Ten Hag tiết lộ MU không 'đốt tiền' săn tiền đạo, tiếp tục để Shaw đá trung vệ

03/01/2023, 07:50

Ten Hag tiết lộ MU không 'đốt tiền' săn tiền đạo, tiếp tục để Shaw đá trung vệ

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi chấm dứt hợp đồng của Cristiano Ronaldo ngay trước World Cup 2022. Tuy nhiên, với việc câu lạc bộ đang được rao bán và không còn nhiều tiền sau khi tiêu 206,7 triệu bảng trong mùa Hè, họ sẽ tập trung vào các hợp đồng mượn hoặc một thỏa thuận ngắn hạn.

Dẫu vậy, HLV Ten Hag vẫn tin rằng MU không cần phải mang về thêm bất cứ tiền đạo nào đồng thời đặt niềm tin tuyệt đối vào bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial.

Ten Hag tiết lộ không ''đốt tiền'' săn tiền đạo, quyết để Shaw đá trung vệ

Rashford vẫn đang thể hiện tốt nhưng Martial thì có phần chững lại và Ten Hag muốn một sự cải thiện từ tiền đạo người Pháp trong trận đấu với Bournemouth

Man.United chuẩn bị chào đón cầu thủ chạy cánh người Anh, Jadon Sancho trở lại sau chấn thương. HLV Ten Hag cũng khẳng định không xem xét đề nghị mượn cầu thủ nào trong tháng Giêng, thậm chí đối với chân sút trẻ Anthony Elanga. Dù đã lường trước cho khả năng xấu nhất là không bổ sung được chân sút mới, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã từ chối gọi lại tiền đạo 20 tuổi đang chơi tốt cho Subderland theo hợp đồng cho mượn là Amad Diallo - ghi 6 bàn sau 19 lần ra sân mùa này.

HLV Ten Hag nhấn mạnh: “Chúng tôi xem xét mọi thứ, nhưng tôi có một chút do dự về việc gọi lại Diallo. Tôi không muốn dừng quá trình phát triển của cậu ấy. Diallo đã có những tiến bộ thực sự tốt, nhưng có lẽ chưa phải là người có thể cạnh tranh cho suất đá chính, hoặc ít nhất là có thể tạo ảnh hưởng khi ra sân”.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất