Thời điểm ra mắt của 'Messi Việt Nam' Nguyễn Công Phượng ở giải hạng Nhất đã được ấn định

23/09/2024, 14:59

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng, được mệnh danh là "Messi Việt Nam", sẽ có trận đấu ra mắt cho CLB Trường Tươi Bình Phước tại giải hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2024-2025.

 Đây là sự kiện đang được nhiều người hâm mộ mong đợi sau khi Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu sau 2 năm xuất ngoại khoác áo Yokohama FC.

Nguyễn Công Phượng đã ký hợp đồng 3 năm với CLB Trường Tươi Bình Phước và được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội bóng giành vé lên chơi tại V-League trong mùa giải tới.

Theo thông tin mới nhất từ VPF, lịch thi đấu của giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2024-2025 đã được công bố. Cụ thể, giải hạng Nhất sẽ khởi tranh từ ngày 26/10, còn vòng 1 của Cúp Quốc gia sẽ diễn ra trước đó một tuần.

Công Phượng trong lễ ký hợp đồng với CLB Trường Tươi Bình Phước.

Dự kiến, Công Phượng sẽ ra mắt CLB Trường Tươi Bình Phước vào ngày 19/10 trong trận đấu với CLB Trẻ TP.HCM tại Cúp Quốc gia 2024-2025. Sau đó, vào ngày 27/10, đội bóng của HLV Nguyễn Anh Đức sẽ có trận mở màn giải hạng Nhất Quốc gia với CLB Hòa Bình trên sân khách, và đây có thể cũng là trận ra mắt của Công Phượng ở đấu trường hạng Nhất.

Hiện tại, Công Phượng còn gần 1 tháng để làm quen với lối chơi và các đồng đội tại CLB Trường Tươi Bình Phước, tạo điều kiện để anh sẵn sàng cho mùa giải mới. Trong buổi lễ ký hợp đồng với CLB, Công Phượng đã chia sẻ niềm vui khi được góp mặt trong dự án bóng đá chuyên nghiệp của CLB, đồng thời khẳng định quyết tâm cống hiến hết mình để đạt được thành tích cao nhất trong mùa giải sắp tới.

"Tôi rất vui khi được khoác áo CLB Trường Tươi Bình Phước, nơi có chung khát vọng và tầm nhìn với tôi về giấc mơ phát triển bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để cùng đội bóng đạt được những thành công lớn trong mùa giải mới", Công Phượng chia sẻ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận