Thanh Hóa được thưởng 1,1 tỷ đồng sau khi giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia

08/09/2022, 06:51

Với chiến thắng 3-1 trước Bà Rịa – Vũng Tàu, CLB Thanh Hoá đã giành tấm vé dự bán kết Cúp Quốc gia 2022. Không những vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Petrovic còn nhận nhận thưởng nóng 1,1 tỷ đồng.

Ở trận tứ kết đầu tiên, Đông Á Thanh Hóa đã có được thắng lợi dễ dàng 3-1 trên sân nhà trước đại diện của giải hạng Nhất là Bà Rịa Vũng Tàu. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Đình Tùng và một cú đúp của Văn Thắng. Bàn thua duy nhất của Thanh Hóa đến từ sai lầm đáng tiếc của thủ thành Bửu Ngọc ở thời gian cuối trận.

Thanh Hóa được thưởng 1,1 tỷ đồng sau khi giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia - Ảnh 1
Thanh Hóa được thưởng 1,1 tỷ đồng sau khi giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia - Ảnh: VPF

Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Đình Tùng và một cú đúp của Văn Thắng. Bàn thua duy nhất của Thanh Hóa đến từ sai lầm đáng tiếc của thủ thành Bửu Ngọc ở thời gian cuối trận.

Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh đã giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2022. Đối thủ của đoàn quân HLV Petrovic sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Viettel và Bình Định diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày mai.

Để khích lệ và động viên các cầu thủ với thành tích này, bầu Đoan tiếp tục thưởng nóng số tiền 1,1 tỷ đồng. Được biết, Đông Á Thanh Hóa đang quy định mức thưởng cho mỗi trận thắng là 1 tỷ đồng. Ngoài ra, các đội như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (1 tỷ đồng), Nam Định (1 tỷ đồng cho một trận thắng sân nhà - 1,2 tỷ đồng nếu thắng trên sân khách) hay Sài Gòn FC (1,5 tỷ đồng) đang là những đội có mức thưởng cao nhất ở V.League hiện tại.

Được biết, Đông Á Thanh Hóa đang quy định mức thưởng cho mỗi trận thắng là 1 tỷ đồng. Trong khi đó, các đội bóng khác như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (1 tỷ đồng), Nam Định (1 tỷ đồng cho một trận thắng sân nhà - 1,2 tỷ đồng nếu thắng trên sân khách) hay Sài Gòn FC (1,5 tỷ đồng) đang là những đội có mức thưởng cao nhất ở V.League hiện tại.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất