Thổn thức vì bộ sưu tập váy mỏng như sương của Huyền My

Tiin - 12/09/2016, 13:47

Váy xuyên thấu giúp Huyền My trở thành tâm điểm ở nhiều sự kiện

 

 Váy xuyên thấu ấn tượng của Huyền My

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nếu như hoa hậu Kỳ Duyên ngập lụt trong biển thị phi thì á hậu Huyền My lại có con đường bằng phẳng hơn nhờ xây dựng hình ảnh an toàn. Một trong những vụ ồn ào hiếm hoi mà Huyền My gặp phải mới đây là mối quan hệ tình ái khá rắc rối giữa Huyền My, người mẫu Trà Ngọc Hằng và một vị đại gia gốc Thái Bình.

Trong suốt 2 năm, Huyền My rất khôn khéo khi xây dựng hình mẫu một người đẹp kín tiếng, diện mạo tươi tươi tắn, luôn ăn vận chìn chu, lộng lẫy ở mọi sự kiện. Xét về phong cách, nàng á hậu tuy bị đánh giá là đi theo lối mòn quen thuộc nhưng cô mang lại dấu ấn thời trang riêng biệt. Một trong những kiểu mốt mà Huyền My thường sử dụng đó là váy áo xuyên thấu. Trong 10 sự kiện thì có tới 9 sự kiện mỹ nhân Hà Thành chọn váy áo mỏng như sương trên thảm đỏ.

 Huyền My diện những mẫu váy trong, mỏng có khoảng hở vừa phải

Huyền My thường chọn trang phục xuyên thấu nhưng không hở hang phản cảm. Những khoảng hở vừa phải được tiết chế để vừa tạo cảm giác gợi cảm nhưng vẫn giữ được tinh thần thanh lịch. Để đạt được điều này, việc sử dụng nội y đúng cách cũng rất quan trọng. Hầu như cánh săn ảnh chưa baoi giờ bắt được khoảnh khắc "lộ hàng" của nàng á hậu dù trang phục của cô rất mỏng manh.

Một điểm mạnh của Huyền My gây được thiện cảm trong lòng công chúng đó là dù có thu nhập cao nhưng cô rất chăm chỉ sử dụng thiết kế của các nhà tạo mẫu Việt như Phạm Đặng Anh Thư, Hoàng Hải...

 

 

 

 Huyền My diện những mẫu váy trong, mỏng có khoảng hở vừa phải

 

 

 

 Các mẫu váy mà  Huyền My lựa chọn thường có nhiều đặc điểm chung như trong suốt, đính nhiều hạt, kim sa lấp lánh

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất