Thứ Ba của bạn (08/09): Song Tử nên tìm người hợp tác, Sư Tử có tầm nhìn rộng mở

Tiin - 08/09/2020, 02:00

Bọ Cạp nên cảnh giác với thông tin sai lệch và Kim Ngưu hãy tránh đưa ra kết luận vội vàng về một việc quan trọng nào đó.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Sự gián đoạn năng lượng trong hôm nay có thể buộc Bạch Dương phải tạm dừng một dự án đam mê hoặc nhiệm vụ đầy tham vọng của mình để dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Việc cố gắng ép buộc hoặc vội vàng trong bất cứ điều gì (bao gồm cả các mối quan hệ) sẽ là một công thức dẫn đến sự thất vọng hoặc kiệt sức. Bạn nên thư giãn để lấy lại năng lượng và nuôi dưỡng tinh thần tốt cho thời gian sắp tới. Niềm đam mê bị lãng quên có thể sẽ xuất hiện trở lại khi bạn tập trung vào hạnh phúc của chính mình.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu có thể trở nên nóng nảy, bộp chộp hơn bình thường vào hôm nay. Bạn không nên chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài của sự việc để đưa ra kết luận, hãy cố gắng chọn lọc và phân tích kĩ những thông tin mình nhận được. Ngoài ra, tài năng nghệ thuật sẽ là mặt tích cực trong ngày này của bạn. Những cảm hứng sáng tạo đặc biệt sẽ giúp bạn khám phá ra được những góc bí ẩn trong con người của mình. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Mục tiêu trong ngày hôm nay của Song Tử có thể sẽ bị gián đoạn và khó hoàn thành được ngay. Tuy nhiên, bạn có thể ủi phẳng mọi khó khăn nếu có thể tìm được những cộng tác viên hoặc người hợp tác phù hợp hơn, những người sẽ giúp bạn phát triển và tiến bộ. Ngoài ra, bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho thiết bị số hoặc các trang mạng xã hội. Hòa mình vào thiên nhiên hoặc thiền định sẽ giúp thanh lọc tinh thần cho bạn vào ngày này. 

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có thể sẽ có một bước tiến bộ lớn trong nghề nghiệp vào hôm nay. Bạn cần dành thời gian để xem xét, đánh giá lại những gì mình đạt được và tinh chỉnh kế hoạch, mục tiêu cho thời gian sắp tới. Tuy nhiên, một người đồng nghiệp hoặc người có thẩm quyền cao có thể sẽ là nguồn gốc của tình huống căng thẳng hoặc tranh chấp bạn phải đối mặt trong ngày này. Đừng lãng phí sức lực để chiến đấu, bảo vệ quan điểm của bạn. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào công việc độc lập và tránh xa bầu không khí áp lực xung quanh bạn. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ được cảnh báo trước khi nhảy vào một thứ gì đó tốn thời gian và tốn kém! Tầm nhìn của bạn sẽ rộng mở hơn và bạn cần dành nhiều thời gian để suy nghĩ lại về kế hoạch hoặc mục tiêu của mình. Càng chi tiết thì bạn sẽ càng dễ dàng đạt được thành công hơn. Ngoài ra, trong chuyện tình cảm bạn cũng nên xác định rõ cảm xúc của mình trước khi thực hiện bước tiếp theo để nâng tầm mối quan hệ. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên vội vàng vào hôm nay. Bạn có thể sẽ dễ dàng nổi nóng khi bị người khác khiêu khích, tấn công bằng lời nói. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và phân tích đâu mới là lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn. Ngoài ra, những Xử Nữ có mối quan hệ tình cảm lâu năm sẽ có cơ hội để giải quyết các vấn đề hoặc mâu thuẫn mà cả hai bạn đều không sẵn lòng thảo luận trước đây. Điều này sẽ giúp hàn gắn tình cảm cũng như gắn kết bạn với nửa kia lại gần nhau hơn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể trở nên nhạy cảm và hành động bí mật hơn bình thường. Bạn sẽ không chia sẻ nhiều về cảm xúc, ý tưởng hay bất cứ điều gì mang tính cá nhân với người khác. Vào cuối ngày, bạn có thể sẽ bất ngờ gặp gỡ một người quen trong quá khứ. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn giao lưu, kết nối và hấp dẫn ánh nhìn của mọi người nhờ khí chất thần bí của mình. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần lưu ý độ chính xác của luồng thông tin bạn nhận được trước khi bắt đầu tranh cãi về một điều gì đó. Thông tin sai lệch có thể đẩy bạn vào tình huống khó xử. Ngoài ra, hãy cố gắng giữ bình tĩnh khi bạn xung đột, mâu thuẫn với một người thân yêu nào đó. Đến cuối ngày mọi thứ sẽ dịu đi và bạn sẽ cảm thấy hối hận về những lời nói hoặc hành động bạn có thể đã thực hiện trong lúc nóng giận. 

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Có thể mọi người chưa sẵn sàng để nghe những lời hiền triết của Nhân Mã trong hôm nay, bạn nên tránh tư vấn hoặc đưa ra lời khuyên cho những người bạn chưa hiểu rõ hoặc không quá quen thuộc. Bên cạnh đó, bạn sẽ có khả năng hoàn thành rất nhiều việc nếu bạn luôn tập trung! Bạn cũng có cơ hội được hưởng lợi từ việc kết thân với một người đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hãy để trí tưởng tượng của bạn được tự do phát huy vào hôm nay. Tâm trí đầy sáng tạo của bạn đang kích thích và phát triển ra nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn chú trọng vào chuyện tình cảm, đặc biệt là nếu bạn đang có mâu thuẫn với một người thân yêu. Nhìn chung Ma Kết sẽ có một ngày hiệu quả trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân của bạn. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đừng để những rung cảm nặng nề của buổi sáng làm bạn thất vọng. Tâm trạng thất thường và dư âm của sự bất đồng với người thân sẽ là một động lực thúc đẩy để bạn cố gắng hơn vào buổi chiều. Bạn có thể đánh lạc hướng bản thân bằng cách tập trung bận bịu vào đống công việc trong tầm tay mình. Những cuộc trò chuyện giao lưu, kết nối vui vẻ vào buổi tối sẽ giúp xua tan đám mây u ám và khiếu hài hước của bạn sẽ trở lại, gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Đừng từ chối một lời mời hẹn hò vào ngày này. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư luôn có trực giác tốt nhưng đôi khi cảm xúc có thể làm mờ đi khả năng phán đoán của bạn. Bạn không nên dựa vào linh cảm trong nửa đầu ngày này. Đây là thời gian tốt để bạn nghiên cứu và tìm hiểu sự thật thay vì tin tưởng vào bất kì ai. Ngoài ra buổi tối sẽ mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân. Bạn sẽ có thể tăng tiến tình cảm trong các mối quan hệ thân thiết của mình.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất