Theerathon Bunmathan từ chối CLB Công An Hà Nội

24/02/2023, 07:23

Theerathon Bunmathan từ chối đề nghị gia nhập một CLB tại Việt Nam dù được chào mời mức lương 1 tỷ đồng/tháng.

Theo Ballthai (Thái Lan), mức lương được phía CAHN đưa ra cho Bunmathan là 2 triệu bath/tháng (khoảng 1,4 tỷ đồng/tháng). Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Thái Lan đã từ chối vì muốn ở lại cống hiến cho Buriram United.

Theerathon Bunmathan là hậu vệ trái hay nhất tuyển Thái Lan và Đông Nam Á hiện tại. Ngoài việc từng nhiều lần vô địch Thai League trong màu áo Buriram United và Muangthong United, giành huy chương vàng SEA Games và vô địch AFF Cup, Bunmathan cũng là cầu thủ xuất ngoại thành công bậc nhất Đông Nam Á với danh hiệu vô địch J1 League cùng Yokohama F.Marinos năm 2019.

Đẳng cấp và danh tiếng của Bunmathan khiến anh được nhiều đội bóng trong khu vực Đông Nam Á để ý. Tuy nhiên, Bunmathan vẫn còn hợp đồng với Buriram. Theo tìm hiểu, CAHN chưa chính thức đề nghị với Bunmathan mà thông qua một số nhà môi giới trong khu vực.

Theo Ball Thai, lý do Theerathon Bunmathan từ chối chuyển nhượng không phải vì chuyện tiền bạc. Anh rất muốn ra sân cho Buriram United ở AFC Champions League, đấu trường mà hậu vệ 33 tuổi từng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong màu áo Yokohama F.Marinos.

Theerathon Bunmathan đang nhận mức lương lên đến 1,2 triệu baht/tháng (tương đương hơn 800 triệu đồng), cũng là một trong những cầu thủ có mức thu nhập cao nhất tại Thai League. Nếu chuyển đến V-League, dù chỉ nhận mức lương bằng với những gì được hưởng tại Thai League, anh cũng sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử giải đấu số 1 Việt Nam.

Lúc này, hậu vệ của đội tuyển Thái Lan đang được định giá ở mức 500.000 euro (tương đương 12,5 tỷ đồng). Về mặt chuyên môn, Theerathon Bunmathan là sự bổ sung tốt cho tuyến giữa của CLB Công an Hà Nội. Trong một năm gần đây, Theerathon Bunmathan thường xuyên được xếp chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình so với phần còn lại của Đông Nam Á.

Trong khi đó, CLB Công an Hà Nội đang thiếu một tiền vệ trung tâm đẳng cấp sau khi đã có rất nhiều lựa chọn tốt ở hành lang cánh như Tấn Tài, Văn Thanh hay Văn Hậu. 

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận