Thiếu nữ Hồi giáo bất ngờ đổ xô theo mốt Lolita Nhật Bản

Ione - 03/08/2015, 14:16

Hình ảnh những cô gái Hồi giáo vận khăn kín mít nhưng lại sặc sỡ màu mè khiến nhiều người bất ngờ.

 

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-1490-2942

Lolita là tên gọi của một phong cách ăn mặc đình đám nhất nhì Nhật Bản. Những người theo phong cách này mê tít quần áo, phụ kiện kiểu kẹo ngọt, càng nhiều màu sắc tươi sáng, đính bờm nơ, vòng vèo... lại càng kute.  Từ trước đến nay, phong cách này hầu như chỉ được yêu thích ở xứ anh đào và một vài nước châu Á lân cận. Vì thế, rất nhiều người bất ngờ khi lolita lại trở thành xu hướng cực hot ở các nước Hồi giáo.

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-2171-3642

Nếu bạn nghĩ rằng các thiếu nữ Hồi giáo chỉ chuyên diện một kiểu đồ kín mít từ đầu đến chân, màu sắc u tối, nhạt nhẽo thì đã nhầm rồi nhé. Với sức hút của trào lưu lolita, giờ đây các cô gái cũng ra đường với trang phục rất ngọt ngào.

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-1767-5503

Họ vẫn trung thành với các kiểu khăn trùm kín đầu, váy áo không hở hang da thịt. Tuy nhiên, màu sắc, kiểu dáng của váy cho đến những phụ kiện đi kèm thì kawaii khỏi bàn.

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-8533-6034

Alyssa là fashion icon nổi tiếng nhất trong cộng đồng lolita ở các nước Hồi giáo. Cô gái này có vẻ ngoài xinh xắn, đã theo đuổi phong cách lolita được hơn một năm nay.

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-9812-5340

Mỗi lần xuất hiện, Alyssa đều thu hút ánh nhìn với những trang phục không thể dễ thương hơn. Hình ảnh của Alyssa khiến rất nhiều người ngạc nhiên và có cái nhìn khác về những thiếu nữ Hồi giáo hiện đại.

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-9395-2796

Một cô gái Hồi giáo khác cũng rất nổi tiếng với phong cách Lolita là Noor. Giống như Alyssa, Noor chuộng cách pha trộn màu sắc đầy ngẫu hứng, miễn sao bảo đảm được yếu tố nhẹ nhàng như búp bê.

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-4451-5291

Sự lăng xê của Alyssa và Noor giúp trào lưu này ngày càng lan rộng. Giờ đây không còn khó khăn để nhìn thấy hình ảnh một cô gái trùm khăn kín mít nhưng ăn vận rất cute. Đặc biệt, họ còn biến tấu đủ kiểu làm sao để khăn trùm đầu cũng phải đính nơ, hoa... ăn rơ phong cách với tổng thể.

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-8992-6371

 

thieu-nu-hoi-giao-theo-mot-lol-2567-5757

Ngoài ra, còn có cả những cô nàng theo phong cách Gothic Lolita, chuyên diện đồ ren đen nhưng vẫn đảm bảo độ tung xòe, đáng yêu.

 

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất