Thanh Nhã nói gì về thiệt thòi của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup

17/07/2023, 09:14

Tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã đã chia sẻ quan điểm của mình về việc đội tuyển nữ Việt Nam gặp khó khăn về thể hình và thể lực so với các đối thủ tại World Cup, nhưng cô khẳng định rằng toàn đội luôn có ý chí và tinh thần chiến đấu hết mình.

Bước vào hành trình tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023, Đội tuyển nữ Việt Nam đã trải qua các chuyến tập huấn tại Đức, Ba Lan và New Zealand, và đang tỏ ra hết sức quyết tâm và sẵn sàng nỗ lực thi đấu tại giải đấu bóng đá nữ quan trọng nhất trên thế giới.

Thanh Nhã chia sẻ với báo chí trước buổi tập chiều nay rằng: "Sau 2 trận đấu gần đây, tôi và toàn đội đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm từ việc thi đấu với các đội mạnh. Chúng tôi đang hoàn thiện để áp dụng những điều học được vào giải đấu sắp tới và thi đấu tốt trong các trận đấu."

Thể hình vẫn là một điểm yếu của đội tuyển nữ Việt Nam, nhưng với quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, Thanh Nhã đã bày tỏ quyết tâm thi đấu hết mình trong các trận đấu sắp tới: "Dù chúng tôi vẫn còn thiếu thể hình và một phần thể lực, nhưng tinh thần và ý chí để chiến đấu hết mình luôn có mặt trong đội tuyển."

Thanh Nhã nói gì về thiệt thòi của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup ảnh 1

Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã có hai trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ New Zealand (ngày 10/7) và đội tuyển nữ Tây Ban Nha (ngày 14/7). Đây là những trận đấu để ban huấn luyện và các cầu thủ rà soát lại những điểm cần điều chỉnh trong chuyên môn và từ đó đưa ra chiến thuật phù hợp nhất.

Thanh Nhã cho biết: "Sau trận đấu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha, chúng tôi có một ngày để tập hồi phục. Ngay sau đó, chúng tôi đã tăng cường cường độ tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tới trong vòng bảng World Cup nữ 2023."

Cô tiếp tục nhấn mạnh rằng tinh thần của đội tuyển nữ Việt Nam hiện đang cao nhất và luôn sẵn sàng chiến đấu, cố gắng mang đến những điều tốt nhất cho người hâm mộ. Cô cũng mong mọi người tiếp tục ủng hộ đội tuyển nữ Việt Nam, và toàn đội sẽ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Lịch thi đấu cho thấy đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Mỹ, Bồ Đào Nha và Hà Lan vào các ngày 22/7, 27/7 và 1/8.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận