Thêm gợi ý mặc đồ mùa mới qua lookbook của Zara, H&M và Mango

Afamily - 25/10/2015, 16:07

Đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ, lookbook mới nhất của 3 hãng thời trang bình dân nổi tiếng này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Zara

Bộ lookbook dành cho dòng TRF của Zara mang đến một cái nhìn cụ thể hơn cho khái niệm không mới cũng chẳng cũ: biến đồ tiệc tối thành thời trang thường ngày (evening wear becomes day wear). Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ, thì đó là cách để tự tin xuống phố với những trang phục cầu kỳ, tuxedo vest, thiết kế ánh kim... mặc ánh nhìn của bao người lướt qua. Làm sao để có thể biến những thứ tưởng chừng luôn lạc lõng với đường phố trở nên quen mắt hơn? Rất đơn giản, kết hợp chúng cùng các item mang tính thoải mái, năng động như chân váy juyp, ankle boots, áo thun... vốn luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi cô nàng.

lookbook
 
lookbook
 
lookbook
 
lookbook
 
lookbook
 
lookbook
 
lookbook
 
lookbook
Mango
 
Thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu thế giới muốn hướng các quý cô tới phong cách đơn giản và thường ngày nhất. Bạn sẽ tìm thấy gì trong lookbook mới nhất? Những chiếc áo khoác tối giản với chất liệu ấm áp như da lộn hay dạ, quần jeans hay áo len cũng với kiểu dáng tối giản nhất có thể, để dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục còn lại trong tủ đồ.
 
mango
 
mango
 
mango
 
vmango
 
mango
 
H&M
 
Khác với các thương hiệu khác, H&M giới thiệu BST mới thông qua bộ lookbook lấy cảm hứng từ phong cách Boho. Xuyên suốt BST người xem có thể cảm nhận trọn vẹn sự lãng mạn ngọt ngào và sâu lắng không chỉ bởi cách thể hiện của người mẫu mà còn rõ rệt hơn cả ở các mẫu thiết kế của H&M. Những dáng váy maxi liền, áo khoác dáng gilet, áo len với phần tay loe cổ điển, quần họa tiết, da lộn... mang âm hưởng boho nhẹ nhàng mà phóng khoáng, nữ tính mà không kém phần đẳng cấp. Người xem còn ấn tượng bởi họa tiết thổ cẩm trong những  những thiết kế váy áo trong mùa mốt mới này.

lookbook
 
lookbook
 
lookbook
 
lookbook
 
lookbook
 
lookbook

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất