Tấm vé siêu VIP xem Ronaldo đối đầu Messi có giá không tưởng

18/01/2023, 04:28

2,5 triệu euro là con số không tưởng mà một doanh nhân Saudi Arabia sẵn sàng chi ra để xem trận giao hữu giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vào rạng sáng 20/1. Dĩ nhiên, với số tiền này, vị doanh nhân muốn có đặc quyền giao lưu với 2 siêu sao của bóng đá thế giới.

Theo mô hình mà Qatar đã triển khai rất thành công tại World Cup 2022 là bán những suất siêu VIP xem trận đấu, BTC trận giao hữu giữa đội bóng của Messi với đội bóng của Ronaldo cũng bán đấu giá những ghế ngồi cao cấp nhất.

Chỉ có vài người được vinh dự sở hữu hạng ghế này, gồm cả đặc quyền giao lưu với Messi và Ronaldo . Vậy nên, ban tổ chức đã phải tiến hành đấu thầu nhằm tìm ra người trả giá cao nhất.

Tỉ phú Musharraf bin Ahmed Al-Ghamdi sở hữu tấm vé VIP trị giá 2,5 triệu Euro. Ảnh: Twitter

Việc đấu giá vẫn đang diễn ra, nhưng một doanh nhân Saudi Arabia đã trả tới 2,5 triệu euro. Con số không tưởng này nhiều khả năng sẽ giúp ông giành chiến thắng vì khó có một NHM nào sẵn lòng chi ra khoản tiền khổng lồ đến thế để gặp thần tượng. Nó cho thấy sức hút khủng khiếp của cuộc đối đầu thứ 37 giữa Messi và Ronaldo, dù cho lần này chỉ mang tính chất giao hữu.

Luôn có sự đặc biệt ở màn đối đầu giữa Ronaldo và Messi nên đã có đến 2 triệu lượt yêu cầu mua vé đến sân có sức chứa 68.000 chỗ ngồi. Cũng vì sự đặc biệt đó, một tỉ phú Saudi Arabia đã bỏ ra đến 2,5 triệu Euro để sở hữu một tấm vé VIP.

Đó là tỉ phú Musharraf bin Ahmed Al-Ghamdi, một thương gia bất động sản. Ông bắt đầu đấu giá tấm vé VIP này ở mức 250.000 Euro và liên tục cập nhật trên Twitter trong suốt cả tuần.

Đến thứ bảy tuần trước, mức giá của tấm vé chạm mốc 2,5 triệu Euro và đến thứ ba (17.11), Tổng giám đốc của tập đoàn Aqar One thông báo là người chiến thắng.

Theo truyền thông Saudi Arabia, chiếc vé VIP này là một phần trong dự án gây quỹ từ thiện do Turki Al-Sheikh - người đứng đầu Cơ quan giải trí Tổng hợp quốc gia Trung Đông này phát động. Số tiền thu được từ việc bán tấm vé VIP sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện Ehsan của Saudi Arabia.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất