Thanh Hằng diện vest xẻ sâu ở sự kiện

Zing - 26/08/2016, 16:37

Dù bận rộn với vai trò dẫn dắt các học trò tại Vietnam"s Next Top Model, siêu mẫu vẫn tranh thủ tham gia sự kiện thời trang tại TP HCM.

Thanh Hang dien vest xe sau o su kien hinh anh 1

Sáng 25/6, Thanh Hằng tham dự một sự kiện thời trang tại TP HCM. Siêu mẫu gây chú ý với bộ vest màu trầm cá tính. Thiết kế ghi-lê cổ xẻ sâu phối ăn ý cùng quần âu rộng. Áo măng-tô khoác hờ sành điệu.

Thanh Hang dien vest xe sau o su kien hinh anh 2

Hiện Thanh Hằng khá bận rộn với vai trò giám khảo Vietnam's Next Top Model. Trong năm qua, cô cũng ngừng đóng phim để tập trung cho lĩnh vực thời trang.

Thanh Hang dien vest xe sau o su kien hinh anh 3

Cách đây vài ngày, diễn viên - người mẫu vướng tin đồn sắp lên xe hoa. Tuy nhiên cô lên tiếng phủ nhận và cho biết "ngày cưới còn rất xa". Trước đó, siêu mẫu thừa nhận đang yêu và mong muốn có một đám cưới bí mật, không bị chú ý trong tương lai. 

Thanh Hang dien vest xe sau o su kien hinh anh 4

Nỗ lực xây dựng hình tượng "sạch", nói không với scandal, Thanh Hằng là một trong những tên tuổi đắt show quảng cáo của làng giải trí Việt. 
 

Thanh Hang dien vest xe sau o su kien hinh anh 5

Đạo diễn hình ảnh, giám khảo Vietnam's Next Top Model - Hà Đỗ - đồng hành cùng Thanh Hằng tại sự kiện với vai trò khách mời.

 

Thanh Hang dien vest xe sau o su kien hinh anh 6

Đi kèm trang phục thời thượng, siêu mẫu sinh năm 1983 diện phụ kiện gam đen hợp tông tổng thể. Cô được tài xế đón sau khi sự kiện kết thúc.

 

Thanh Hang dien vest xe sau o su kien hinh anh 7

Vẻ rạng rỡ, tươi tắn của Thanh Hằng thu hút mọi ánh nhìn.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất