Tái đấu Việt Nam, tuyển Indonesia nhập tịch thêm 5 cầu thủ

29/01/2024, 10:06

Trước cuộc tái đấu với tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3, đội tuyển Indonesia đang chuẩn bị cho sự kiện này bằng cách nhập tịch thêm 5 cầu thủ mới. Thông tin này được đăng tải trên tạp chí Tri thức dựa trên nguồn tin từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).

Một trong những tân binh quan trọng là thủ môn Maarten Paes, người vừa có màn trình diễn xuất sắc khi cùng Dallas FC đánh bại Inter Miami 1-0 trong trận giao hữu vào ngày 23/1. Paes, người có nguồn gốc Hà Lan và Indonesia, được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề thủ môn cho đội bóng xứ vạn đảo.

 Maarten Paes vừa cùng Dallas FC đánh bại Inter Miami 1-0.

Ngoài ra, PSSI cũng đã hoàn tất quá trình nhập tịch cho 3 cầu thủ khác bao gồm Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On và Ragnar Oratmangoen. Jay Idzes, trung vệ cao gần 2m, đang chơi ở Serie B cho Venezia ở Italy. Hậu vệ trái Tjoe-A-On đang khoác áo Heerenveen theo dạng cho mượn từ Swansea, trong khi tiền đạo Oratmangoen của Fortuna Sittard đã có hơn 350 phút thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan mùa này.

Ngoài ra, tiền vệ Thom Haye của Heerenveen cũng được dự kiến sẽ nhận quốc tịch Indonesia trong thời gian tới, nhằm tăng cường đội hình cho đội tuyển trong hai trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam. Các tân binh này được kỳ vọng sẽ mang lại sức mạnh mới và cải thiện đội hình của "Garuda" so với Asian Cup 2023, nơi họ vừa kết thúc hành trình sau trận thua Australia 0-4 tại vòng knock-out vào ngày 28/1.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận