Ten Hag và Rashford được đề cử giải hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 9

23/09/2022, 07:22

Với việc giúp MU giành 2 chiến thắng, HLV Erik ten Hag cùng tiền đạo Marcus Rashford đã xuất hiện ở danh sách đề cử cho giải thưởng tháng 9 của Ngoại hạng Anh.

Sau khởi đầu đáng quên tại Ngoại hạng Anh, MU đã trở lại mạnh mẽ. 2 chiến thắng thuyết phục trước Leicester và đặc biệt, đội đầu bảng Arsenal trong tháng 9 giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

HLV Ten Hag và Rashford lọt đề cử cho giải thưởng tháng của Ngoại hạng Anh - Ảnh 2

Với màn trình diễn ấn tượng của MU, HLV Erik ten Hag đã lọt vào danh sách đề cử cho giải chiến lược gia xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 9. “Thuyền trưởng” Quỷ đỏ sẽ cạnh tranh cùng Antonio Conte, người cũng có 2 chiến thắng cùng Tottenham và Gary O’Neil (Bournemouth, 1 thắng, 1 hòa).

Cơ hội của Ten Hag được đánh giá là sáng hơn hẳn khi MU đánh bại Arsenal. Bên cạnh HLV 52 tuổi, học trò của ông là Marcus Rashford cũng rộng cửa giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Giải thưởng này sẽ được bầu chọn bởi người hâm mộ, kết hợp cùng một hội đồng chuyên gia sẽ quyết ai là người chiến thắng. Phần thưởng sẽ được công bố vào tuần tới. 

Tháng trước, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã là người được vinh danh.

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc tháng 9, một cái tên khác của MU là tiền đạo Marcus Rashford cũng lọt vào danh sách đề cử bên cạnh Philip Billing (Bournemouth), Kevin De Bruyne (Man City), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham), Alex Iwobi (Everton) và Jacob Ramsey (Aston Villa).

Trong tháng 9, Rashford đã bỏ túi 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Man United, giúp đội bóng duy trì mạch toàn thắng.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất