Thứ Ba của bạn (02/06): Nhân Mã nhạy cảm lạ thường, Kim Ngưu may mắn trong tình yêu

Tiin - 02/06/2020, 08:18

Bạch Dương nên dành nhiều thời gian riêng cho bản thân hơn và giác quan thứ sáu của Thiên Bình sẽ bùng nổ trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương có thể sẽ phải giúp đỡ người khác rất nhiều. Bản năng nhân đạo của bạn rất cao, mặc dù đôi khi bạn có xu hướng quá lý tưởng hóa khái niệm này. Thật tuyệt vời khi có thể giúp đỡ những người kém may mắn hơn, nhưng thường thì quá trình này bao gồm những cam kết nặng nề về cả thời gian và năng lượng. Bạn nên học cách từ chối những lời yêu cầu không cấp thiết và dành nhiều thời gian riêng tư cho bản thân mình hơn. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nghệ thuật có vẻ sẽ đặc biệt hấp dẫn Kim Ngưu trong hôm nay. Ngoài ra, bạn cũng sẽ gặp may mắn lớn trong tình yêu. Nếu bạn đã có đối tượng hẹn hò, hãy mong chờ các tình huống bất ngờ phát sinh và thể hiện ra khía cạnh xuất chúng mà bạn chưa từng biết đến của nửa kia. Với những Kim Ngưu độc thân, một người thật tuyệt vời sẽ xuất hiện. Đừng ngần ngại làm quen khi có ai đó hợp mắt và thu hút bạn. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Một số sự kiện vui vẻ có thể làm tăng tình cảm gắn kết cũng như năng lượng tích cực trong nhà của Song Tử. Bạn sẽ nhận được một số thông tin mới và thú vị từ khách đến thăm nhà trong hôm nay. Tin tốt mà bạn chưa từng mong đợi có thể nâng cao tinh thần cho mọi người. Hãy thưởng thức những rung cảm tuyệt vời mà cuộc trò chuyện sâu sắc mang đến cho bạn.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có thể đang giao tiếp với một số người mới thú vị và kích thích trí tò mò của bạn. Bạn sẽ có những cuộc trò chuyện liên quan đến tâm linh hoặc siêu hình diễn ra qua điện thoại hoặc video. Các khái niệm sâu sắc, xuất chúng và truyền cảm hứng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho riêng mình. Bạn thậm chí có khả năng sẽ muốn viết ra những suy nghĩ hay giác ngộ của mình để lưu trữ kỉ niệm.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Một tài năng của bản thân mà chính Sư Tử cũng không biết có thể sẽ được đưa ra ánh sáng và giúp bạn trở nên nổi bật trong hôm nay. Điều này có thể liên quan đến sự kết hợp của nghệ thuật và công nghệ, chẳng hạn như đồ họa hoặc hoạt hình máy tính, hoặc nó cũng có thể liên quan đến công việc tâm linh hoặc nhân đạo. Đừng ngại thể hiện bản thân trong ngày này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thường có xu hướng suy nghĩ logic và khoa học, nhưng hôm nay bạn sẽ trở nên trực quan đến mức có khả năng sử dụng khả năng ngoại cảm hiếm thấy của mình. Đây sẽ là một phước lành giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đồng cảm với mọi người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thường có trực giác cao nhưng hôm nay bạn sẽ nâng tầm giác quan thứ sáu của mình lên một tầng cao mới. Bạn có thể nắm bắt tâm lý về suy nghĩ và cảm xúc của những người bạn chưa từng gặp chỉ nhờ những thông tin thu thập được từ các phương tiện truyền thông. Điều này có thể áp đảo bạn về mặt cảm xúc và khiến cho bạn cảm thấy uể oải, kiệt quệ tinh thần. Chính vì vậy vậy hãy bảo vệ bản thân bằng cách tìm đến những nguồn năng lượng tích cực dung quanh bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể trở nên nhạy cảm hơn bình thường đối với các điều kiện xã hội xung quanh bạn. Bạn sẽ có ý tưởng nhân đạo mới liên quan đến việc giúp đỡ cộng đồng hay cải tạo môi trường sống. Bạn đang ở trong tâm trạng đặc biệt lý tưởng vì nó có thể mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời mà bạn chưa từng mảy may nghĩ đến.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ ý thức cao hơn trong công việc của bạn. Bạn đang làm tốt trong cả lĩnh vực sự nghiệp lẫn tài chính cá nhân. Bạn có thể đang suy nghĩ về một tương lai khởi nghiệp cho riêng mình. Mặc dù đây không phải là thời điểm đúng để bắt đầu nhưng bạn có thể lập kế hoạch hành động ngay từ bây giờ.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay có thể sẽ quyết định dành thời gian nghiên cứu các tài liệu hoặc tham dự bài giảng, hội thảo để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng cho bản thân. Tuy nhiên, bạn sẽ bị phân tâm bởi suy nghĩ muốn đi du lịch tới một nơi có truyền thống tâm linh cụ thể như Israel, Ai Cập hay Ấn Độ vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Bạn có thể viết ra những hiểu biết của mình để tham khảo chúng sau này.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Mặc dù Bảo Bình có xu hướng nhạy cảm với cảm xúc của người khác nhưng hôm nay bạn sẽ tinh tế đến mức cảm nhận được những gì người khác muốn ngay cả trước khi họ biết. Những hiểu biết về tâm linh, cảm xúc hoặc tâm lý có thể xuất hiện trong tâm trí bạn suốt cả ngày. Hãy viết ra bất cứ điều gì bạn cho là đặc biệt quan trọng. Những chi tiết này có thể giúp ích lớn cho bạn trong tương lai.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ phát triển tốt các mối quan hệ xã hội của bạn. Trong tình yêu, đây cũng là thời điểm tốt để bạn bước sang cấp độ cam kết tiếp theo như từ hẹn hò chuyển thành người yêu chính thức hoặc về ra mắt bố mẹ,... Thật dễ dàng để yêu một người có vẻ hoàn hảo, nhưng thực tế tình yêu bao dung cả lỗi lầm của nhau sẽ kéo dài và bền chắc hơn rất nhiều.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất