Thái Lan cách World Cup 1 trận thắng, Việt Nam cần 2 trận

23/06/2023, 01:12

Thái Lan đã đạt được mục tiêu của họ trong vòng bảng của Giải vô địch bóng đá U-17 châu Á bằng cách giành ba chiến thắng liên tiếp và đứng đầu bảng A để tiến vào tứ kết.

Trong khi đó, U-17 Việt Nam đang phải đối mặt với cuộc chiến với U-17 Uzbekistan tại bảng D để giành vé vào tứ kết.

Với hình thức thi đấu của giải U-17 châu Á, chỉ có bốn đội vượt qua được vòng tứ kết mới giành quyền tham dự World Cup U-17. Do đó, Thái Lan chỉ còn cách World Cup một trận thắng ở tứ kết. Trong khi đó, vào lúc 19 giờ ngày 23-6, U-17 Việt Nam và Uzbekistan sẽ đối đầu để quyết định người giành vé vào tứ kết ở lượt đấu cuối cùng của bảng D. Điều này có nghĩa là HLV Hoàng Anh Tuấn và đội U-17 Việt Nam cần phải giành chiến thắng trước Uzbekistan để giành vé vào tứ kết. Nếu đạt được mục tiêu này, các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ cần thêm một chiến thắng nữa ở tứ kết để giành vé tham dự World Cup.

U-17 Uzbekistan đã thể hiện sức mạnh của mình trong giải đấu khi hòa Nhật Bản 1-1 và đánh bại Ấn Độ 1-0. Đội bóng này cần ít nhất một điểm nữa để giành vé vào tứ kết, trong khi U-17 Việt Nam phải thắng bằng mọi giá.

Với tư thế "lưng dựa vào tường", U-17 Việt Nam sẽ phải sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình, tận dụng tối đa khả năng có để lội ngược dòng và giành vé vào tứ kết. Hiện tại, U-17 Việt Nam chỉ có một điểm trong khi Uzbekistan đã có 4 điểm.

Trận đấu giữa Nhật Bản (4 điểm) và Ấn Độ (1 điểm) cũng diễn ra cùng thời điểm trong bảng D.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất