Theo AFC, Tuấn Hải là cầu thủ đáng xem tại Asian Cup

27/12/2023, 11:33

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa ra nhận định, đánh giá cầu thủ Phạm Tuấn Hải của đội tuyển Việt Nam là một trong những ngôi sao đáng chú ý tại Asian Cup.

Trong bài viết mới đây, AFC nhấn mạnh sự đóng góp của Tuấn Hải trong hàng công của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Cầu thủ thuộc đội Hà Nội FC này đã thể hiện phong độ cao với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo tại vòng bảng AFC Champions League 2023/24, trong đó có bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC vượt qua đương kim vô địch Urawa Red Diamonds.

Phạm Tuấn Hải là sự bổ sung đầy chất lượng với hàng công vốn đã tài năng của đội tuyển Việt Nam.

AFC nhận định Phạm Tuấn Hải, 25 tuổi, đang là một trong những cầu thủ chủ chốt trong lối chơi và chiến thuật của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Với khả năng ghi bàn và sự ổn định trong các trận đấu gần đây, AFC tin tưởng rằng Tuấn Hải sẽ là một điểm sáng tại Asian Cup 2023.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 31/12, bắt đầu chuỗi ngày chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Các cầu thủ sẽ tập trung và thực hiện các buổi kiểm tra sức khỏe, đồng thời làm quen với nhóm U23 để tạo sự hiệu quả trong tập luyện. AFC kỳ vọng rằng Tuấn Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất