Thêm cầu thủ Man Utd sắp theo chân Ronaldo và Alex Telles gia nhập Al-Nassr

24/07/2023, 09:45

Thông tin mới đây cho biết câu lạc bộ Al-Nassr của Ả Rập Saudi tiếp tục nhắm đến một cầu thủ Man Utd khác để gia nhập sau Cristiano Ronaldo và Alex Telles. Đó chính là trung vệ Eric Bailly.

Al-Nassr sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 20 triệu bảng để đưa cầu thủ người Bờ Biển Ngà về sân King Fahd. Al-Nassr đã vượt qua án cấm chuyển nhượng và đã hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2023. Họ đã chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic từ Inter Milan và Seko Fofana từ Lens.

Eric Bailly.

Nedzad Marošević, một chuyên gia phân tích bóng đá, cho biết Al-Nassr đang tiến hành đàm phán với Eric Bailly với hy vọng có thể tái hợp cả với Alex Telles và Cristiano Ronaldo.

Eric Bailly đã không có tên trong danh sách cầu thủ Man Utd tham dự chuyến du đấu tại Mỹ trước mùa giải mới, và thông tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết anh đã được thông báo rằng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Bailly cũng không có mặt tại Carrington để tham gia giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận