Teen boy 11 tuổi bỗng trở thành người mẫu quảng cáo... đồ nữ
Và giám đốc sáng tạo của thương hiệu Acne Studios - người đã lựa chọn cậu bé cũng chính là bố của cậu.
Làng thời trang quốc tế vốn chẳng thiếu những chuyện lạ lùng, đặc biệt trong khoản lựa chọn người mẫu cho các chiến dịch quảng bá tầm cỡ. Thay vì những siêu mẫu với đôi chân dài ngút ngàn và nhan sắc ấn tượng, các thương hiệu thời trang danh tiếng đang đặt tiêu chí mới - lạ lên hàng đầu khi chọn những người mẫu khá "dị biệt" như chú mèo Grumpy Cat (Prada), các cụ bà (Dolce&Gabbana, Celine, Saint Laurent)... Và mới đây nhất, Acne Studios đã có một sự lựa chọn cũng sốc không kém. Cụ thể, người mẫu thực hiện chiến dịch quảng bá mùa Thu-Đông 2015 cho dòng thời trang nữ là một cậu bé mới tròn 11 tuổi mang tên Frasse Johansson. Bất ngờ hơn nữa, cậu bé này chính là con trai của Jonny Johansson - Giám đốc sáng tạo của Acne Studios.
Ngay khi mới ra mắt, chiến dịch quảng bá kỳ lạ này đã thu hút được sự quan tâm cao độ của giới mộ điệu. Thông điệp ẩn chứa trong những hình ảnh thú vị này dường như là thời trang không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Để thực hiện những shoot hình này, cậu bé Frasse đã có những trải nghiệm đáng nhớ trên đôi ankle boots cao lênh khênh cùng loạt áo khoác to sụ, chiết eo cầu kỳ. "
Đi trên giày cao gót đúng là quá khó, cháu không hiểu sao người ta có thể dùng chúng để đi lại được. Thực tế thì cháu thích bóng đá cơ nhưng làm việc này cũng vui. Và tuyệt nhất là được đi chơi cùng bố", Frasse chia sẻ.
Video được xem nhiều nhất