Thông tin mới nhất về chấn thương của Minh Vương

20/02/2023, 08:42

CLB CAHN cầm hoà 1-1 HAGL trên sân nhà Pleiku. Trận đấu này Minh Vương chấn thương phải rời sân bằng cáng.

Ở trận đấu gặp CLB CAHN, HAGL là đội có bàn mở tỷ số nhưng không thể bảo toàn mảnh lưới sau 90 phút và phải chia điểm với đối thủ ngay trên sân nhà Pleiku. Trong trận đấu này, Minh Vương có tình huống va chạm và phải rời sân bằng cáng.

"Minh Vương bị chấn thương dây chằng chéo khớp gốp, mai chụp MRI mới biết chính xác mức độ tổn thương", bác sỹ Đồng Xuân Lâm thay HLV Kiatisuk chia sẻ.

Mùa giải 2023, sau khi hàng loạt trụ cột rời đi, Minh Vương là một trong số rất ít các cầu thủ chọn ở lại để tiếp tục cống hiến cho Hoàng Anh Gia Lai. Tuy vậy, những vòng đấu qua, cùng với Tuấn Anh, Minh Vương chỉ thi đấu tròn vai và chưa để lại nhiều ấn tượng.

Minh Vương gặp chấn thương khá nặng ở vòng 4 V.League.

Với phong độ hiện tại, Minh Vương và Tuấn Anh rất khó được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days trong tháng 3 tới.

Trở lại với Hoàng Anh Gia Lai, với việc bị Công an Hà Nội cầm hòa với tỷ số 1-1 ở vòng 4, đội bóng phố Núi hiện chưa biết tới mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay và rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Tổng hợp

Sau vòng 4, V.League sẽ tạm nghỉ hơn 1 tháng để các cầu thủ lên làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia. Trong tháng 3 tới, U20 Việt Nam sẽ thi đấu ở vòng chung kết U20 châu Á, trong khi tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu dịp FIFA Days.

Theo lịch thi đấu, ngày 6/4, đội bóng phố Núi sẽ có có chuyến làm khách đến sân của Viettel tại vòng 5 V-League 2023.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận