Thí sinh nước bạn kiễng chân khi đứng cạnh Phạm Hương

Ione - 14/12/2015, 13:46

So về chiều cao, đại diện Việt Nam không hề lép vé khi đứng cạnh nhiều thí sinh nước bạn.

 

thi-sinh-nuoc-ban-kieng-chan-khi-dung-canh-pham-huong

Phạm Hương vừa hoàn thành phần thi Tài năng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng các nước đối thủ. Sau phần thi, cô cùng các thí sinh khác chụp ảnh kỷ niệm. Cũng như những lần trước, người đẹp Hải Phòng chọn vị trí đứng giữa trong bức hình để trở nên nổi bật nhất. Điều thú vị được khán giả phát hiện ra là trong ảnh, các người đẹp đều phải kiễng chân khi đứng cạnh Phạm Hương.

thi-sinh-nuoc-ban-kieng-chan-khi-dung-canh-pham-huong-1

Với chiều cao 1m73, Phạm Hương được đánh giá là không có lợi thế về chiều cao ở cuộc thi năm nay. Tuy nhiên cô vẫn không hề lép vế khi so sánh với nhiều thí sinh khác.

thi-sinh-nuoc-ban-kieng-chan-khi-dung-canh-pham-huong-2

Trong phần thi tài năng, Phạm Hương diện áo dài gấm vàng của nhà thiết kế Thuận Việt. Chiếc áo với tông màu rực rỡ và thiết kế phủ kín chân, giấu giày khéo léo giúp Phạm Hương trông rất cao ráo, mảnh mai.

thi-sinh-nuoc-ban-kieng-chan-khi-dung-canh-pham-huong-3

Tại phần thi tài năng lần này, Phạm Hương biểu diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang do chính NSƯT Ngọc Giàu hướng dẫn trước đó. Đờn ca tài tử Nam Bộ là một loại hình nghệ thuật truyền thống rất khó, tuy nhiên thể hiện được nét đặc sắc trong văn hóa Việt Nam. Việc Phạm Hương chọn ca khúc này cho thấy tinh thần dân tộc của cô, giúp quảng bá văn hóa Việt Nam với bạn bè thế giới.

thi-sinh-nuoc-ban-kieng-chan-khi-dung-canh-pham-huong-4

Những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân đều cho thấy một Phạm Hương rất nổi bật, đầy nhiệt huyết.

thi-sinh-nuoc-ban-kieng-chan-khi-dung-canh-pham-huong-5

Song song với phần thi tài năng, Phạm Hương còn trả lời phỏng vấn của đài ABS - CNN. Hoa hậu tiếp tục gây thích thú khi đi giày bệt thoải mái.

thi-sinh-nuoc-ban-kieng-chan-khi-dung-canh-pham-huong-6

Trong cuộc thi, không ít lần Phạm Hương đi giày bệt khi đứng cạnh những thí sinh mang cao gót đế "khủng". Tuy vậy, chân dài Việt Nam không hề kém nổi bật.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất