nó mang lại. Trong công việc, Cự Giải đừng ngần ngại thừa nhận với người khác khi cảm thấy không thoải mái với một số nhiệm vụ được giao. Hãy cố gắng để được giao cho những phần việc phù hợp hơn với khả năng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ có xu hướng thích tìm hiểu về nghệ thuật. Có lẽ bạn muốn lang thang ở một phòng triển lãm tranh, tham gia một buổi hòa nhạc hoặc đi xem kịch. Đặc biệt là những Sư Tử độc thân sẽ có cơ hội làm quen được với một đối tượng khá “ tâm đầu, ý hợp “. Hai bạn hòa hợp và đều cảm thấy ấn tượng sâu sắc về nhau như đã quen nhau từ lâu lắm rồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một người bạn lâu ngày không gặp có thể gây ngạc nhiên cho Xử Nữ khi gọi điện hoặc viếng thăm. Hai bạn sẽ có những trao đổi thông tin khá thú vị và có ích. Ngoài ra, bạn cũng khá bận rộn trong hôm nay. Đặc biệt, vào buổi chiều thì Xử Nữ có thể nhận được một khoản thu nhập phụ nhỏ. Đến tối, hãy thư giãn với một bộ phim lãng mạn cùng bạn bè hay về nhà tiếp tục đọc cuốn sách mình yêu thích.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể nhận được phần thưởng có giá trị dành cho những công việc vất vả bạn đã làm. Bạn vui mừng, nhưng đừng phấn khích quá mà lao vào việc mua sắm. Hãy thưởng cho mình một chút, ăn mừng với một người bạn thân thiết. Và sau đó là để dành một khoản cho những chuyến du lịch hoặc đăng ký một khoá học nâng cao trình độ. Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ may mắn về tài chính và cả chuyện tình cảm nữa, hãy tận hưởng.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ có cảm hứng mãnh liệt đối với những chủ đề mang tính sáng tạo. Dù có bận rộn với công việc đến mấy, bạn hãy dành thời gian ghi chú lại các ý tưởng nảy sinh trong quá trình làm việc nhé. Sau này bạn sẽ muốn thực hiện chúng đấy. Nếu có người bạn nào cùng chí hướng, hãy lập tức gọi điện hỏi thăm và chia sẻ ý tưởng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sức khỏe bản thân đang giảm sút, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc trong ngày. Nhân Mã hoàn toàn có thể khắc phục được nếu như sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Vào buổi tối, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, không khí trong nhà sẽ cực kỳ vui vẻ. Ngoài ra, đừng nên đảm nhận quá nhiều công việc khác nhau.

 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể kết giao được với một người bạn mới trong hôm nay. Họ sẽ chia sẻ những thông tin có ích đối với bạn sau này. Ngoài ra, năng lực làm việc của bạn khá cao và hiệu quả, nên hãy tận dụng nó để giải quyết những vấn đề vẫn làm khó bạn thời gian gần đâ​y. Cuối ngày, tin vui về tài chính có thể giúp Ma Kết chi trả một phần cho những món đồ trong kế hoạch mua sắm cho Giáng sinh đấy, nhớ tiết kiệm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay trông Bảo Bình phấn khởi và lạc quan hơn nhiều. Tương lai triển vọng hơn và bạn cũng tìm được một người nào đó rất đặc biệt để chia sẻ những ý tưởng công việc, hai bạn có thể bổ sung khiếm khuyết cho nhau rất hiệu quả. Khi tìm được sự hậu thuẫn thật sự, bạn sẽ có động lực mạnh mẽ để cống hiến và đạt kết quả tốt hơn trong mọi việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Song Ngư trong hôm nay là giữ sự cân bằng thật tốt giữa sức khỏe và công việc. Việc tập luyện, giữ gìn sức khỏe sẽ giúp có một cơ thể cường tráng, một đầu óc minh mẫn, nhờ thế mới giúp ích trong những khía cạnh khác của cuộc sống, đặc biệt là trong việc lên kế hoạch và điều tiết thật hiệu quả các ý tưởng kinh doanh.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất