Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ra sân bay mặc đồ như dự tiệc

Ione - 11/09/2015, 17:33

Các cô gái muốn thể hiện hình ảnh đẹp nhất mọi lúc mọi nơi nên chọn style rất cầu kỳ khi ra sân bay.

Sáng ngày 10/09 , các thí sinh lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chính thức có mặt tại Nha Trang để tham dự những hoạt động tiếp theo của cuộc thi năm nay.

Sáng ngày 10/9, các thí sinh lọt vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng ra sân bay đến Nha Trang để tham dự những hoạt động tiếp theo. Sự xuất hiện của các người đẹp gây "náo loạn" một góc sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài. 

Dù đến từ nhiều vùng miền khác nhau nhưng qua quá trình đồng hành tại cuộc thi, các người đẹp bắt đầu thân thiết với nhau.

Dù đến từ nhiều vùng miền khác nhau nhưng qua quá trình đồng hành tại cuộc thi, các người đẹp trở nên thân thiết, trò chuyện với nhau không ngớt.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-ra-sa-1155-6171

Cô gái nào cũng ăn mặc rất chỉn chu trong lần xuất hiện này. Các thí sinh muốn thể hiện phong thái thật chuyên nghệp, rạng rỡ ở bất cứ đâu.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-ra-sa-4142-2750

Nhiều thí sinh rủ nhau diện đồ "lộng lẫy", sang chảnh chẳng khác gì đi dự tiệc.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-ra-sa-3237-6176

Sự xuất hiện của những cô gái xinh đẹp với trang phục nổi bật thu hút sự chú ý của những người có mặt xung quanh.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-ra-sa-5183-3507

Các chân dài thể hiện gu thời trang riêng rất rõ ràng, người điệu đà, người năng động.

nhiều thí sinh cho biết họ rất háo hức khi đến Nha Trang, bên cạnh những thí sinh đã đến Nha Trang nhiều lần, có những thí sinh cho biết họ lần đầu đến thành phố biển xinh đẹp này. Thậm chí, có những thí sinh tâm sự lần đầu được đi máy bay nên rất hồi hộp.
 
thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-ra-sa-6991-2089
nhiều thí sinh cho biết họ rất háo hức khi đến Nha Trang, bên cạnh những thí sinh đã đến Nha Trang nhiều lần, có những thí sinh cho biết họ lần đầu đến thành phố biển xinh đẹp này. Thậm chí, có những thí sinh tâm sự lần đầu được đi máy bay nên rất hồi hộp.

Nhiều thí sinh cho biết họ rất háo hức khi đến Nha Trang. Có những cô gái lần đầu được đến thành phố biển xinh đẹp này, thậm chí còn có những người lần đầu được đi máy bay nên rất hồi hộp. 

Tối cùng ngày, các thí sinh đã có buổi giao lưu cùng đại diện ban tổ chức cũng như giao lưu thí sinh hai miền. Đại diện ban tổ chức lần lượt phổ biến quy chế, hướng dẫn thí sinh đồng thời ra mắt ban hỗ trợ thí sinh trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, lịch trình từng ngày hoạt động cũng đã được ban tổ chức phổ biến rất kĩ để các thí sinh an tâm nhất.

Tối cùng ngày, các thí sinh đã có buổi giao lưu cùng đại diện ban tổ chức và thí sinh hai miền. 

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-ra-sa-7703-3734

Ngọc Quý và Phạm Hương là hai trong số những cô gái nổi bật, nhận được nhiều sự chú ý năm nay. Cả hai cũng có mối quan hệ rất thân thiết.

thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-ra-sa-2968-3604

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có nhiều hoạt động với quy mô chuyên nghiệp. Đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tới, công bố 45 thí sinh xuất sắc tiếp theo được lọt vào vòng Chung kết.

   

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất