Thì ra Gigi Hadid ngày càng gầy là vì mắc bệnh nguy hiểm suốt 2 năm qua!

Kênh 14 - 09/12/2016, 22:08

Gigi Hadid vừa mới chia sẻ về bệnh tình của mình và khẳng định việc uống thuốc là lý do khiến cô ngày càng gầy đi.

Thời gian gần đây, Gigi Hadid đã gây chú ý khi ngày càng giảm cân đi rất nhiều. Từng nổi tiếng là người đẹp ngực khủng với thân hình đẫy đà, nhưng nàng mẫu 21 tuổi giờ ngày càng gầy và vòng 1 nhỏ đi. Chia sẻ với tạp chí Elle mới đây, Gigi đã lần đầu chia sẻ về lý do khiến cô gầy đi như vậy - đó là một căn bệnh nguy hiểm về tuyến giáp.

 - Ảnh 1.

Từng nổi tiếng là người đẹp ngực khủng với thân hình đẫy đà, nhưng Gigi Hadid giờ ngày càng gầy và vòng 1 nhỏ đi

Gigi nói: "Hệ trao đổi chất của tôi đã thay đổi chóng mặt trong năm nay. Tôi mắc bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto". Theo nàng mẫu trẻ chia sẻ, cô đã mắc căn bệnh này suốt 2 năm qua, nó khiến cho hệ trao đổi chất trở nên chậm lại, làm cho người bệnh tăng cân và trầm cảm. Vì thế, Gigi đã phải uống thuốc chữa trị, và tác dụng của thuốc khiến cho cô gầy đi.

Trước khi trình diễn trong Victoria’s Secret Fashion Show mới nhất, Gigi nói cô cũng nhận ra mình đã mất đi những đường cong đẫy đà vốn có: "Tôi đã uống thuốc trị bệnh được 2 năm, khi đến gần thời điểm VS Show, tôi không muốn giảm cân thêm nữa. Tôi chỉ muốn có cơ bắp ở đúng vị trí, và mông tôi săn chắc hơn nữa".

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Gigi Hadid xuất hiện ở sự kiện quảng bá cho Reebok vào hôm thứ Tư với thân hình mảnh dẻ hơn trước

Nếu không điều trị, căn bệnh Hashimoto mà Gigi mắc phải có thể gây biến chứng như bướu cổ, bệnh tim mạch, tâm thần, phù niêm và có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Mẹ của Gigi - Yolanda Foster - và hai em của cô - Bella và Anwar Hadid - trước đó cũng từng công khai chuyện mắc bệnh Lyme.

Từ khi nổi tiếng, Gigi Hadid đã gây nhiều tranh cãi vì cơ thể không phải kiểu mình dây như các đồng nghiệp. Sau khi diễn cho một show của Tommy Hilfiger vào năm 2015, giám đốc casting từng nói rằng Gigi "không đủ gầy" như các người mẫu khác.

Tuy nhiên, Gigi thì luôn lên tiếng tự hào về cơ thể của mình: "Tôi yêu cơ thể của mình, tôi sẽ không thay đổi vì một người nào đó bị trầm cảm với cuộc đời của họ. Tôi đại diện cho một hình thể không được chấp nhận trong giới thời trang cao cấp trước đây. Tôi rất may mắn khi được các nhà thiết kế, stylist và biên tập viên giúp đỡ, họ biết rằng thời trang là nghệ thuật, nó không thể nào y như cũ được".

 - Ảnh 4.

Gigi Hadid có thời luôn bị chê rằng "không đủ gầy" để làm người mẫu

Nguồn: dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất